"Xin chào các em...khụ khụ, trước khi vào vòng thi thứ ba, tôi muốn các em làm một số việc. Đó là...trước khi bước vào vòng thi thứ ba, các em phải tham gia vào một vòng thi dự bị, đó là vòng đấu loại trực tiếp."
Lời vừa dứt ngay lập tức khiến mọi người trong phòng bất bình.
"Cái gì? Sao lại có vòng thi dự tuyển nữa chứ?" Shikamaru - người ghét phiền phức là người đầu tiên lên tiếng.
"Thưa thầy, em không hiểu mục đích của vòng thi dự tuyển, chúng ta không thể bắt đầu vòng thi thứ ba với tất cả các thí sinh đang có mặt tại đây sao?" Sakura cũng không kém cạnh.
Hayate thở dài trả lời.
"Có lẽ là do vòng thi thứ nhất và thứ hai quá dễ nên số thí sinh còn lại ở đây hơi quá nhiều so với tiêu chuẩn. Do đó theo quy định của kì thi tuyển ninja trung đẳng, chúng tôi phải giảm một nửa số thí sinh trước khi bước vào vòng thi số ba."
"Như ngài Hokage đã nói, trong vòng thi thứ ba này có rất nhiều những vị khách quý tới xem. Vậy nên để tránh mất thời gian do tổ chức quá nhiều trận đấu, chúng tôi sẽ tổ chức một vòng dự tuyển. Nếu ở đây có ai có sức khoẻ không tốt...khụ khụ khụ... thì có thể trực tiếp rút lui, không cần tham gia."
Shion nghe người này nói đến đây bèn lẩm nhẩm trong miệng.
"Ở đây chỉ có mỗi thầy là sức khoẻ không tốt thôi (¬_¬)"
"Nếu ai muốn rút lui hãy báo liền cho tôi, vòng thi loại trực tiếp sẽ diễn ra ngay bây giờ."
"Cái gì? Ngay bây giờ?" Kiba gào lên.
Ino cũng ngao ngán.
"Bọn em vừa mới trải qua vòng thi thứ hai rất vất vả đó!"
"Đúng là phiền phức quá đi!" Shikamaru.
Ông thầy gà bệnh Hayate lại tiếp tục:
"À, hồi nãy tôi quên không nói, đấu loại trực tiếp sẽ là một chọi một nên các bạn có thể lựa chọn rút lui ngay từ bây giờ nếu không đủ tự tin."
Shion liếc nhìn những khuôn mặt tràn trề tinh thần chiến đấu xung quanh, cười cười.
'Ai mà chịu rút lui cơ chứ!'
Đang cà lơ phất phơ, Shion thấy Sasuke bỗng run lẩy bẩy, lấy tay đè vào cổ.
Cô ngay lập tức vòng qua Sakura, đưa chakra Hama ra đầu ngón tay áp chế cơn đau lại cho cậu, đồng thời trong đầu tính toán về thời gian lên cơn đau của Sasuke.
Hình như càng ngày nó càng rút ngắn lại thì phải.
"Sasuke, hay là cậu...rút lui khỏi vòng dự tuyển đi?" Sakura lo lắng đề nghị.
Cả Naruto và Shion cũng đều hướng ánh mắt về cậu.
"Từ lúc bị Oruchimaru cắn đến giờ, biểu hiện của Sasuke lạ lắm. Shion cũng bị cắn nhưng vết cắn của cậu ấy khác với Sasuke."
"Nếu cậu cứ tiếp tục như vậy...."
Như nghĩ về một cái gì đó, nước mắt của Sakura lã chã rơi.
"...làm ơn...mình năn nỉ cậu đó...hãy dừng lại đi...mình...sợ lắm!"
Shion không biết phải làm gì, chỉ đành vỗ vỗ vai Sakura, bởi vì cô biết, dù có nói thế nào thì Sasuke cũng sẽ không rút lui, trong từ điển của một kẻ kiêu ngạo như cậu ta chắc chắn không có khái niệm bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Naruto ] Bán Hành
FanfictionCuộc đời là một chuỗi ngày ăn hành dài dài (*'ー`*)