Chap 4

467 44 0
                                    

Hôm nay, sau khi ăn điểm tâm xong, Lisa đứng đối diện tấm gương treo trong phòng vệ sinh rửa mặt, sửa sang quần áo một chút, rồi đi ra ngoài.

"Ừm? Hôm nay nhìn qua có vẻ sạch sẽ." Jungkook cười nói.

"Hừ, đương nhiên! Mình cũng không phải là một con mèo hoa nhỏ." Lisa rất đắc ý đáp lại.

Jungkook nhẹ nhàng hôn một cái lên môi của cô, sau một giây Lisa giật mình kinh hoàng nói: "Làm cái gì vậy?"

"Morning kiss, khen ngợi cậu." Jungkook nói xong nắm tay cô đi học.

"Khen ngợi cái quái gì, để hàng xóm nhìn thấy là không xong." Mặc dù giọng nói của Lisa mang theo ghét bỏ, thế nhưng lại không ghét.

"Ừm? Hôm qua là người nào hôn trước?" Anh xấu xa cười một tiếng.

Lisa xấu hổ cúi đầu không nói lời nào, Jungkook nhìn dáng vẻ xấu hổ của cô, nói: "Được, không cười cậu nữa."

Trên đường đi đến trường học, Lisa cảm thấy bầu không khí dường như hơi lạ. Có rất nhiều học sinh nhìn cô và Jungkook, giống như đang thảo luận điều gì đó.

"Jungkook, tại sao mình lại có cảm giác không thích hợp cho lắm?" Lisa nhìn học sinh xung quanh hỏi.

"Là lạ ở chỗ nào?" Jungkook giống như không nhận tháy.

"Không có gì." Thấy Jungkook không có phản ứng, Lisa cảm thấy có lẽ do chính mình nhạy cảm.

"Lisa, Lisa!" Minnie vội vàng chạy từ sau đến.

"Buổi sáng tốt lành, Minnie." Lisa chào hỏi như bình thường.

"Mình nhìn thấy hình hai người hôn môi bị người khác đăng lên Micro Blog, còn bị đám người trong lớp lôi ra bàn tán." Minnie thở một cái, lấy điện thoại di động ra ấn vào biểu tượng chat.

Lisa nhận điện thoại di động của Minnie, ngón tay chạm vào biểu tượng chat, có mấy tấm hình cô với Jungkook hôn môi, còn có nhật ký ghi lại các bạn trong ban nói chuyện.

jijijibaby: Không ngờ Lisa lại phóng túng như vậy, mình thấy hình như bọn họ mới có hẹn hò hai ngày mà hôn môi nhanh như vậy?

Tạm thời không có tên: Chân nhân bất lộ tướng mà! Mình còn tưởng rằng Lisa là một em gái ngây thơ, không ngờ...

KK đáng yêu: Kỹ thuật hôn chắc chắn phải rất tốt, thảo nào lại có thể quyễn rũ được.

meomeo: Trước đó mình có nhìn thấy Lisa tỏ tình với Jungkook, lúc đó vẫn còn rất thẹn thùng, không ngờ lại phóng túng như vậy...

...

hehehehe: Người nào lại không có đạo đức như thế, đăng ảnh chụp lên blog, trong này còn có chủ nhiệm lớp!

Nói đến chủ nhiệm lớp ở trong này, cả đám yên tĩnh lại.

"Jungkook, làm sao bây giờ?" Lisa xem hết nhật ký ghi chép cuộc trò chuyện cả người cũng không thoải mái, cô không sợ bạn học nói thế nào, cô sợ chủ nhiệm lớp biết sẽ nói cho phụ huynh.

"Không có việc gì, có mình." Jungkook dịu dàng, bình tĩnh trả lời.

Thế nhưng trong đầu Lisa toàn nghĩ đến việc sau khi ba mẹ của cô biết, hậu quả kinh khủng như thế nào, lo lắng đến mức tay run run.

kooklice - thời gian hẹn hò một tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ