KYLIE'S [POV]
*BLAAAAAAAAG*
Padabog kong sinara ang pintuan ng kwarto ko! Nakainis kasi si jaydee e . After niya kong ayain? Tapos pagiintayin lang pala niya ko! Aisssh. >.<
"Jasmine?" My twin called.
"what?" i said in irritating tone!
"jaydee is downstairs, talk to him?"
"why would i? NO!!!!"
"Pwede ba? kusapin mo na nga siya? He's irritating me" sigaw ng kakambal ko sa may pintuan ng kwarto ko!
"fine"
Padabog akong lumabas ng kwarto ko. At tinapunan ng masamang tingin ang kakambal kong ngayon ay nakasandal sa pinto ng kwarto niya habang minamasahe ang ilong niya!
"JERK!!!" I shouted to him bago tuluyang umalis.
Pababa palang ako kitang kita ko na ang nakakairitang pagmumuka ni jaydee! bwisit siya!
"babe?"
Nginisian ko lang siya at binato ng throw pillow. Nakakailag naman na siya sa mga ibinabato ko sa kanya! Specially sa muka niya!
"Dont call me babe you b*stard" Sigaw ko sa kanya at akmang sasampalin na sana siya kaso agad niyang nahawakan ang braso ko at inilapit niya ko sa kanya!
Tsk! He's looking straight to my eyes! Shocks!! Muli ko na sana siyang sasampalin gamit ang isa ko pang kamay kaso nahawakan din niya agad yon! At lalo pa kong hinapit palapit sa kanya! Oh'No >.<
"O-oy? w-what do you t-think your d-doing h-huh!?" i said habang nagiiwas ng tingin!
Matsutsugi na ata ako ngayon? Gosh lang whaaaaaa~ Nilapit na niya ang muka niya sakin palapit ng palapit . Hanggang ruler nalang yung pagitan ng mga muka namin? Is he going to kiss me? Geez this playboy argghhhh!!!
"JESSIE"!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sigaw ko na halos mayanig na ang buong bahay sa lakas! Ayoko. ayokong halikan ako ng playboy nato! No. No.No not me!!! Ahhhhhhhhhhh~
"ARAY. F*ck" say ni jaydee at saka napabitaw sakin.
Napalingon ako dun sa bagay na tumama sa ulo ni jaydee? "A Slipper" Nagtataka kong tanong sa sarili ko!
"Dont dare kiss my twin again jaydee kundi i'll rip your neck" banta ng kakambal ko kay jaydee.
"Easy bro, im not okay? pati so what if i kiss her? may bago ba you know me well right?" nakangising say ni jaydee!
PFT. this jaydee! Padabog nalang akong umakyat sa room ko at iniwan sila doon sa baba? bakit nga ba si jessie pa ang tinawag ko? E barkada nga pala nun si jaydee? f*ck! dapat si andy nlang ang tinawagan ko tsk.
Pagpasok ko sa room ko! Kinuha ko kagad ang phone ko na nasa may side table ko and i dialed andy's number.
After 3 rings . She answer it! i asked her to go here at my place!
Nga pala kung naguguluhan kayo why am i here in this house with jessie? its simple . Im his twin? Sa kasamaang palad Oo kambal kami? Di lang halata kasi panget siya at maganda ako XD.
After a minute dumating na si andy! i meet her at our living room!
"bakit kylie? is there something happen?"
ANDY'S [POV]
"bakit kylie? is there something happen?" i asked in curiousity?
When i arrived.
Bigla nalang kasi akong tinawagan nitong si kylie ih. Para lang magpunta dito sa bahay niya!
" i hate that jaydee guy and also my freak twin" she said while rolling her eyes!
Ano daw jaydee? the names sounds familiar? where did i heard it anyway? Nah! nevermind . But the thing i have to mind is kylie having a twin?
"twin?" i asked.
"Yeah a twin brother" she said and look away!
"bakit di ko ata alam yan?"
"of course you dont know? why did you even asked?"
Sabagay! Di nga naman ako nagtatanong? Oo its sounds weird and crazy kasi weve been friends since were in elementary! tapos i dont even know she has a twin? kasi nga were the type of friends that dont care about each other?
Yung parang wala kaming tanungan tungkol sa isat isa and didnt even bother to asked parang ganun? pero still bestfriends? Ganyan kami kaya wag kayong magulo XD.
"Is your twin here?" i asked excitedly! i wanna meet him!
"Yeah, amd his friend jaydee too. They are at the garden at the back of this house"
"Ow, can i meet him now kylie?"
SHOCKS. in my whole life been living ngayon lang ako na excite ng ganito? And with the reason of na sa kambal pa ni kylie!!
"Okay! come"
Sinundan ko nalng si kylie sa paglalakad until we reached the garden she's been talking about! Wow ang ganda naman nung garden! Ang linis tapos ang gaganda ng mga bulaklak! Im amazed..
"Ow andy right? your here too" nakangising bati sakin nung jaydee!
Okaay siya nga yon! Di ako nagkakamali . tss -.- wonder why kylie hate's him! Pero mas nagulat ako ng makita ko ang isang alagad ni satanas! Si Jessie the kiss stealer monster Anderson! Bakit nandito siya?
"You (turo ko kay jessie? what are you doing here?"
"My house, my place , my garden and also my territory? so now asked me again why im here" he said then smirk!
Hate his smirk God! Kinalabit ko si kylie and whisper at her!
"what is he doing here?"
"Because he is my twin andy"
"Ah your twin? he is your twin well its nice to meet you kylie's twin ---"
WHAT? AS IN ANO? Si Kiss Stealer Monster ay twin ni kylie? how did that happen? Is this the reason why kylie reacted too much when she see me with jessie? And asked if im okay as if like im dying? Because jessie is her twin? The heck!!!! Sa susunod magtatanong na talaga ko para hindi ako nagugulat at nagugulantang ng ganito!
A/N : Im Loving writing this story :D plz comment and votes for this story :) Yun lang ang hinihingi ko as support! Thank You :) Plz like and love 'Anssie' ^__^
BINABASA MO ANG
KISS&TELL
RomanceDont plagiarize, steal or soft copy this story. And if the characters,events and names are same to people dead or alive i consider it coinsidal. Please respect the author. THANK YOU