Prologue

86 2 1
                                    

Una sa lahat maraming masasamang babae na mayroong kakaibang mga ugali .

Sinasabi nilang naging BadGirl ako dahil sa aking nakaraan .

Pero ang nalalaman ko lang ngayon ,lahat nang mga lalaki ay magiging laruan ko lamang .

Hindi ako magiging masamang babae if someone did'nt hurt me .

Rules For Being a BadGirl :

-make your world as your STAGE .

-all should bow when you walked .

-walk like a lion in the jungle .

-don't be affected by your past .

-make all boys as your TOYS .

-and don't ever forget the line that ...

"GO TO HELL,SEE YOU THERE"

People says that "be yourself"

Pero kapag pinapakita mo ang tunay na ikaw .. Bkit ka pa nila huhusgahan ?

Ano ba kasi ang gusto nang mga tao ?

Bakit ba kasi iniwan ako nang mahal ko,mamahalin ko at patuloy kung mamahalin ?

Bakit sa lahat nang kasamaang pwede niyang gawin .

Bakit pa ba ganito ?

Hindi ako to,Pero dahil sa naranasan kong SAKIT ayaw ko nang magmahal ulit . Isa lang naman akong biktima nang walang hiyang lalaki na ginagawa akong tanga .Ito na ako ngayon . Hindi hindi ko papayagang bumalik ang dating babae na nakilala niya na tanga tangahan sa lahat nang ginawa niya .

I'm the ANTAGONIST and also the PROTAGONIST .

Sabihin niyo nang malandi,masama,walang hiya,estupida,atbp .

Pero isa lang masasabi ko .

Before you judge by her outer identity make sure you know her inside . Hindi lang dahil isa siyang masama . May karapatan ka nang pagsabihan nang masasamang salita ang taong iyon . You don't know the real story Bakit naging ganyan siya ..

Wala kang karapatan para husgahan ang tao na hindi mo pa alam ang kwento !!

-------

a/n : Support po . Thanks . :)

Secrets Of Being A Toughest Badgirl(every badgirl's secret)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon