IMPERFECT but PERFECT LOVE

252 7 1
                                    

ANO NGA BA ANG LOVE?? Parang paulit-ulit nalang yang tanong na yan satin e.. ang LOVE daw it sets NO BOUNDARIES.. Sabi naman ng iba.. LOVE CONCQUERES all... pero ang para samin?? Ang pinaka BEST description ng LOVE ay.. ANO NGA BA?? Hmm..?? Iba-iba kasi ee! Tara! Samahan nyo kaming magkakaibigan na malaman ang TUNAY na kahulugan ng LOVE! ENJOY!!! ^_^ 

---------------------------------------------------

CHAPTER ONE; FIRSTDAY OF 4TH YR HIGH

" haay! Kahit kelan talaga apaka kupad ni Iris! Bad trip wah..! half an hour na tayong naghihintay dito SA gate pinagtitinginan na tayo ng mga schoolmates natin!" tanging nasabi ko nalang sa awkward face ni Ivy... ang isa sa mga tropa ko! (wow tropa talaga wah?) at tama ka.. pati si Iris kasama sa mga BFF ko na makupad! 

" eh..ang layo pa kaya ng pang gagalingan nun noh.. plaridel pa yun! Parang di ka na nasanay..." malumanay na sagot ni Ivy. Well actually si Ivy ang pinaka MAHINHIN saming tatlo.. we have different attitudes but when we collide, our world will definitely crash!! Ganun kami kagagang lahat.! 

Hindi pa pala ako nakakapagpakilala ng maayos sa inyo noh!? Well sisihin nyo ang author! Ang kupad mag type! BAD TRIP talaga noh!!! (OH ETO NA NGA!!!)

LOU's POV 

My name is Lou Jeney Salafarre..ako ang pinaka mataray, suplada at masungit sa grupo. Well wala akong pakialam kung ano man ang isipin nyo sa akin as far as i'm concern, alang BASAGAN NG TRIP sa mundo!! Siguro nga napaka nega ng attitude ko but i assure you.. LUKA din naman ako noh! Kaya i gain friends anywhere! Di ako ganun katalino.. pero wag akong ismallin kasi KUNG SINO MAN ANG BUMANGGA SAKIN TIYAK NA MAGIGIBA! Boo0m! Well lahat kami ng mga barkada ko nag aaral lang sa isang prestihiyosong HIGH SCHOOL UNIVERSITY. Lahat ng uri ng ugali ng tao dito mo makikita.  

-------------------------------------------------------------x 

"Lou! Ayan na si Iris!! Ayan nah!" sigaw ni Ivy na halos ikabasag na ng eardrums ko! (ahe! Pasensya na Lou nag iintroduce ka pa pala sa mga readers naten jan! Hahaha umepal pa!) 

" guys pasensya na late ako! Traffic kasi eh ambagal pa ng jeep na nasakyan ko! Kakainis! Tara! Dalian nyo nah baka malate pa tayo!!" sigaw ni Iris samin ni Ivy (AHA! PURO KAMI TALAGA SIGAWAN!? PASENSYA NA TAGA BUNDOK KAMI EH ^-*) 

TAKBO 

TAKBO 

TAKBO 

TAKBO 

Hanggang makarating kami sa room namin. BLDG.PEARL ROOM.167 SECTION: TULIPS ! wow kumpleto talaga wah! GOSH! Grabeh lahat sila nakatingin samin! Si Iris kasi eh! Kahit kelan super bagal! ROAAR!! Nakakainis!!! >_<

CHAPTER TWO: PATAY KANG BATA KA!

" are you all the students in this class??" tanong nung monster na teacher samin. Halos maihi na sa takot si Ivy kasi all eyes are looking at us. " yes ma'am. Sorry we're late" syempre ako lang naman ang may lakas ng loob na sumagot kaya GORA lang!! (GO lang) 

" ok. Come in lazy students na first day palang late na agad!" sabi na naman ng monster teacher samin. Tawanan naman ang mga mokong naming classmate!  

PASOK 

SMILE SMILE 

HANAP UPUAN 

TABI-TABI 

THEN SEAT! 

IVY'S POV; 

"shetnez ka iris di ko inaasahang ganito magiging firstday ko!!" >_< 

HELLO PO!! Ivy Dianne Morada nga po pala! Mahilig po ako sa KPOP at ako DAW ang pinaka childish sa aming tatlo nila Lou at Iris. Ako ang pinakamahinhin at tahimik... DATE! kaso nahawa ako sa ingay nila Lou pero ako parin ang pinaka dalagang pilipina sa lahat! 

IMPERFECT but PERFECT LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon