Những sao sẽ xuất hiện: Bảo Bình, Ma Kết, Cự Giải
Cuối chương có thông báo, nhớ đọc nha❤️
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Bảo Bình không khỏi ngạc nhiên "A... Alex, thật sự là anh sao?"
Alex xoa đầu cô cười nhẹ nói "Chúng ta kiếm chỗ nào đó từ từ ngồi nói chuyện" Bảo Bình gật đầu trong vô thức, sau đó hai người tìm một quán cà phê ngồi xuống.
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, anh vẫn còn sống sao lại không nói cho em biết, báo hại em day dứt suốt thời gian qua" Bảo Bình gấp gáp hỏi, Alex ra hiệu cô cứ bình tĩnh xong rồi anh kể lại mọi chuyện.
Lúc đó anh bị thương nặng, nhưng cha anh là Long Ca đã cứu kịp thời. Rồi sau đó ông tung tin là anh chết rồi, thật ra mục đích là để anh có thể yên tâm dưỡng thương mà không bị làm phiền.
"Anh không ở đó nên không biết, có nhiều chuyện xảy ra lắm" Bảo Bình thở dài, cũng kể lại sơ lượt mọi chuyện cho anh nghe.
"Thật ra...anh có một tin, anh nghĩ nó sẽ có ích cho em" Alex suy nghĩ một lúc, rồi chần chừ nói ra. Bảo Bình hơi ngạc nhiên nhìn anh như muốn hỏi đó là gì?
Alex liền lấy ra một tập tài liệu đưa cho Bảo Bình, cô nhận lấy và mở ra xem. Khi đọc những thông tin bên trong, Bảo Bình không khỏi mắt mở to sốc đến ngay người "Chuyện...chuyện này sao có thể..."
"Thật ra anh cũng rất ngạc nhiên, có một lần anh vô tình nhìn thấy mặt dây chuyền của Nhân Mã. Sau đó lại nhớ tới anh cũng từng trong phòng làm việc của Chủ tịch K nhìn thấy một tấm ảnh trẻ sơ sinh có cọng dây chuyền y như vậy, nên..." Alex thở dài nói, Bảo Bình run rẩy ngồi dựa hẳn vào ghế cô vẫn không tin Nhân Mã...Nhân Mã và Chủ tịch K lại có quan hệ cha con.
"Chuyện này quá hoang đường, Chủ tịch K sao có thể làm hại con gái mình...có lẽ nào..." Bảo Bình hoang mang nói, Alex gật đầu "Rất có khả năng ông ta cũng bị lừa và không hề biết chuyện này, nói đi nói lại người đứng sau Chủ tịch K mới là kẻ đầu sỏ"
"Nhưng hắn là ai? Thao túng tất cả mọi chuyện một cách quá dễ dàng như vậy" Bảo Bình xoa trán, cô cần thời gian để bình tĩnh lại.
"Anh không rõ, nhưng anh cảm thấy hắn nắm rất rõ hành tung của mọi người. Rất có khả năng bên cạnh mọi người có nội gián" Alex phân tích, Bảo Bình cũng cảm thấy rất có khả năng này.
"Có nên nói chuyện này ra hay không?" Bảo Bình hỏi, Alex liền ngăn cản "Em khoan hãy manh động đã, giờ nói ra sẽ hỏng hết. Trước mắt phải nghĩ ra đối sách làm sao lôi được kẻ thần bí kia ra ánh sáng rồi hãy tính tới chuyện này"
"Em hiểu rồi" Bảo Bình gật đầu, cô rơi vào trầm tư suy nghĩ thử xem nếu thật sự có nội gián, thì có thể là ai?
..............
Ma Kết thay đồ sau đó chuẩn bị ra khỏi nhà, mẹ anh liền cuống cuồng "Ối trời con đang bị thương lại muốn đi đâu?"
"Không sao, con đi một lát rồi về" Ma Kết nói xong thì rời đi, mẹ anh chỉ có thể lắc đầu thở dài. Ma Kết lái xe tới chỗ anh thường hay gặp Cự Giải lúc trước và gọi Cự Giải ra gặp mặt.
"Thời gian qua cậu ở đâu vậy hả, biến mất không thấy tâm hơi đâu?" Cự Giải bước vào, đóng cửa lại và ngồi xuống ghế.
"Chuyện đó không quan trọng, vụ của Nhân Mã chắc cậu biết rồi?" Ma Kết lắc đầu sau đó nói. Cự Giải gật đầu "Ừ thì cũng có biết chút đỉnh,muốn giúp người ta sao? Không biết là ai lúc trước nói bản thân không có động tâm hử?"
"Cậu có hơn gì tôi, đừng nhiều lời nữa. Còn nhớ lần trước khi chúng ta bắt cóc Bảo Bình, cái người đã báo tin cho ta...cậu có ghi âm lại đúng không?" Ma Kết nghiêm túc nói, Cự Giải suy nghĩ một lúc.
"Đúng là có, nhưng rất khó để phân biệt giọng được tại ta đâu biết đối phương có chỉnh âm hay không?"
Ma Kết nghe vậy thì cũng trầm mặt, Cự Giải đột nhiên mông lung nói "Mà người đó biết nhiều về Thẩm gia quá ha, cả bí mật to đùng ấy cũng biết"
Ma Kết hơi ngạc nhiên, câu nói vừa rồi của Cự Giải vô tình đã giúp anh nghĩ ra gì đó. "Phải rồi...sao mình lại không nghĩ tới trường hợp này chứ"
Nói xong Ma Kết đứng dậy tức tốc rời đi, Cự Giải ngơ ngác ú ớ "Ủa đi đâu vậy? Ê nè cái thằng này..."
Trên xe Ma Kết tổng hợp lại tất cả mọi chuyện, anh dám khẳng định người lần đó nói cho anh bí mật của Thẩm gia có liên quan tới vụ của Nhân Mã.
Vừa rồi nghe Cự Giải nói vu vơ một câu anh đã có mục tiêu cần phải tra. Lần này nhất định anh phải biết kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện rốt cuộc là ai.
Ma Kết biết rõ người đó có thể hô mưa gọi gió như vậy chắc chắn không tầm thường, ngay cả anh cũng chưa chắc đối phó nổi.
Đột nhiên anh lấy điện thoại ra "Ra gặp tôi một chút, ở nhà hàng G đi"
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
À nhon mọi người ơi, mình mới ra một cuốn truyện về cung hoàng đạo thể loại cổ trang.Lần đầu mình thử sức với thể loại này, có gì mong mọi người ủng hộ và chỉ bảo thêm.
Truyện đã ra hai chương rồi nhé, mình sẽ cố gắng ra nhanh cho mọi người. Nhớ ủng hộ cho mình nhé 😘
Cảm ơn mọi người rất là nhiều 🥰
Mạn Mạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Ranh Giới Giữa Tình Yêu Và Quyền Lực
عاطفيةRanh Giới Giữa Tình Yêu và Quyền Lực {Phần 2} Tác giả: Mạn Nội dung: nếu ai là fan của cuốn 1 chắc mình cũng không cần nhắc lại nội dung đâu nhỉ. Ai chưa đọc thì vô trang mình kiếm phần 1 đọc nhé. LƯU Ý: mình cung Bảo Bình, thế nên truyện xoay quanh...