Couple: Imaushi Wakasa x reader
Author: Aris
Warning: Fanfiction, OOC, lệch nguyên tác, văn phong khiến bạn triggered
Đ-đây là lần đầu tớ viết văn cho nên đọc có cấn nhiều chỗ. À đúng hơn là chỗ nào cũng cấn...
Nó rất dài. Nó rất dài. Nó rất dài.
Có nhiều đoạn đọc dễ mất cảm xúc, nên đừng vung gậy mà đấm tớ nhé 💦💦💦💦
Tớ viết ngẫu hứng thôi nên cũng chả biết đặt tên như nào...
—————————————————————
Đám cưới à...
Cả đời em sẽ chẳng bao giờ nghĩ về nó nếu không có câu nói của anh. Anh là ai từ đâu bước đến nơi đây mà vô tình xuất hiện vào cuộc đời em.
Em nhớ rằng. Vào lần đầu gặp anh, khi ấy trời mưa khá to, em đang đặt mình trên chiếc xích đu đã bị phai màu do quá cũ. Mặc cho dòng nước trên trời chảy xiết xuống, em vẫn ngồi thở thần ở đó, dù cho nhiều người qua lại nhìn thấy.
—————————————————————
Đó là một ngày tối không mấy đẹp đẽ gì vào giữa tháng mười một.
Em bị cắm sừng.
Và em lụy tình.
Nghe thật nực cười nhỉ ? Nhưng em là một người phụ nữ trưởng thành, cũng chập chững gần ba mươi tuổi rồi. Còn năm năm nữa là tròn chứ nhiêu, nên cảm xúc của em cũng khác với các nữ sinh nhỏ tuổi rất nhiều.
Khi em thấy chàng trai em đã dâng tình yêu của mình đang khoác vai một cô gái khác trông có vẻ ít tuổi hơn, trên một con đường mà bên cạnh ba người là một nghĩa trang.
Em không khóc.
Em đã im lặng như vậy mà đi qua họ mặc cho chàng trai ấy có ngoảnh mặt nhìn em... lần cuối.
Tìm một nơi để suy nghĩ việc mình sẽ làm trước khi kết liễu cuộc đời, em đã đến một khu vui chơi nhỏ dành cho con nít. Vứt bỏ cây dù màu đen tuyền sang một bên, em ngồi lên chiếc xích đu ấy và suy nghĩ xem.
Mình sẽ làm gì trước khi chết ?
Mình sẽ nói gì với bố mẹ về điều này ?
Mình sẽ làm gì trong khi chết ?
Mình được làm gì sau khi chết ?
Em ngồi dưới đó suy nghĩ một hồi lâu, cũng tự hỏi rằng sao mưa to thế này mà bản thân chẳng thấy lạnh lẽo gì cả, có phải thân em đã miễn nhiễm với thời tiết khắc nghiệt này rồi chăng ? Em cứ suy nghĩ, suy nghĩ và suy nghĩ.
Cho tới khi...
" Cô không thấy lạnh sao ? "
Anh đã tới chỗ em và điều đầu tiên anh hỏi là em không thấy lạnh à. Khác với mấy bộ truyện ngôn tình mà em hay đọc. Em chậm chạp ngẩng đầu lên, có lẽ do lượng mưa thấm vào quần áo mà em cảm thấy mệt mỏi và nặng nề, đập vào đôi mắt vô hồn của em là ánh mắt trông còn vô hồn hơn, ánh mắt cụp trông thẫn thờ mệt mỏi nhưng vẫn toát lên vẻ cao sang, huyền bí. Nếu bắt gặp trong tình cảnh này, trong trường hợp của một kẻ lụy tình thì anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS][Imaushi Wakasa x Reader] Wedding
FanfictionMột chiếc đèn vô hình đã bị nứt vỡ Thần linh đã ban xuống cho em một thiên sứ Và đó là anh -------------------- Warning có trong chương