Chap cuối: Ngày Hạnh Phúc

5.7K 175 9
                                    

4 năm sau…

Khi lễ tốt nghiệp kết thúc…

Ngày mà nó “lặn lội” đi xin việc làm với cái bằng và giấy khen loại xuất sắc, cũng không khó khăn khi tìm việc.



Tại một ngày đẹp trời… Hắn cầu hôn nó lần nữa… coi như lần này là chính thức, nó đồng ý ngay…

Cuối tuần… Lễ cưới được tổ chức. Vì thiếu gia Huy Khánh nha ta không thể đợi thêm được nữa, 4 năm đã nhiều lắm rồi… Ngày hôm nay, nó sẽ mãi mãi thuộc về hắn, điều đó làm tâm trạng hắn vô cùng thoải mái khi mặc bộ âu phục chú rể.

Bên ngoài, khách đã đến đông đủ, ai ai cũng đẹp rạng ngời, vui vẻ chờ đón cặp cô dâu chú rể đại tài. Ba mẹ nó, cùng với ba mẹ hắn – từ nước ngoài về, cùng nhau tiếp đón khách vô cùng niềm nở. Hai đứa bạn nó cũng đã có bạn trai hết cả rồi, còn anh trai nó thì đã là chồng của chị Quỳh… tất cả bọn họ đều đến chúc nó với hắn hạnh phúc đến đầu bạc.

Hai đứa bạn nó thì phụ giúp nó với bộ trang phục cô dâu lộng lẫy, đánh phấn lên mặt, rồi mặc bộ váy trắng dài, đeo đôi dép 2 phân, trên đầu được tạo kiểu tóc vô cùng hợp mốt và thời trang, cùng với nụ cười tươi rói của nó, khiến nó càng đẹp và tỏa sáng. Mun khen:

- "Đám cưới lần này cậu sẽ là cô dâu tuyệt vời… xinh đẹp…lộng lẫy nhất quả đất!"

Nó chỉ cười thẹn thùng, ngắm mình trong gương. Nó sắp lấy chồng rồi! Nó sắp là của người ta rồi..người mà nó yêu thương suốt 6 năm qua, nhưng không hiểu sao nước mắt nó cứ rơi, nhưng đôi môi lại nở nụ cười hạnh phúc.



Và cuối cùng, thời khắc quan trọng đã tới. Ba nó đưa nó tới lễ đường. Bao nhiêu người nhìn nó với ánh mắt ngưỡng mộ, những tiếng vỗ tay vang lên. Nó thấy hắn… Hắn đang đứng đằng kia đợi nó, đôi môi nhếch lên cười, tim nó đang đập rộn ràng… nước mắt lăn dài trên má.

Đến khi nó được ba trao đôi tay của mình cho hắn, nó thấy hồi hộp quá… Hắn nhẹ nhàng nói:

- "Đừng hồi hộp, có anh ở đây."

Nó cười ngượng:

- "Em run quá!"

- "Nắm chặt lấy tay anh."

Nó gật đầu, rồi hai đứa nhìn về phía người cha sứ. Cha hỏi, hắn gật đầu nói “Đồng ý” rồi cha nhìn về phía nó, nói tương tự như vậy, nó hơi ngập ngừng, nhưng ánh mắt ấm áp của hắn khiến nó tự nguyện đồng ý. Hắn liền ôm lấy nó, trao cho nó nụ hôn của hạnh phúc… tiếng vỗ tay vang lên không ngớt.

~~~ OOOO ~~~~

5 năm sau

Ở Trên 1 bãi biển có 1 gia đình, 4 đang có 1 buổi picnic nhỏ trên biển họ đùa giởn vs nhau rất vui vẻ, nhìn vào ai củng phải ghen tị...

~~~~~~~~~ End ~~~~~~~~~~

Fanfic Tiểu nha đầu em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ