"Cuộc đời này an phận thủ thường,
hài lòng với thực tại
hay cố gắng không ngừng,
không được thoả mãn với những gì đang có ,
theo bạn như nào mới đúng đây?"
(•~•) (•~•) (•~•)
Bạch Song Ngư cúp điện thoại, cậu em trai này đúng là nhiều chuyện, cứ hễ rảnh là lại gọi điện cho cô. Người chị gái bật cười vì sự lo lắng thái quá tới đáng yêu của Bạch Dương, chắc cậu ta sợ chị gái ở đây một mình sẽ có ai bắt nạt hay sao ấy.
Chẳng lẽ cậu ta không hiểu cô là người mạnh mẽ như thế nào sao, một mình đôi vai yếu ớt này có thể gánh vác cả tiền viện phí và tiền học của em trai suốt ba năm đấy.
Nhưng kể ra, vắng cái giọng hay cằn nhằn như "đàn bà" vì quan tâm chị của nó suốt mấy năm nay khiến nữ nhân có chút trống trải. Chỉ là cô bận làm việc quá thôi, chứ nhiều thời gian rảnh chắc cũng làm phiền nó suốt.
Cuộc sống Bạch Song Ngư vội vã quá, không có thời gian để nhung nhớ!
...
Bạch Song Ngư đút điện thoại vào túi tạp dề, ngẩng đầu lên thì thấy mấy tên du côn đang bước về hướng mình, có vẻ không có thiện chí lắm.
Bất ngờ, Tiêu Xử Nữ bước ra chắn trước mặt Bạch Song Ngư khiến cô giật mình. Chưa kịp nói gì thì Tiêu Xử Nữ đã vội vàng đẩy bạn vào trong cửa hàng.
Qua tấm kính, Tiêu Xử Nữ khua tay minh hoạ cho lời nói của mình.
"Cậu tuyệt đối không được đi ra ngoài. Cho dù có bất cứ chuyện gì thì cũng cứ ngoan ngoãn ngồi yên trong này nhé!"
Không chờ Bạch Song Ngư trả lời, Tiêu Xử Nữ đã vội vàng chạy tới kéo gã lưu manh dẫn đầu lũ côn đồ kia vào một con hẻm bên cạnh Lian Coffee.
Nhìn thấy cảnh lôi kéo này thì có lẽ Bạch Song Ngư hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi...
...
Bạch Song Ngư và Tiêu Xử Nữ quen nhau từ khi Bạch Dương bắt đầu đi du học. Mẹ nằm viện, em trai không có nhà, nữ nhân quyết định chuyển tới ở một căn chung cư bé hơn cho tiết kiệm, còn nhà thì cô cho thuê. Tình cờ làm sao mà Tiêu Xử Nữ lại sống một mình ngay căn đối diện rồi lại đi xin việc làm cùng một chỗ tới mấy lần. Như một cái duyên, cứ vậy mà ngẫu nhiên họ thân thiết lúc nào cũng không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thế thân
FanficSummary: Chuyện kể rằng: Có một anh du học sinh thiên tài chỉ đếm từng phút từng giây ngày được trở về. Có một người con gái mải mê tìm kiếm cái "hồn" trong giai điệu của mình mà đâu hay xa tận chân trời gần ngay trước mắt. Có một kẻ chu du khắp th...