"Tại sao có một phóng viên hỏi về'mối quan hệ thân mât'giữa cháu và chú?"
Nếu FRIDAY không nói với hắn trước khi thang máy của Peter lên tầng,Tony sẽ chắc chắn sẽ nổi da gà trước giọng nói đột ngột.Nhóc con của hắn quá lén lút đến không thể hiểu nổi.Đôi khi Tony thậm chí không nghĩ rằng cậu có thể lén la lén lút như vậy.Nhờ đã chuẩn bị từ trước, hắn chỉ ậm ừ với một nụ cười và tiếp tục mày mò với chiếc găng tay Iron Man cực kỳ cũ mà hắn đã tìm được trong một chiếc hộp cũ đầy bụi trước đó vào ngày hôm trước.
Thả bịch đồ ăn từ cửa hàng bán đồ ăn nhanh nào đó lên bàn làm việc của hắn trước khi cậu đột nhiên cảm thấy hai tay đặt lên eo mình, nắm chặt lại trước khi Peter bước lại gần và đặt toàn bộ cơ thể lên lưng Tony. Cậu đặt vài nụ hôn lên bờ vai lộ ra của Tony từ chiếc áo ba lỗ đầy mồ hôi hắn đang mặc,rúc vào mái tóc sau gáy hắn.Tony dễ dàng tận hưởng việc đó mà không quên tiếp tục trong quá trình mày mò của mình.Nhóc con của hắn nhận được tất cả sự âu yếm chỉ là về điều hắn yêu thích.
"Nhóc đã nói gì với cô phóng viên đó" Tony hỏi,chỉ để giải tỏa thắc mắc.Hắn cảm thấy có một luồng hơi thở phả vào cổ khi Peter cười ngặt nghẽo, siết chặt lấy eo anh.
"Cháu chỉ nói với cô ấy cháu là chuyên gia dinh dưỡng của chú."Tony cười phá lên. Đúng là một đứa nhóc này.
Hắn yêu nhóc con của mình rất nhiều.
Tony cuối cùng cũng đã hoàn thành việc mày mò chiếc găng tay của mình,đặt mọi thứ xuống bàn làm việc trước khi xoay người để giữ cho Peter không cố gắng trốn thoát.Đôi mắt cậu sáng ngời đầy sự hài hước,rõ ràng hắn đang cố gắng kìm chế tiếng cười trước hành động của chính mình,mặt hắn hơi ửng hồng vì cố nhịn cười.Đôi khi Tony bị đánh gục bởi vẻ đẹp của cậu.
Tony đang nhếch mép cười, cúi xuống chiếm lấy bờ môi căng mọng ấy.Hắn nhớ nhóc con của mình,nhóc con của hắn suốt ngày chỉ có quanh quẩn ở trường đại học.
Khi hắn ngả người ra sau,lấy bàn tay vuốt nhẹ vào má Peter,tay còn lại chỉ vào túi thức ăn có mùi dầu mỡ bên cạnh rồi quay lại với Peter nhướng mày. "Bác sĩ dinh dưỡng?"
Peter cười,bước tới gần hơn để rướn người lên và hôn lên cằm Tony. "Không phải lỗi của cháu,họ chỉ mới nhận thấy rằng cháu đến đây rất nhiều.Ý cháu là,thôi nào.Cháu đi từ cửa chính 90% thời gian."
Tony ậm ừ, thả hai tay xuống mông Peter, bóp và kéo anh lại gần khi Peter thở hổn hển. "Chúng ta có thể làm những gì mà ta đã đề xuất lúc đầu.Đến một buổi dạ tiệc vô nghĩa nào đó với cháu nắm tay tôi,khoe cháu với thế giới."Hắn cúi xuống,
hôn lên má Peter rồi tiến đến thì thầm vào tai cậu."Rồi tìm một góc tối để day dưa với cháu,lấy cái miệng hư hỏng của cháu bao quanh dương vật của ta.Sau khi xong,chúng ta sẽ phải quay trở lại đám đông. Thậm chí không ai sẽ để ý và đặt câu hỏi liệu chúng ta có phải người yêu hay không. "
Peter rùng mình,và Tony biết cậu gần như không thể kiềm chế được một tiếng rên rỉ nào. Cả hai đều là những tên khốn mang tính chiếm hữu, điều đó đã rõ ràng đối với cả hai ngay từ đầu.Cả hai không bận tâm về chuyện đó, đặc biệt là khi chúng để lại những dấu hôn không thể che đi được.Hắn chuẩn bị nhấc Peter lên bàn của mình để tàn phá anh ta,để lại một số dấu hôn lên cổ, trước khi Peter bỏ đi,đôi mắt thâm quầng nhưng nụ cười trìu mến trên khuôn mặt.
Hắn di chuyển ra chỗ khác,mở cái túi xách đầy dầu mỡ ra và Tony vẫn cứ than thở đến cuối cùng."Cháu biết đấy,ta vẫn thích ý tưởng cho cả thế giới biết rằng cháu là hoa đã có chủ."hắn dừng lại,mở một lớp giấy gói để lộ ra một chiếc bánh mì kẹp pho mát. "Nhưng cháu chỉ muốn đến lớp mà không bị quấy rầy. Chỉ vài tháng nữa thôi mà."Cậu xin chiếc bánh đã được gỡ bọc trên tay Tony.Chết tiệt,làm sao cậu có thể xinh như vậy chỉ có việc cầm một cái bánh mì kẹp thịt và mỉm cười.
Tuy nhiên,Tony biết hắn đúng. Ngay cả khi không có toàn bộ điều gì về Người nhện để nghĩ đến,việc tiết lộ mối quan hệ của họ sẽ khiến cuộc sống bình thường của Peter trở nên phức tạp hơn nữa.Chỉ còn vài tháng nữa thôi,thật kỳ lạ khi nghĩ về điều đó. Có vẻ như mới hôm qua khi Tony từ bỏ sự tự mãn của mình vì dục vọng và yêu một Peter trẻ trung,một sự thay đổi sau đó khiến hắn đẩy Peter vào tường và hôn một cách ngấu nghiến cậu sau khi cậu đã hoàn thành giúp Tony một vấn đề kỹ thuật không tưởng.
Tuy nhiên,hắn sẽ chờ đợi cả đời để có thể khoe nhóc con của mình.Và cũng để cho mọi người thấy hắn yêu nhóc con của mình như thế nào.
Hắn bỗng chốc bị đưa ra khỏi dòng suy nghĩ của mình bởi âm thanh của một cái bọc khác kêu sột soạt;Peter đang lấy bánh mì kẹp thịt của chính bản thân mình."Bây giờ, hãy ăn chiếc bánh mì kẹp thịt của chú.Chú sẽ cần năng lượng cho chốc nữa" Peter nói, bước đến băng ghế làm việc của chính mình trong phòng thí nghiệm với cái lắc hông mà cậu biết có thể khiến hắn trở nên điên dại. Hắn bị bỏ tại chỗ đó,cầm chặt chiếc bánh mì kẹp thịt của mình và nhìn chằm chằm vào cặp mông căng tròn của Peter.
Peter quay lại, bắt gặp hắn đang nhìn chằm chằm với đôi mắt lấp lánh.
"Đó là lệnh của chuyên gia dinh dưỡng!"
________________End_______________
Mong mn sẽ bình chọn cho trans fic của mình.nếu được mn có thể follow mình được không??
Yêu mn nhiều!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Starker/Oneshot]Nutritionist's Order
Romance"Tại sao lại có một phóng viên hỏi về 'mối quan hệ thân mât'giữa cháu và chú" ___________________________________ Lưu ý đây là trans fic do mình dịch và chưa có sự đòng ý của tác giả gốc nên mong mn đừng mang truyện ra khỏi wattpad hộ mình.