Cậu ấy với bạn hẹn hò đã lâu, nhưng với cái tính cọc cằn của Katsuki thì vì nhiều lí do mà hai bạn đã cãi nhau. Có điều lần này nặng hơn nhiều, hai bạn đã không nói chuyện với nhau trong một tuần rồi và sắp tới là hội thao UA. Bạn cần phải luyện tập nên không thèm để ý tới hắn nữa.
Chuyện cãi nhau giữa bạn và Bakugo lớn tới nỗi đến cô Midnight cũng biết. Nhưng bọn họ không biết nguyên nhân chính, chỉ biết rằng khi Bakugo đi đâu đó cùng với Kirisima về thì đã xảy ra chuyện.
Và cuối cùng cũng đến thời điểm hiện tại, Hội Thao UA.
Trải qua hai vòng thi vắt kiệt sức lực vủa UA thì đã tới vòng thứ ba, một đấu một. Trùng hợp thay, đối thủ của bạn là Bakugo Katsuki. Cái tên quen thuộc nhỉ, lần này bạn hứa sẽ đập hắn ra bã.
"Vòng đấu tiếp theo sẽ là vòng chúng ta rất mong chờ đây!!! Xin mời hai em ra sân đấu!
Hai người đã ra sân rồi nhưng đấu trường lại lặng thinh, vì bọn họ cảm nhận được sự nguy hiểm toát ra từ hai người.
"Mày đừng tưởng mày là bạn gái tao thì tao sẽ nhường. Tốt nhất mày nên đấu cho đàng hoàng đấy!"
"Cậu còn nhớ tôi là bạn gái cậu nữa sao? Tớ tưởng cậu quên luôn rồi chứ!"
"Đừng có láo con ranh!! Tao đập mày như thằng Deku bây giờ!!"
"Không biết ai là kẻ thua cuộc đâu."
Bạn gái sao...?
"BẮT ĐẦU!!" Tiếng của thầy vang vọng cả sân nhưng mọi người vẫn chưa thấy hai nhân vật chính hành động gì.
Đột nhiên, ở một đấu trường như thế này lại xuất hiện một cơn gió nhè nhẹ thổi bay đi cái nóng bức của đấu trường. Nó đẩy mây che bớt đi những ánh nắng chói chang, rồi nhẹ nhàng quấn quanh người bạn. Bạn chìa tay ra đón lấy đầu ngọn gió rồi nói nhỏ:
"Cảm ơn đã tới." Bạn cuối đầu nói.
"Giờ thì biến đổi đi."
Cơn gió nhẹ nhàng mang hương vị mùa xuân lúc nãy đã chầm chậm biến thành những cơn gió mạnh bạo cỡ lớn.
Bạn thu hẹp nó lại và chỉ hướng vào sân đấu, Bakugo khó khăn đứng vững nhìn bạn điều khiển ngọn gió. Cậu muốn sử dụng quirk lắm, nhưng có vẻ như ngọn gió cố tình giữ chặt chân tay của cậu.
*Từ khi nào mà nó giỏi như này?
"Từ khi cậu bỏ tôi lại một mình trong đêm đó đấy." Bạn như đọc được suy nghĩ của Bakugo mà nói, làm cậu giật mình nhìn bạn.
"Mày..."
Bakugo nói một tiếng thì cơn gió càng siết chặt lấy tay chân cậu, cả khán đài như mới hoàn hồn tỉnh dậy mà nhìn về phía khán đài, cả giáo viên cũng thế. Có vẻ như bọn họ bị cơn gió mát lạnh kèm mùi hương dễ chịu làm mất tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Animeboyxreader] Yêu em, báu vật của tôi.
Fanfiction*Lưu ý : (Nhân vật trong fic này không thuộc về mình, nó thuộc về tác giả.) Em xem người như cả thế giới, người đối lại với em bằng một ánh mắt.