7 năm...
7 năm liệu có phải một chặn đường dài, liệu có thể nắm tay nhau đi thêm nhiều cái 7 năm nữa hay không?
Chính cậu ấy cũng đã hứa rồi còn gì, sẽ không dừng lại ở tuổi 30, mà sẽ cùng nhau đi mãi, đi mãi về sau này...
Hứa Dương Ngọc Trác nàng đang ung dung nằm trong phòng suy ngẫm, mới đây thôi gen 3 đã kỉ niệm 7 năm rồi... Woa, nàng không thể ngờ mình và cục bột kia đã... 7 năm rồi...
Phải... Hứa Dương Ngọc Trác và Trương Hân đã ở bên nhau, đi cùng nhau, bảo vệ nhau được 7 năm rồi...
Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng mỗi ngày, người ấy sẽ cho bạn nhiều điều mới lạ hơn. Người đó sẽ mỉm cười với bạn bằng nụ cười chân thật, nói với bạn bằng giọng nói ngọt ngào, nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến và chăm sóc bạn bằng những cử chỉ gần gũi, yêu thương.
Hứa Dương cứ nằm đó, nằm trên giường có mùi hương của cả hai, mặc chiếc áo sơ mi của Trương Hân và một chiếc quần đùi đen bó sát. Nàng cứ nằm ngồi lại nhìn cửa sổ, cứ nhẹ nhàng như vậy mà lắng nghe bài hát cũ của Frank Sinatra từ điện thoại đặt trên đầu tủ phát ra...
Fly me to the moon
Let me play among the stars
Let me see what spring is like on
A-Jupiter and Mars
In other words, hold my hand
In other words, baby, kiss me
Fill my heart with song and let me sing forevermore
You are all I long for
All I worship and adore
In other words, please be true
In other words, I love you
Fill my heart with song
Let me sing forevermore
You are all I long for, all I worship and adore
In other words, please be true
In other words
In other words
I love you
(Fly me to the moon)Giai điệu cũ kỹ cứ thế lại cất lên giữa một buổi chiều tà, ánh hoàng hôn đã hiện lên trên những dãy nhà cao tầng. Mặt trời bắt đầu từ từ thay ca, nhường việc thắp sáng lại cho ánh đèn đường và mặt trăng...
Nàng vẫn cứ nằm đó, hôm nay là một trong những ngày hiếm hoi, nàng không có lịch trình gì cả, còn Trương Hân thì chỉ có một lịch trình làm việc và tầm 6h thì cậu ấy sẽ về rồi...
Hướng mắt ra cửa sổ, nhìn bầu trời ngã sang cam vàng, cảm giác này.... bình yên đến lạ thường. Hôm nay chắc hẳn sẽ là một ngày hạnh phúc của nàng với Trương Hân
À quên, từ khi gặp cậu ấy, ngày nào chả phải là ngày hạnh phúc của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48CP]| Ôi! Những kẻ yêu đương
ФанфикTruyện viết về đời sống hằng ngày của các cp mà mình thích thông qua những cảm quan của mình về họ. Truyện là do mình tự viết, tự sáng tác nên nếu không hay mong mọi người lượng thứ... Thể loại: Không biết... nhưng nhất định là .... Thôi mình cũng...