Chương 23: Lullaby.

1K 88 1
                                    

Đội mạnh nhất Fairy Tail đã lên đường thực hiện nhiệm vụ, các thành viên ở hội thì một phen háo hức, từ lúc cả nhóm họ đi đến giờ, cái hội này vẫn chưa dừng lại việc bàn luận.

Mira cũng nhanh chóng gửi thư báo tin mừng này cho hội trưởng...

Và kết quả là khiến lão già ấy ngất xỉu ngay tại cuộc họp thường kỳ.

" Tụi bây muốn lão già này nghỉ hưu thật sao?!! "

.
.
.

Trên chuyến tàu đi đến Onibas.

Umi lúc này đang nửa tỉnh nửa mê, dù vậy vẫn có thể nghe rõ được chuyện Erza đang nói đến.

Trong lúc Erza thực hiện nhiệm vụ trở về, đã nghỉ chân ở một quán rượu tập trung rất nhiều ma đạo sĩ, và chị ấy đã vô tình nghe được toàn bộ câu chuyện của bọn hắc hội, bọn chúng muốn phá giải phong ấn cho cây sáo Lullaby.

Theo thông tin chính xác thì trước đây nó là công cụ dùng để nguyền rủa cho đến chết, nhưng có một ngày, Hắc pháp sư Zeref đã cải tiếng nó, khiến cho những ai nghe được thì sinh lực lẫn linh hồn sẽ bị hút cạn hết.

Vì thế nhiệm vụ lần này chính là tiêu diệt hắc hội mang tên Eisenwald.

...

" Umi, ổn chứ? ". Gray đưa tay đỡ lấy Umi, khẽ nói.

Umi nhanh chóng gạt tay cậu sang một bên, ưỡn người vài cái, sau đó lại vui vẻ đáp. " Ổn rồi...chỉ có ở đây mới là thoải mái nhất "

Sau đó cô lại tiếp tục nhảy nhót xung quanh như vận động, dường như sau mấy tiếng ngồi xe lúc nãy, Umi đã quên sạch.

" Sao cứ cảm thấy thiếu thiếu...". Lucy khẽ nói, sao từ nãy giờ thấy quên quên gì đó.

Happy lúc này đang ngồi trong lòng của Lucy cũng lên tiếng: " Aye, chúng ta quên Natsu rồi "

!!!

Vì quá mãi mê bàn đến công việc mà nhường như cả nhóm điều bỏ quên mất Natsu vẫn đang ở trên tàu.

Vừa đúng lúc tàu đã chạy đi vài phút trước.

Erza nhanh chóng chạy đến chỗ vận hành của đường ray, không suy nghĩ gì mà gạt nó xuống.

Một nhân viên kho tàu gần đó thấy thế liền lên tiếng ngăn cản. Nhưng chưa kịp nói câu nào đã bị Erza tẩn cho một trận.

Và để tiện bề di chuyển hơn, Umi đã tìm chiếc xe ma thuật, nguyên liệu của nó chính là lấy ma lực của người cầm lái.

...

Chạy đuổi theo đoàn tàu một khoảng khá xa, cũng may là tìm thấy được Natsu.

Mặc dù cậu ta làm ảnh hưởng đến tiến trình nhiệm vụ của cả nhóm. Nhưng bù lại vẫn là có được thông tin quan trọng...

Tại chuyến tàu ấy Natsu đã chạm trán một thành viên ở Eisenwald, và vô tình nhìn thấy cây sáo có hình dạng một chiếc đầu lâu ba mắt.

Khi vừa nghe xong, Umi cũng sâu chuỗi lại các thông tin lại. Nếu là hắc thuật tước đoạt mạng sống, thì chỉ cần tìm ra được nó...

[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ