1

1.9K 20 2
                                    

Chương 1:

"Còn không đóng cửa a? Konan?" Cách vách bán tơ lụa Lưu a di nhấc theo nghĩa ô loại mới tiểu tơ lụa bao đi về phía nam thời điểm trong cửa hàng đầu nhìn, thấy hắn vẫn ngồi ở trước quầy một bộ chăm chú xem điện thoại di động bộ dáng, giương giọng hỏi: "Đều hơn chín giờ , chậm về nhà không an toàn!"

Nam Thời nghe tiếng giương mắt nhìn lên, trong cửa hàng choáng váng đầu hoàng ánh đèn chiếu ở trên người hắn, hiện ra hắn mặt mày nhu hòa, hắn trên người hoàn mặc một bộ màu xanh nhạt trường quái áo lót, ngực chếch rũ một khối không biết từ đâu tìm tòi tới cổ ngọc, chỉ bạc một bên kính mắt một mang, liền có một luồng ngoan ngoãn biết điều người đọc sách khí chất.

Nam Thời đáp một tiếng: "Biết đến, Lưu a di, ta thu thập một chút trong cửa hàng lại trở về."

"Được, vậy ta không chờ ngươi a!" Lưu a di toàn thân đem bản thân cửa hàng bên trong đèn lôi, treo lên cửa cuốn, chân thành mà đi.

Theo nàng vừa đi, điều này đường dành riêng cho người đi bộ thượng, chỉ còn dư lại Nam Thời một cửa tiệm phô vẫn sáng đèn .

Nam Thời đem ban ngày vừa tới chuyển phát nhanh hủy đi phong, từ giữa đầu đổ ra vài con dùng plastic phao phao giấy sắp xếp gọn cái túi nhỏ, tái hủy đi băng dán hướng bên ngoài đổ ra, chính là một trận ngọc trai rơi trên mâm ngọc.

Hắn đối ánh đèn nhìn kỹ một chút, mỗi một xuyến vòng tay hạt châu thượng đều không có gì xấu điểm cùng vết rách, hướng màu lam đậm vải nhung thượng một đặt, mạnh mẽ sấn ra mấy phần quý khí.

Ân... Sẽ không có người có thể nhìn ra được này người đứng đầu xuyến 50 điều lên phê, một cái mười đồng tiền —— đừng nói, đây là hắn có lương tâm, tìm cao cấp hàng, so với cách vách cách vách bán bán sỉ giới lưỡng mao tiền một cái vòng tay thoạt nhìn có thể xa hoa phong cách tây nhiều lắm.

Lấy ra đi vậy là có thể doạ doạ người.

Ngoài ra, hoàn có mấy cái chuyển phát nhanh là phỉ thúy (thủy bọt giả mạo ), bồ đề căn (hàng thật mà tiện nghi), mắt mèo thạch (plastic) loại hình trang sức, chọn lựa đều là rất có đặc sắc trò gian, hoàn có mấy cái hình thức là Nam Thời chính mình thiết kế.

Nam Thời một bên thu thập một bên liếc mắt nhìn đặt ở trong cửa hàng bác cổ trên giá đồ cổ, không nhịn được thở dài.

Đến , đường hoàng ra dáng đồ cổ không ai mua, loại này hàng giả ngược lại là nguồn tiêu thụ thông suốt.

Hắn đem trang sức phân loại cất vào mang vải nhung khay bên trong phóng tiến vào quầy hàng, lần lượt từng cái sắp xếp chỉnh tề , liền ngọn thượng giới, đợi đến thu thập xong, thời gian đã bước qua mười một giờ ngưỡng cửa.

Hắn chậm rãi xoay người, thật dài mà thở ra một hơi, ngửa đầu đổ khẩu đã không còn thở có thể vui mừng, đem rác thải thu lại, dự định đi về nhà —— này cái áo khoác xuyên một tuần lễ , cũng nên cầm lại gia tẩy một chút , vừa vặn trực tiếp xuyên về gia.

Nói đến quần áo mới cũng gần như làm xong.

Đường dành riêng cho người đi bộ vì đón ý nói hùa văn hóa sản nghiệp đặc sắc, tại hai năm trước chỉnh đốn và cải cách một trận, sở hữu cửa hàng đều bị thay đổi đến cổ kính, theo mái hiên buông xuống đèn lồng màu đỏ theo buổi tối thanh phong từ từ đung đưa, khí trời nguội lạnh, cũng không có cái gì phi điểu cùng tiếng ve kêu, nguyệt quang lẳng lặng mà tung đi, ngược lại cũng có như vậy một hai phân ý cảnh.

Hằng Ngày Bị Ép Doanh Nghiệp Của Tiên Sinh Đoán Mệnh - Thanh Y Hạnh LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ