Chương 20: Cảm giác khó tả

7 1 0
                                    

Hào Kiện không giấu Phượng Uyển liền kể cho anh ta nghe. Hào Kiện nhận được cuộc gọi của Nhiếp Thái Ngôn, xử lý Trang Hi Lập và Tuyên Cát Như trong im lặng tránh để kinh động đến Lạc An Khuê. Trong lúc Hào Kiện dự định quăng hai cô ta vào hồ cá ăn thịt mà mình nuôi cho xong thì Nhiếp Thái Tình đột nhiên xuất hiện.

"Người anh em, lâu rồi không gặp cậu!" Nhiếp Thái Tình khoác vai Hào Kiện.

"Anh Tình, lâu rồi không gặp!" Hào Kiện khách sáo nói.

"Tôi nhớ cậu quá. Có thể uống với tôi vài ly không?" Nhiếp Thái Tình vui vẻ nói.

"Không được đâu, xin lỗi anh Tình. Em đang bận xử lý chút việc hẹn anh hôm khác được không?" Hào Kiện thật thà nói.

Nhiếp Thái Tình thất vọng nói: "Không phải hôm nay thì không biết ngày nào nữa. Ngày rãnh rỗi của tôi rất ít, phần nhiều đều làm việc suốt. Hôm nay rảnh rỗi chỉ muốn cùng anh em uống rượu ôn lại chuyện xưa thế mà giờ lại... Thôi tôi về đây!"

"Anh Tình đi thong thả!" Hào Kiện chào tạm biệt.

"Thằng nhóc không biết điều này!" Nhiếp Thái Tình tức giận đánh vào đầu Hào Kiện liền kéo cậu ta đi. Hào Kiện là một người cứng đầu, có dây dưa đến sáng cũng không lay chuyển được chỉ tốn nước bọt. Cướp người đi là nhanh nhất.

"Anh Tình, Anh Tình em còn phải làm việc. Anh Tình!" Hào Kiện ra sức khuyên.

Nhiếp Thái Tình cũng ra sức khuyên: "Cứ uống rượu với tôi cái tên Nhiếp Thái Ngôn kia sẽ không dám trách phạt cậu đâu! Tôi sai người khác làm thay cậu là được"

Nhiếp Thái Tình chuốc say Hào Kiện rồi đến nhà lao cho người giết chết Tuyên Cát Như và Trang Hi Lập đem thi thể hai cô ta đến gần phòng ngủ của Nhiếp Thái Ngôn. Để mùi hôi của xác chết khi hỏa thiêu bay vào phòng. Anh ta chắc chắn Lạc An Khuê nhất định đang ở trong đó.

Anh ta muốn cho cô biết Nhiếp Thái Ngôn là loại người gì, hai người hai thế giới mãi mãi không thể đến được với nhau. Cũng như Tiểu Ái, khi ả ta biết được bộ mặt thật của Nhiếp Thái Ngôn đã kiên quyết rời bỏ hắn khiến hắn phải đau lòng. Nhiếp Thái Tình thề rằng sẽ không để chuyện này xảy thêm lần nào nữa.

Phượng Uyển gật gù. Vậy nên những lần Lạc An Khuê rơi vào nguy hiểm là do Nhiếp Thái Tình ở phía sau giở trò.

"Hào Kiện, sau này phải nhớ kĩ dù là ai đi chăng nữa, cậu chỉ nên làm theo lời của đại ca chúng ta thôi. Vì một khi chuyện đổ vỡ thì người đó còn không giữ nổi cái mạng làm sao mà lo cho cậu được!" Phượng Uyển lên tiếng nhắc nhở.

Nhìn đại ca lúc nãy thiếu điều chỉ muốn giết Nhiếp Thái Tình đến tính mạng anh ta còn bị uy hiếp làm sao bảo toàn được Hào Kiện chứ. Ngu ngốc.

"Anh Phượng Uyển em chỉ không hiểu, đại ca nói vụ nổ lớn là sao vậy?" Hào Kiện khó hiểu nói.

"Nổ tung Nhiếp gia. Anh Tình cũng không tránh khỏi!" Phượng Uyển nhướng mày nói.

"Như vậy... Như vậy không phải đại ca sẽ mang tội lớn sao?" Hào Kiện bàng hoàng nói.

Giết cha, diệt tộc. Bất nhân, bất trung, bất nghĩa, bất hiếu. Đây không phải là chuyện nhỏ, người đời sẽ nguyền rủa đại ca bọn họ đời đời kiếp kiếp.

100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ