21

423 24 0
                                    

Ha Taeyeon đẩy anh ra giữ lại một khoảng cách vừa đủ.

- Em biết.

Jeon Jungkook cười khổ sau câu trả lời của cô, thái độ này làm anh hiểu ra được không ít.

- Dù cho em có yêu ai đi nữa, anh cũng không định bỏ cuộc đâu. Anh có thể đợi đến khi em chia tay người đó, hoặc anh cũng có thể phá hỏng mối quan hệ chết tiệt đó của em.

Nghe được những lời này từ người anh mình kính trọng bấy lâu nay, Taeyeon khó tin nhưng không biết nên làm gì với anh.

- Mặc kệ anh muốn làm gì, dù không yêu Kim Taehyung thì người em yêu cũng không phải là anh.

Cơn giận của Jeon Jungkook bị đẩy lên đến đỉnh điểm, anh phát hỏa dùng tay không đập lên tường sau lưng của Ha Taeyeon, đập đến nổi tay đều chảy máu.

Ha Taeyeon hoảng sợ chụp lấy tay của Jeon Jungkook đang kích động, nhẹ nhàng khuyên nhủ.

- Anh Jungkook, em xin anh, dừng lại đi. Dù không phải người yêu nhưng trước giờ anh luôn là người em kính trọng, em không muốn mối quan hệ này đi đến ngõ cụt đâu.

Ha Taeyeon mặt đã đẫm nước mắt vì những hành động hôm nay của Jeon Jungkook, cô ngồi phịch xuống đất khóc thảm thương, tay vẫn đang giữ chặt nắm đấm đang rỉ máu của Jungkook.

- Em thật sự không muốn mất đi người anh như anh, thật sự...

Cô càng khóc càng lớn hơn, dường như sợ không thể phát tác ra sự ủy khuất của mình. Cô gái nhỏ này hiện tại khóc đến thảm thương như vậy đều là vì tình cảm của anh sao? Jeon Jungkook trở nên bối rối không biết nên làm như thế nào, đành dùng cơ thể to lớn của mình nhẹ nhàng an ủi cô.

Jeon Jungkook ôm cô vào lòng, tay vỗ nhẹ vào lưng cô gái nhỏ đang nấc lên từng cơn, anh đau lòng rồi.

- Anh xin lỗi, Taeyeon à, anh xin lỗi, đừng khóc nữa mà, Taeyeon à.

Cả hai người đều không biết nói gì, một người thì khóc nấc lên vẫn chưa dừng được, một người thì cứ lặp lại những câu an ủi y hệt nhau.

Ha Taeyeon khóc một lúc mới buông Jeon Jungkook ra, ánh mắt đáng thương nhìn chằm chằm vào anh.

- Đừng như vậy nữa được không anh? Em muốn mối quan hệ của chúng ta cũng giống như bình thường, anh vẫn là người anh em kính trọng, em thì là đứa em anh yêu quí, như vậy là được.

- Kể từ lúc anh quyết định nói ra những lời đó, mối quan hệ của chúng ta đã không thể trở về như cũ được rồi.

Ha Taeyeon thất vọng cúi gầm mặt, còn Jeon Jungkook sau khi nói xong đã quay người rời đi.

Trên đường trở lại nhà hàng, Jeon Jungkook đụng mặt Kim Taehyung đang hớt hả chạy đến. Nhìn bộ dạng này anh cũng đủ hiểu là Kim Taehyung đang đi tìm người.

- Jungkook, em có thấy Taeyeon ở đâu không?

Jeon Jungkook suy nghĩ rối loạn một hồi, sắc mặt càng thêm sa sầm.

- Em ấy ở lối thoát hiểm.

Nghe được lời chỉ dẫn, Kim Taehyung mặc dù vẫn còn thắc mắc về Jungkook nhưng chân đã vội vã chạy đi tìm Ha Taeyeon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em út nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ