"Hừm, đúng như quân cách mạng nói, có 6 người. Vậy là toàn bộ Jaeger đã hành động. " Najenda đọc bức thư do quân cách mạng từ con chim bồ câu được huấn luyện.
"Tôi nhận được tin từ mật thám của quân cách mạng. Bọn họ được đánh lừa đúng như kế hoạch của ta." Najenda quay đầu nói với Akame và Mine.
"Vâng" Mine trả lời trong bộ bikini màu hồng.
Akame thì ngược lại, nàng mặc bikini màu đen tuyền.
Cả hai đồng thời xuống dưới sông của căn cứ.
"..."
Rojin đứng trên bờ ngán ngẩm nhìn trời.
Cô liếc mắt nhìn tên Lubbock đang nhìn ngấm các cô gái. Còn Tatsumi thì luyện tập cùng với Susanoo.
"Rojin, em không xuống chơi sao?" Leone ngừng việc nghịch nước hỏi cô.
"Không, chết đuối thì sao?" Rojin trong 1 đồ bơi loại dành cho những người sợ nước. Mặt quần dùi ngang chân cộng với 1 cái áo kiểu băng bó vì cả người cô đều dính cả tá vết xẹo.
"Vậy thì theo em, chị và Chelsea bộ nào đẹp hơn" Leone đi tới gần bờ, chị hỏi cô.
Leone mặc cho mình bộ bikini da hổ, Chelsea thì bộ bikini kiểu quần ngang bắp dùi có kiểu hình trái cây.
"Chọn 1 loại ?" Rojin mặt mày không biến sắc. Vì có lẽ cô đã chảy không biết bao nhiêu máu mũi nên đã quen với việc này.
"Ừm, chọn đi ngay bây giờ " Leone gật đầu, chị cùng Chelsea đi tới gần cô.
"Cậu chọn bên nào?" Chelsea cũng ùa theo hỏi cô.
"Uh, kiểu Mine." Cô lượt qua nhìn xung quanh cũng thấy Mine có loại cũng ok nên cô đã chọn.
"...Hể, đừng có nói là em/cậu thích loại cặp chanh nha?" Leone cùng Chelsea đồng thanh nói 1 câu y chang nhau.
"..."
Rojin nghe vậy cô lùi ra xa rồi biến mất.
"Không ngờ là Rojin thích loại ngực trái chanh nha" Chelsea trêu chọc Mine.
"Rồi sao?" Mine cũng không vừa trả lời lại.
"Có vẻ cậu đang nhớ tới em gái cậu à Akame? " Rojin từ trên cây nhảy xuống hỏi nàng.
"Ùm, tớ không biết phải đối mặt với em ấy ra sao nữa..." Akame nhìn cô rồi ngục đầu xuống.
"Không sao đâu, nếu em gái cậu là đối thủ của tớ, tớ sẽ không nhân nhượng mà giết chết." Mine đi tới khẳng định chắc nịch.
"???" Mặt Rojin chấm hỏi. Chuyện gì đang xảy ra thế? Cô thấy mọi chuyện đang đi theo hướng loạn xạ nên Rojin im lặng để hai cô nàng tâm sự.
•Sáng hôm sau•
Wave, Bols và Kurome xuất phát cùng với 3 con ngựa chạy về phía căn cứ Night Raid.
"Này, có gì ở phía trước kìa." Bols đừng lại chỉ
"Một hình nộm?" Wave đi tới chút nữa thì phát hiện ra là 1 hình nộm
"Có thể đó là 1 cái bẫy" Bols nghi hoặc nói.
"Đi kiểm tra thôi" Wave lên tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
Fiksi PenggemarTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...