See You at School

4 0 0
                                    


CHAPTER 3. See you at school

ANDY'S [POV]

"Whaaaaa andy! how are you" Say ni kylie while checking all my body parts.

Ang weird ng taong to! Hindi ko siya maintindihan GOSH.

"Kylie, what the heck are you doing?" inis at irita kong tanong?

"Your with him" shocked at namumulang sagot naman sakin ni kylie.

What the heck? Ano ba talagang problema ng babaeng to? May cancer bako? Kung ma check niya buong katawan ko para namang mamatay na ko ah! Whats with her? Pati who's him?

"The nerve kylie, What the heck are you doing? will you please get to the point? spill it out?"

Im starting to hate what's kylie's doing? the heck! Muka na nga kaming tanga dito oh? FUCK!! >\\\

"You'r with prince jessie kanina diba? now tell me what did he do to you?" nag aalalang sabi ni kylie!

"Jessie? who the heck is he?" irita ko pading sagot!

"You dont know him?" takang tanong ni kylie.

"Are you kidding me huh kylie? if i know him? do you think i'll ask you who he is? the heck"

Bakit kaya nagkaron ako ng weird na bhestfriend? Oo tama kayo ng basa. KyLie Vergara is my bessy! Were been friends since were on elementary! Hanggang ngayon? Akala ko nga mag isa kong papasok dito sa H.C (Harllands,Colleges) Yun pala lumipat din ang bruha? at eto pa lahat ng sched ko kinuha niya? at pinatulad ng akin, Para daw same class at same subject kami? Tsk tsk.

"Talaga bang hindi mo siya kilala?"

"No" bored na bored kong sagot. E sa hindi ko naman talaga kilala ang taong yon e.

"Si prince jessie ang pinaka hot at pinaka gwapo sa lahat ng boys dito. He is also one of the varsity team . owns lots of hotels and company? and also the leader of there group called Demonic X." mahabang pahayag ni kylie?

"I dont have time for this,umiinit lang lalo ang ulo ko! hindi kaya?

"but andy -"

Napatingin ako kay kylie ng bigla siyang tumigil at lumingon sa labas! at kasabay nun ang malakas na iritan ng mga classmate kong babae at pati nadin ang mga babaeng nasa labas!

'KYAAAAAAAA~ They're here!'

'Damn hot gosh'

'Prince jessie love me whaaaaaa~'

'Demonic X we love you'

'prince elrick pakisss'

'Kyaaaaaaaa~'

Yan lang ang mga naririnig kong hiyawan nila? Okaaay! What the heck is really going on here? Ano sila celebrity. Tsk! this girls are starting to freak me out. D*mn!

"You" turo sakin ni - -" WAIT?

Biglang naningkit ang mga mata ko! At tumaas lahat ng dugo ko sa ulo. Nang iinit nadin ang muk ko. Off all people na makikita ko. Eto na namang bruhong kiss stealer monster nato ang nakita ko!

"what?" nakataas kong kilay na sagot!

"wiwiiit , chicks mo pre" sabi nung isang lalaking blond ang buhok!

"hi miss im jaydee and you are?"

Napataas na naman ang kilay ko! Ni hindi ko nga namalayan ang paglapit na ginawa niya!

"teka nga teka nga? sino ba kayo huh?"

"You dont know us miss?" formal na tanong nung isang guy na katabi ni Km(kiss monster) .

"No? why? do i have to know all of you huh!?"

"Oo ,"

"talaga lang ha" inis at iritable kong sagot.

Na naging dahilan para magbulong bulongan ang mga babaeng chismosa dito sa school.

'who is she?'

'kaano-ano kaya siya ng ating mga prince?'

'Girlfriend kaya siya ni prince jessie'

'Pano naman yun mangyayari'

'sira, diba siya yung kasama ni prince jessie kanin while he's running? and also the girl he kissed at the mall'

Napatulala ako sa last kong narinig na bulungan nung mga babae! So they know? They know what just happened at the mall ganun? F*CK? Kahihiyan to kahihiyan! Whaaaaaa~

JESSIE'S [POV]

"Ano ba? Will you get off your hands off me you b*stard"

"Stay still annoying girl"

This girl is really sadist! she's kicking and punching me! THE HELL.

Sa may green garden ko siya dinala . Kung san lagi kaming tumatambay ng Demonic X. And that place is a threat to all students here in HC? dahil once na tumapak sila dito? Tiyak a huge wave of girls will attack them. Ganyan sila ka possesive being our stalker. PATETHIC tss -.-

"Bitawan mo na nga ko. You freaky monster" She said yelling.

FUCK. She's so effin annoying. She's loud and such a sadist! tsk. Pano kaya to pinalaki ng nanay niya? Ang ingay ingay! Cuss pa ng cuss? Napaka BRUTAL na babae! she's way opposite of all girls here! Daig pa lalaki tomboy ata to e .

"Ow dude, woah? hi miss" nakangising bungad agad ni jaydee ng buksan ko ang pinto!

"Shut up jaydee" i said ng walang reaksyon sa muka!

"hahaha! Ayan na naman ang famous poker face ni master whooo~" tatawa tawang biro ni elrick !

I just look at him annoyed! Agad naman siyang nagiwas ng tingin. At saka ngumisi dito sa katabi ko. Na halos maging bato na dito sa kinatatayuan niya? I just caught attention when she stop! i look at her . and i was shocked when i see her! looking at elrick while her eyes went like this O__O.

"Elrick quit staring at her" i said. while looking at him evily!

"Whohoo! im not doing anything men! chillax she's all yours okaay" Elrick said habang nakangisi pa.

I grab all i can grab and i throw it to the both of them! They are f*cking irritating me! Parang laging may gusto silang sabihin or yet gawin! And i hate that! Lalo na when it comes to a girl .

"Aww men, my face" Sigaw nilang pareho ng batuhin ko sila ng can ng coke at sumapol pa sa muka nila!

"if you both don't shut up , ill kill you" Angil ko!

Freaking annoying people makes me wanna kill them! D*mn! I just got to the kitchen and opened the refrigerator and get something to drink!

Bumalik nako sa loob at naupo sa sofa! then i turned on the tv. And drink my beer in can.

"Can i go out now"

Yeah! i forgot she's here! i bought her here just to finish what we've started. I stood up and go near her! Yumuko ako para maging kasing height ko siya! then i look at her straight in her eyes!

Muka naman siyang nagulat sa ginawa ko kaya napaatras siya! At pinagpapawisan siya ng malamig! Haha, Got yaaa!

"w-what do you think your doing" she said stutterring!

"You crazy annoying girL, i'll let you go out but you have to meet tomorrow. Because if not i'll kill you. See you at school annoying girl" then i smirked at her . and turned my back para maupo na uli sa sofa!

(A/N : WAHIHIHI :) Pacomments ha? Kung anong kulang or mali okaay! para mapagbuti ko pa lalo. HAHAHA! :) Salamat. :D

xo-xo-xo

MyNameIsNikka~

KISS&TELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon