Tâm sự tuổi Hường

713 36 0
                                    

Bài này là để nói nhảm, chuyện là có một bạn hôm qua phát hiện ra nick Face của Táo và nói chuyện với Táo. Dù tới sáng nay Táo mới ghi bài này :)))

  Không hiểu sao bạn ấy có thể biết hay thật :)

  Bạn ấy có hỏi Táo vài câu. Nếu như bạn coi được bài này thì đây là câu trả lời từ Táo cũng như là những điều Táo muốn nói với mn:

1. Táo đu SNH48 từ khá lâu, khoảng 2016 gì đó... Nghĩa là những cp như Daimo, 75, Tam Tiếu... Táo đều đu, đều biết. Nhưng Táo sẽ không viết về những cp này nữa vì họ đã tốt nghiệp, có cuộc sống riêng rồi và đường đi của họ cũng không cùng nhau nên nếu có thì chỉ là những câu chuyện hồi tưởng lại... Nên Táo không viết để tôn trọng cuộc sống riêng của họ.

2. Táo đu rất nhiều cp, ăn tạp rất nhiều, tà đạo cũng có nhưng Táo chỉ viết về những cp lớn của mình

3. Táo sẽ không viết về những cp BE rồi nhưng không có dấu hiệu quay lại hay đã làm hoà với nhau. Đó là lý do Táo viết về Hắc Miêu nhưng sẽ không viết về Tả Giai như bạn yêu cầu... Vì họ đã có sự lựa chọn riêng, con đường riêng. Viết thì chắc toàn là ngược hay Bad ending :))). Và đó cũng là lý do những cp 1.0, 3.0, 4.0, 5.0 và Ngải Chu,... thì Táo sẽ không viết dù có chèo.

4. Táo có nói là có thể viết H nhưng bản thân Táo cảm thấy gu H của mình không thanh cho lắm :))) nó hơi... Hmmm. Nếu viết cũng được, Táo sẽ cố nhẹ nhàng nhất có thể 👍👍

5. Hồi đó Táo có viết 1 vài fanfic nhưng về idol khác chứ không phải SNH48G và không phải là nick này mà lâu lắm rồi từ 2014-2015 gì rồi.

6. Táo biết tiếng Trung cũng không tới mức giỏi, tạm ổn nhưng khá lười dịch fic trên Weibo hay Lofter nên đó là lý do vì sao Táo sự chế fic luôn :)

  HẾT!!!

  Cảm ơn bạn và mọi người đã ủng hộ Táo ❤️❤️

  Mọi người nếu muốn Táo viết về cp nào thì cứ nhắn nhé, chứ lâu lâu Táo cũng cạn ý tưởng 🤗🤗🤗

[SNH48CP]| Ôi! Những kẻ yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ