Nhờ các anh chăm sóc mà Hạ Tuấn Lâm đã khỏi bệnh.
Hôm nay như mọi hôm, mọi người cùng nhau đi học rồi về nhà.
Đến tối, trong lúc chuẩn bị ăn cơm tối thì tiếng chuông ngoài cửa kêu lên
*ting tong*Mã Gia Kỳ chạy ra mở cửa.
- Mỹ Linh, sao em lại đến đây? - Anh kinh ngạc nhìn cô gái trước mặt.
- Bất ngờ không ? Em về thăm vị hôn phu của em nhaaa - Cô nháy mắt với anh rồi đi thẳng vào nhà.
Mọi người đều đi xuống ngồi vào bàn ăn, Hạ Tuấn Lâm từ lầu đi xuống liền đụng trúng Mỹ Linh khiến cô ta hét lên.
- Aaa, cậu không có mắt hả ? Người làm như cậu còn không biết xin lỗi tôi ? - Trừng mắt nhìn Hạ Tuấn Lâm
- Cô là ai ? - Hạ Tuấn Lâm lạnh giọng hỏi
- Tôi là hôn thê của Lưu Diệu Văn. Sau này tôi là phu nhân Lưu, cậu liệu mà gọi cho đàng hoàng vào. - vênh váo nhìn cậu
- Ha 😏 - Cậu nhếch môi khinh bỉ rồi bước qua cô đi vào trong
Đinh Trình Hâm nghe tiếng ầm ỉ liền bước ra hỏi :
- Có chuyện gì sao ? - Đinh Trình Hâm
- Trình ca ca, tên người làm này dám hỗn láo với em - cô chạy lại làm nũng với Trình Hâm.
- Cậu ấy không phải người làm, cậu ấy là vị hôn phu của tụi anh - Trình Hâm vừa nói vừa đi lại chổ cậu
- Cái gì ? Cậu ta là Hạ Tuấn Lâm mà Bác gái hay kể? - Cô kinh ngạc nhìn cậu.
Hiện tại Hạ Tuấn Lâm đã ngồi vào bàn không để ý đến Mỹ Linh, còn cô ta đang lóe lên suy nghĩ xâu xa nào đó trong đó có sự lo lắng.
Cô ta bước lại chổ của Lưu Diệu Văn ôm chầm lấy cổ anh.
- Lâu quá không gặp, vị hôn phu của em - cô cố ý bày ra tư thế thân mật nhất để cậu thấy.
Lưu Diệu Văn không nói gì cũng không đẩy ra, bởi vì anh muốn xem bé con nhà anh có ghen hay không nha. Nhưng hình như Hạ Tuấn Lâm chỉ cấm đầu xuống ăn mà không liếc mắt nhìn một cái về phía anh.
- Giới thiệu một chút, đây mà Mỹ Linh em họ của Nghiêm Hạo Tường. Mỹ Linh đây là Hạ Tuấn Lâm con trai Hạ gia, hai người làm quen với nhau đi - Mã Gia Kỳ lên tiếng giới thiệu.
- Xin chào, xin lỗi vì lúc nãy nói anh là người làm - Mỹ Linh tỏ vẻ dễ thương nhìn Cậu
Cậu vẫn im lặng ngồi ăn xem cô ta như không khí.
- Hạ Tuấn Lâm đừng có quá đáng như vậy. - Nghiêm Hạo Tường lên tiếng.
Chỉ có nãy giờ Tống Á Hiên và Trương Chân Nguyên không lên tiếng vì 2 anh không có tiếp xúc nhiều với Mỹ Linh.
- Tôi no rồi, đi đây. - Cậu bỏ đũa xuống phớt lờ lời Nghiêm Hạo Tường nói bỏ ra ngoài.
- Có phải em lúc nãy nói như vậy làm cậu ấy giận không - Cô mếu máo như sắp khóc nhưng trong lòng lại vui vẻ vì anh họ của mình bênh mình.
- Không sao đâu, kệ cậu ta đi. Em ngồi xuống ăn đi. - Lưu Diệu Văn an ủi cô để cô ngồi xuống bên cạnh anh.
Hạ Tuấn Lâm vừa ra khỏi cửa nghe lời nói của Lưu Diệu Văn với hành động ấy liền chạnh lòng.
Cậu lắc đầu " đã quyết định không quan tâm tới anh ta nửa thì không buồn gì cả ". Nghĩ thầm rồi tiêu soái rời đi.
Đêm khuya cậu về nhà liền thấy Lưu Diệu Văn cùng Trương Chân Nguyên ngồi phòng khách.
- Nhà của bọn tôi, ở đây thì phải theo nội quy, cậu đi đâu giờ này mới về? - Lưu Diệu Văn đanh giọng lớn tiếng với Cậu
Cậu vẫn như cũ lạnh lùng bước qua anh xuống bếp lấy nước uống. Lưu Diệu Văn thấy vậy liền tức tối bỏ về phòng đóng rầm cửa. Trương Chân Nguyên lắc đầu, đi xuống bếp.
- Anh có để bánh gato trong tủ lạnh cho em đó, đừng giận tiểu Lưu, em ấy đợi em về suốt buổi tối đó - Anh nói xong cũng đi về phòng mình.
Hiện tại chỉ có Hạ Tuấn Lâm ở dưới bếp ăn bánh gato, Cậu ăn thử một miếng liền tràn đầy ý cười trong mắt, không kịp nuốt hết miếng đầu liền bỏ thêm 2 miếng bự nửa.
Cậu lúc lắc đầu nhai nhai nếu như có tai thỏ 🐰 nửa chắc nó sẽ lúc lắc qua lại theo nhịp mất , hai cái má hồng hồng phình to ra như chú sóc con nhét đầy thức ăn làm lộ ra hai răng thỏ bé xíu. Bây giờ trông cậu moe vô cùng. Cậu liên tục cắm cúi ăn mà không để ý có 6 người nào đó nhìn mình.
- Cái con thỏ đó thật đáng yêu - Á Hiên nhìn chăm chú đến cậu.
- Vậy mà buổi chiều mặt lạnh ngắt khiến cho người ta thật chán ghét - Trình Hâm
Lục thiếu không biết rằng sau lưng họ có 1 bóng người đang nhìn theo mà nghiến răng. " Lưu Diệu Văn phải là của mình, còn anh họ nửa Anh ấy phải là của mình. Hạ Tuấn Lâm, mày không ở Lục gia được lâu đâu. Nơi đây phải là của tao " Nói rồi quay về phòng ngủ bắt đầu kế hoạch của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Hạ] Bảo bối đáng yêu lạnh lùng của Lục thiếu
FanfictionTruyện all Hạ. Chỉ là một fanfic nhỏ không dính dáng đến người thật