Thú vị.
Nhưng thật ra nếu so với mấy tình tiết tiểu thuyết lãng mạn cẩu huyết, thì tôi ắt hẳn là bị cái câu nói này kích động đến phát cuồng mà lao đến trước mặt lãnh đạo , tha thiết khẩn cầu cho tôi thêm một cơ hội nữa, rồi sau đó như có thần trợ giúp chụp Lam Sơn đẹp chết người, chứng minh được mình không phải là một con chó vô dụng. Nhưng hiện thực vẫn là hiện thực, yếu ớt đến nhợt nhạt, tôi chỉ có thể lặng lẽ bỏ đi.
Thu Lịch ở cùng với tôi trong phòng nghỉ giải lao rất lâu, chúng tôi chơi vài trận Game, nhưng tôi phát huy không tốt, đúng chất được kéo. Tôi cảm thấy cực kỳ bi ai, sao mà lão tử đi đâu cũng nằm ăn thôi. Người ta chắc xem tôi như mấy nhân vật chính ở đầu truyện rất chi là ngầu, nhưng đến giữa truyện thì chính tôi làm cho chẳng còn chút thú vị gì nữa, Thu Lịch cười mắng tôi làm màu, tôi cũng cười, lấy lọ tẩy trang đập anh ta, siêu hung dữ: "Làm *** màu, anh tự thử đi thì biết."
Thu Lịch thấy tôi thực sự không muốn nói chuyện này liền không nhắc đến nữa, quay ra nói cho tôi nghe vài chuyện bát quái, tôi nghe đến say sưa choáng váng đầu óc, sau đó nghe đến một cái tên liền giơ tay ngắt lời anh ta: "Ất Vũ Hi?"
"Chính là Dương Hi, cô ấy là thế hệ sao thứ hai, con lai Trung Nhật, bố cô ấy chẳng phải là nam thần quốc dân Nhật Bản đó sao, mẹ cũng lợi hại không kém, là ảnh hậu trong nước." Thu Lịch chậc chậc cảm thán, "Cô chưa tìm hiểu à?"
"Anh nghĩ ai cũng thích hóng chuyện như anh chắc?" Tôi có chút chột dạ mà nói, bởi vì không dám nói cho anh ta biết là tôi sợ Lam Sơn ghen, thế nên đối với thông tin về Dương Hi tránh được càng nhiều càng tốt. Dương Hi lấy danh bố hoạt động ở Nhật Bản, họ mẹ hoạt động ở trong nước, nói như thế thì lý lịch có nghèo nàn mấy, vẫn có cái để có thể là người mẫu đi thứ hai show TAAKI.
Tôi đang tập trung suy nghĩ cái này, thì Thu Lịch kéo ghế ngồi sát tôi, nhỏ giọng xuống.
"Cô không thấy kiểu đi của Lam Sơn và Dương Hi có chút giống nhau sao?"
Tôi nhất thời không phản ứng kịp: "Phong cách?"
"Đúng rồi. Với lại có tin đồn là, nếu cô không chụp Dã Hỏa và Xuân Sinh, thì đi mở màn là Dương Hi rồi."
Cái trường hợp này không hiếm gặp, thế nên công ty sẽ luôn tránh đào tạo những người có cùng phong cách, tránh việc phân chia tài nguyên không đều với quần chúng ngắm đến chán ngấy. Hiện tại Lam Sơn ra mắt và nổi trước, có lẽ lúc trước công ty cũng chẳng nghĩ đến việc nâng chị ấy lên đỉnh cao, chỉ là đột ngột nổi lên biến thành cái cây lắc tiền, theo lý thuyết thì người phía sau phải đổi phong cách, nhưng bối cảnh Dương Hi như vậy, lại có vẻ là cô gái có cá tính, muốn cô ta thay đổi phong cách không dễ đến thế.
A, thật sự trọc đầu luôn rồi.
Tôi muốn hỏi Thu Lịch có chuyện gì hay ho hơn không, nhưng lúc này cửa phòng nghỉ bị đẩy ra rồi, Mộc Yên Nhi đi vào, sau khi nhìn thấy chúng tôi biểu cảm khuôn mặt có chút kỳ quái. Trợ lý của chị ấy lùi ra nhìn biển hiệu trên cửa một cái, lập tức chạy vào nói với chúng tôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sơ Đảo] Thiêu
AléatoireTên truyện: Thiêu. Tác giả: Sơ Đảo Người dịch: An Lam Số chương: 54 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện. Thể loại: Bách hợp, hiện đại, giới giải trí, ngược tâm, SE. Tình trạng: Hoàn chính văn. Nhân vật chính: Người mẫu Lam Sơn x Nhiếp ảnh gia T...