ĐỊA NGỤC NHÂN SINH
Lạc Hy
Thể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, lãnh suất phúc hắc công x khả ái nhút nhát thụ...
Couple: Hà Mộ - Tiêu Mặc Nghiên.
Văn án
Trong một lần tiểu thụ đi chơi cùng bạn, uống rượu ngà ngà say nên vào nhằm phòng khách sạn của anh công. Anh công tưởng tiểu thụ là món quà mà bạn mình chuẩn bị mừng anh về nước nên vui vẻ chén sạch sành sanh tiểu thụ...
Sáng hôm sau tỉnh dậy, tiểu thụ biết mình "mất zin" nên vô cùng buồn khổ, chẳng nhìn mặt anh công một lần mà chạy trốn mất tiêu, anh công cũng chẳng buồn kiếm. Rồi khi anh công về nhậm chức ở công ty nhà mình, vô tình biết được tiểu thụ là nhân viên thử việc của công ty nên quyết định đem tiểu thụ về dưới trướng của mình, ép buộc tiểu thụ chân chân chính chính trở thành "tình nhân".
Kể từ lúc đó, "Địa ngục nhân sinh" của tiểu thụ chính thức bắt đầu, bị anh công vừa đàn áp vừa dịu dàng yêu thương...
P/s: Hắc hắc, Ver. 2 cho series H của Hy. Hy vọng sẽ được mọi người đón nhận, chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ khi đọc truyện của mình.
CHAP 1
Mặc Nghiên xoa trán tắt máy tính, hôm nay cậu lại tiếp tục tăng ca để theo kịp tiến độ công việc. Cậu – Tiêu Mặc Nghiên là sinh viên vừa mới tốt nghiệp một trường đại học hạng 2, đang làm nhân viên thử việc cho công ty thuộc tập đoàn Hà thị, một trong những tập đoàn có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, máy móc thiết bị...
Tại sao một sinh viên mới ra trường như cậu lại được vào đây làm? Đó là nhờ công ơn lớn lao của bà chị họ của bác hai của chị họ, con của dì tám, em của mẹ cậu, xin cho vào làm, bởi vì bà chị họ của gì gì đó là phu nhân của chủ tịch tập đoàn Hà thị và cũng nhờ mối quan hệ dây mơ rễ má xa lắc xa lơ này mà cậu kiếm được một chân trợ lí ở đây. Mặc Nghiên là một người khá nhút nhát nên vào đây thử việc đã được hai tháng mà cậu chả làm thân được với một ai. Nhân viên ở đây người nào cũng dán mác "tinh anh" trên người, ai cũng sành điệu và bản lĩnh, không như cậu – mái tóc khá dài che gần hết đôi mắt, thêm một gọng kính to vừa dày vừa xấu, mỗi ngày chỉ vận áo sơ mi và quần âu rộng thùng thình càng khiến cậu trông gầy gò mỏng manh, nên mới nói khi biết cậu làm việc ở đây, chẳng một ai tin tưởng.
Mặc Nghiên thở dài đeo cặp ra khỏi công ty, lúc này trên đường đã thưa thớt xe qua lại. Đang lúc cậu muốn đón taxi về thì chuông điện thoại reo:
- Alo...
- Mặc Nghiên, cậu đến ngay quán bar của khách sạn Hoàng Đế đi, tụi này đang ăn mừng A Đại nhận được việc bên tập đoàn chính của Louis tại Mỹ này. Tới lẹ đi nhé!
- Nhưng... khuya lắm rồi...
Chưa nói hết câu mà bên kia chỉ còn lại tiếng "tút" thật dài, Mặc Nghiên lại thở dài đón xe đến Hoàng Đế. Người vừa gọi cho cậu là Hoàn Ân, cùng với Đại Kính là hai trong số rất ít bạn mà cậu thân khi học đại học. Bọn họ đều là tinh anh trong xã hội, vừa đẹp trai vừa tài giỏi nên vừa ra trường đã nhận ngay được công việc tốt với mức lương hấp dẫn, ai như cậu, khó khăn lắm mới xin được việc mà chẳng biết có được nhận vào làm chính thức hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] ĐỊA NGỤC NHÂN SINH (Hoàn)
FanfictionĐỊA NGỤC NHÂN SINH - Lạc Hy Thể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, lãnh suất phúc hắc công x khả ái nhút nhát thụ... Couple: Hà Mộ - Tiêu Mặc Nghiên. YÊU CẦU ĐỌC HIỂU TIẾNG VIỆT - KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG CMT XIN CHUYỂN VER (VÌ ĐÁP ÁN LÀ "NEV...