Chap 18.5: Đi tắm suối nước nóng nhà Sicily (Up muộn do VPN)

1.1K 58 4
                                    

---Ở chap trước:---

Aug bị Shin cho ăn hành do nói cậu với Sicily cặp tri kỉ và đã phải trả giá đắt

----Ở chap này ---

Rimuru đang ngồi thư giãn trong trong suối nước nóng cùng nhóm nam của lớp S và Merlin với một chiếc khăn trắng gập lại ở trên đầu.

'Hahhh♡ thư giãn thật' Rimuru cười mãn nguyện trước nhóm Shin

'Ở Tempest trông tuyệt hơn như này ,nhưng mà toàn bị mọi người nhìn như là siêu sao ý!' Rimuru than thở

'Mình không phàn nàn về việc
đấy nhưng mà ít nhất cũng phải để cho tôi thư giãn trong yên bình cái...'

'Còn chưa kể đến cái đống giấy tờ như là không bao giờ hết đấy *ớn lạnh* Ughh'

'Mà... tắm nước nóng ngắm trăng và uống Sake thì mới hợp!.... ước gì có Sake nhưng ở đây theo phong cách Châu Âu nên chỉ có rượu vang thôi. '

'Hay khi nào mình thử làm Sake ở dưới tầng hầm của biệt thự?........ Mà thôi vậy làm như như thế rắc rối lắm, khi nào lúc nào rảnh để một bình Sake ở Tempest trong [Không gian bỏ túi] để khi nào cần thì uống vâỵ'

Trong khi Rimuru đang nghĩ thì ở bên Merlin, đang nói chuyện về việc Shin từ nhỏ do sống ở trong rừng nên không có nhiều bạn nhưng bây giờ có rất nhiều và ông rất vui về điều đó đủ để rơi nước mắt. Shin nói rằng nhờ có Merlin thì cậu mới có nhiều bạn như này và kết quả là Merlin đi ra một góc của của căn phòng và khóc (hạnh phúc).

"Ông ấy lại khóc nữa rồi,... thật là" Rimuru nói thầm

'Cháu biết là ông tự hào về Shin nhưng mà ........... Thôi bỏ.... việc này là vô ích ,mình mà có nói gì thì lần sau Shin làm việc như là tỏ tình với Sicily làm bạn gái thì chắc ông ấy cũng khóc tiếp....'

Rimuru thở dài, đứng dậy và lấy cái khăn trắng trên đầu để che phần dưới dù không có giới tình, để tránh gây náo loạn với mọi người và gợi ra câu hỏi "Vì sao ông không có 'cậu nhỏ'?!".

"Rimuru? Ra sớm thế?" Shin nói đang ngồi cùng cả bọn

"Ờ tớ thấy tắm thế đủ rồi mà... ai ra giúp ông Merlin đi *chỉ về phía Merlin trong góc đang khóc* -_- " Rimuru nói tay đang giữ cái khăn để không rơi

"À không sao đâu, ông ấy tí nữa là xong mà không cần phải lo đâu" Shin cười nhỏ, trả lời nhanh chóng do quá quen với việc Merlin hay khóc do hạnh phúc

Shin nói xong nhìn về phía Rimuru thì thấy cậu đã rời đi trong thầm lặng.

" Rimuru đi rồi à?" Merlin đã ngừng khóc và nhìn về phía Shin

"Vâng cậu ấy bảo 'tắm đủ rồi' nên ra khỏi bồn rồi *chỉ tay về phía cửa* " Shin nói nhấn mạnh

"Ồ thế à! Nếu thế thì mấy đứa có muốn nói chuyện về Rimuru không!"Merlin hào hứng nói

"Hm?"

Merlin nói thu hút được sự chú ý của mọi người trong nhóm Lớp S.Và cuộc nói chuyện này diễn ra trong 15 đến 20 phút với nội dung như: Rimuru như nào khi ở nhà,có hay luyện tập phép thuật không và tập thể hình không?, vân vân và mây mây . Trong khi nhóm con gái đang bí mật nghe qua một cái lỗ bí mật được thiết kế bởi gia đình nhà Sicily với ý định để nhìn trộm Shin. Ciel thì không để ý cho lắm do cô biết hết mọi thông tin về Rimuru, Sicily thì đang đỏ mặt khi tìm thấy tờ giấy chống nước để lại bởi cha mẹ cô về tác dụng của cái lỗ bí mật, Maria thì đang nghe với tập trung cao độ về những bí mật của Rimuru để sau này trêu lại, Rin thì đang nghe hứng thú về phần Rimuru luyện tập phép thuật nhưng hơi đỏ mặt khi nghe về cơ thể của Rimuru. Melida thì đang bẻ khớp tay chuẩn bị cho Merlin một trận do dám nói về bí mật đời sống của bà và các cô gái còn lại thì tiếp tục lắng nghe do hứng thú về đời sống của Rimuru .

--------------
Sau khi mọi người đã tắm xong , "Shin và lớp S sẽ quyết định bàn 'kế hoạch cho việc huấn luyện' cho ngày mai " theo như bà Melida nói trong khi đang kéo lê ông Merlin đang khóc, lí do vì có chuyện riêng muốn nói Merlin và kéo Merlin đang sợ hãi ra khỏi phòng họp của lớp S.
--------------

Ở trước cửa dinh thự của nhà Sicily,một cỗ xe ngựa dừng ngay tại trước cửa.Bước xuống là một cô bé tầm 9 tuổi và một cô gái tầm tuổi Aug,cả hai đều có tóc vàng nhạt.

"Aug em sẽ cho anh thấy thế nào là lễ độ khi mà dám để lại hôn phu của anh một mình!!!" Cô gái tóc vàng giận dữ nói

"Hãy đợi đấy anh trai, May tới đây!!!" Cô bé tóc vàng hào hứng nói trước khi tiến tới cánh cửa của dinh thự

——————————————To be continued —»
——————————————

Chap này đáng nhẽ là phải lên từ mấy hôm trước rồi, tôi đổ lỗi tại cái VPN.
Thôi chúc các ông vào lớp 10 gặp đầy may mắn.

—Chào nhá!—

Rimuru X Kenja no MagoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ