Chương 1: Vương tổng sẽ kết hôn

2.7K 113 18
                                    

Nhà họ Vương hôm nay thật tất bật. Lý do gì ư? Vương tổng nhà họ sắp kết hôn. Là kết hôn đó. Mới tuần trước, ông bà Vương ôm nhau khóc lóc vì nghi con trai họ... không được thì đùng một cái, thằng nhóc mặt liệt của ông bà về tuyên bố một câu xanh rờn: "Cuối tuần sau con sẽ lấy vợ". Tuyên bố xong mặt lạnh tanh bước ra ngoài để hai thân già ngơ ngác.

- Này ông, nó vừa nói gì cơ?

- Nó bảo nó cuối tuần sau nó lấy vợ – Vương lão gia nói nhỏ

- KẾT HÔN? YAH! VƯƠNG NHẤT BÁC, CON ĐỨNG LẠI ĐÓ, CON PHẢI CHO CHÚNG TA BIẾT ĐỐI TƯỢNG KẾT HÔN CỦA CON LÀ AI CHỨ... YAHHHHH!!!!!

Đáp lại tiếng gào thét của Vương lão gia và Vương phu nhân chỉ là tiếng moto chạy xa dần. Nói đến Vương Nhất Bác, ông bà Vương không khỏi đau lòng. Vương lão gia là một người luôn cười nói, lại vô cùng thông minh và hài hước, có rất nhiều tài lẻ về nghệ thuật. Ngày đó, Vương phu nhân đổ Vương lão gia vì mỗi buổi tối đều xách đàn guitar đến trước cửa đàn hát tỏ tình, mặc cho bố của Vương phu nhân dội nước, thả chó ra đuổi, hay thậm chí là xách cả chổi ra xua thì ông Vương vẫn kiên trì đến cùng. Với tiêu chí, đẹp trai không bằng chai mặt, thì cuối cùng ông cũng rước được mỹ nhân về nhà. Sau đó thì sao? Thì có tên nhóc con Vương Nhất Bác chứ sao. Còn nói về Vương phu nhân, bà Vương là một người phụ nữ rất dịu dàng, trừ những lúc bà nổi cáu quát lên ông Vương cũng phải ngồi im re ra thì bà đúng chuẩn người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà. Nói không ngoa tí nào nhé, bà chính là người giúp đỡ ông Vương mở công ty, giúp ông có được vị trí ai cũng phải ngưỡng mộ, chăm lo chồng con là số 1. Đến giờ bà đã gần 50, nhưng ai gặp bà vẫn phải thốt lên 2 tiếng mỹ nhân, nhất là khi bà nở nụ cười. Ấy thế mà Vương Nhất Bác, đứa con trai độc nhất của ông bà Vương lại là một thằng nhóc mặt liệt, mà đối với người ngoài thì gọi là lạnh lùng đó, cười một cái cũng khó khăn, nói chuyện thì vô cùng kiệm lời. Mà thằng bé này lại hưởng trọn vẹn nụ cười của bà Vương. Thế có buồn không cơ chứ. Đổi lại, hắn ta lại vô cùng tự lập, trở thành Vương tổng cũng là một thân cậu đứng lên mà không cần có sự chống lưng của ông Vương, điều này khiến ông bà vô cùng hài lòng. Bây giờ, mong ước lớn nhất của ông bà Vương đó là cậu con trai quý tử mau mau lấy vợ, cho ông bà đứa cháu để hai thân già bớt nhàm chán. Tuy nhiên, giới thiệu ai cho Vương Nhất Bác cũng không ưng, gái thì bị hắn lạnh lùng tạt nước đá phũ phàng cho phát khóc chạy mất, gặp trai thì hắn liếc sắc lẻm khiến người ta sợ run lẩy bẩy. Tóm lại là sau 2 tháng lôi kéo cậu Vương đi xem mắt, ông bà Vương bắt đầu lo lắng, chả nhẽ con trai ông bà lại muốn... lấy chồng????? Ngay khi Vương lão gia và Vương phu nhân chuẩn bị tâm lý sẽ cưới cho Vương Nhất Bác một... tấm chồng thì hắn về tuyên bố như vậy đấy. Ông bà Vương vừa mừng vừa lo, không biết đối tượng của Vương Nhất Bác là người thế nào, nhưng một người khó tính như con trai họ vừa ý, thì chắc chắn sẽ là một người tốt.

Trong khi cả nhà họ Vương đang nháo nhào chuẩn bị hôn lễ, thì vị tổng tài của chúng ta đang làm công tác tư tưởng cho vợ sắp cưới. Nhưng có vẻ như....

- HỌ VƯƠNG KIA, ÔNG ĐÂY SẼ BÁO CẢNH SÁT, TỐ CÁO CẬU TỘI HIẾP DÂM, TỘI GIAM GIỮ, TỘI BẮT CÓC. NGHE RÕ CHƯA.....

- TÊN MẶT LIỆT KIA, TÊN MẶT BÚNG RA SỮA KIA, THẢ ÔNG ĐÂY RAAAAAA....

(SHORTFIC) VƯƠNG TỔNG VÀ PHU NHÂN THỎ ĐANH ĐÁ CỦA HẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ