Nhóm bọn Rojin vì không muốn viện bình của kẻ địch truy sát nên đã đi đường vòng phía tây của thủ đô.
Cả đám đừng chân tại 1 khu rừng có nhiều dã thú xung quanh bảo vệ nơi của nó.
Họ đã dựng lều tại chỗ, cô và Mine được giao băng bó vết thương cho Akame, Leone và Najenda. Rất may là Leone hồi phục lại đáng kể, không còn bị mất một bộ phận nào hết nhờ có ý chí kiên cường của chính chị.
Tatsumi băng bó vết thương cho Lubbock.
Akame băng bó vết thương giúp Rojin, dù đã có Leone muốn giúp băng cho mình nhưng cô đã từ chối.
Nhưng Rojin biết chị không biết băng, mà muốn có mục đích riêng tư.
Vì có hai cái lều dành cho nam và nữ ngủ cùng 1 chỗ.
Không có lương thực và nước uống nên người ít bị thương nhất là Tatsumi và Mine được cử đi tìm.
•2 tiếng sau•
Vẫn không thấy tung tích của Mine và Tatsumi đi săn trở về.
"Đói quá" Bụng Leone reo hò đòi ăn.
"..."
"..."
"..."
Akame, Najenda và cả Rojin đều biểu tình đánh trống trong bụng.
"Lubbock, Tatsumi và Mine về chưa?" Leone lên tiếng hỏi Lubbock đang canh chừng bên ngoài.
"Bọn họ đi chưa có về...." Lubbock chán nản không được vào trong lều nhìn bọn cô.
*Bịch* Akame ngã xuống lều bất tỉnh.
"Akame đói tới mức bất tỉnh luôn kìa?" Leone chọt chọt người Akame nói với Najenda.
"Hai đứa kia lại đi tình tứ tới lúc nào về đây!" Mặt mày Rojin cũng không mấy khả quan, cô ôm bụng mà nằm dài như Akame, nhưng nằm ngửa không phải nằm sắp bất tỉnh như Akame.
Nhưng Akame cũng bật dậy vì nếu không dậy Rojin có nguy cơ bị Leone làm gì đó không rõ.
"Linh tính ta mách bảo hai người đó gặp nguy hiểm--?!" Najenda nằm trong mềm nói thì khựng lại.
"Bọn tôi về rồi đây. Bây giờ bọn này đã trở thành 1 cặp." Tatsumi đi cùng Mine đang nắm tay nhau bước vào trong lều.
"┐( ∵ )┌"
Mặt Akame, Leone và Rojin đều không cảm xúc nhìn.
Najenda vì quá ngại mà quay đầu sang hướng khác.
"Lạ nhỉ? Linh tính mách bảo của sếp bảo hai đứa nó gặp nguy hiểm cơ mà..." Leone đổ mồ hôi nói.
"Ờ thì cũng đúng chỗ chúng nó gặp chuyện gì còn gì." Najenda đổ mồ hôi chột dạ nói.
"Thôi nào mọi người. Bây giờ chuyện ăn là chính!" Mặt mày cô chỉ chăm chú nhìn vào đống thịt trên tay Tatsumi, như muốn ăn thịt cả cậu nữa cơ.
"Ahaha, để tớ nấu cho mọi người ăn..." Tatsumi tưởng chỉ có mình cô đói. Nhưng phát hiện ra cả đám điều đói mà biểu tình.
Thế là mọi người ăn uống cùng nhau sao bữa cơm đầy ngon miệng dù không có Susanoo làm. Tối đến vì Tatsumi và nam nên ngủ chung với Lubbock.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...