(Tớ viết theo suy nghĩ của mình nên sẽ không đúng với lore của truyện.)
- Từ cái thời tiểu học, tôi - Ryuguji Ken đã là đã là một "trùm trường", thằng nào ở trường mà gặp tôi thì cũng phải cuối chào tất. Có thể nói như "tôi không ngán 1 ai" cả.
- Hôm nay tôi được lũ bạn cho gặp 1 thằng ất ơ nào đấy tên Mikey, nó lùn hơn tôi hẳn cái đầu nhưng nghe đồn là rất mạnh. Bỏ qua chuyện đấy, hôm nay tôi và nó (Mikey) đi gặp mấy đứa cấp trên vì tụi đấy hẹn thằng Mikey ra để xử lí.
- Trong chớp mắt thằng Mikey nó nhảy lên và đạp vào mặt tên cằm đầu 1 cái là thằng đó lăn đùng xuống đất. Tôi nhìn thôi đã ớn lạnh rồi.
- Sau hôm đấy, tôi cũng chẳng hiểu sao tôi và nó lúc nào cũng quấn với nhau có khi là mọi nơi luôn ấy.
- Tôi đã nghĩ 1 thằng mạnh như vậy sẽ lạnh lùng, máu lạnh hay đại loại vậy. Nhưng với riêng Mikey, nó cũng... dễ thương đấy chứ.
- Tôi chẳng biết tôi đang nghĩ cái gì nữa, thích nó chăng? Tôi thật sự là gay?
- Dẹp bỏ cái suy nghĩ vớ va vớ vẫn ấy, chúng tôi đã cùng nhau vui vẻ, hay những lúc tôi như thằng bảo mẫu nào là cõng nó, cắm cờ vào xuất cơm cho nó, buộc tóc cho nó hằng ngày... Nhưng tôi lại không thấy phiền tí nào cả, lại còn khá là vui ấy.
- Có lẽ..."Tao thích mày rồi Mikey"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DrakenxMikey]Câu Chuyện Của Tổng Trưởng Và Phó Tổng Trưởng
FanfictionTại thấy truyện về Drakey khá ít nên mình cũng tập tành viết nên mong m.n ủng hộ:>