44 - 45

3 0 0
                                    

Chương 44

Bởi vì tin tưởng Harry, cho nên đối với Sara thái độ của Lucius bị vây trong trạng thái chờ xem. Hắn dùng lực lượng của gia tộc tra xét rất lâu cũng không tra ra lai lịch của cậu Slyn này. Thế nhưng nhìn dáng vẻ Harry tin tưởng hắn không hề nghi ngờ, Lucius liền loại trừ khả năng là người của Chúa tể hắc ám.

Hành vi cử chỉ của Sara nhất định là sinh ra trong gia đình quý tộc, thế nhưng trong quý tộc không có dòng họ Slyn. Chẳng lẽ là con lai? Nhưng mà nhìn không giống. Nói hắn không phải quý tộc thì cũng không phải. Hắn hiểu biết nội tình của quý tộc còn nhiều hơn Harry, ngẫu nhiên còn nói tới lễ nghi cổ xưa ngàn năm trước. Nói tóm lại, đối với người ngay cả nhà Malfoy cũng tra không ra thì Lucius không có khả năng hoàn toàn tín nhiệm.

******

“Cốc cốc”

Tiếng gõ cửa vang lên, ba người đồng thời ngẩng đầu.

“Vào đi.”

“Harry!”

Thì ra là Narcissa trở lại, cô đã rời đi hai giờ.

“Chị, đã phát sinh chuyện gì sao?”

Harry đứng lên, đi đến bên cạnh Narcissa đỡ lấy cô, lại kêu Mạt Mạt mang lên một tách trà nóng.

“Không thấy cúp vàng.”

Narcissa nắm lấy tay Harry, khiến cậu giật mình. Sara và Lucius bật dậy, bọn họ cũng rất khiếp sợ.

“Em cũng nghĩ vậy.”

Sara kinh ngạc một chút, biểu hiện của Harry quá bình tĩnh.

“Harry?”

Narcissa nghi hoặc nhìn cậu.

“Em vẫn hoài nghi rằng giữa các trường sinh linh giá là có cảm ứng. Khi em và Sara hủy vài món trường sinh linh giá, tin chắc những trường sinh linh giá còn lại đã cảm giác được. Lần này nhờ chị lấy cúp vàng, kỳ thật phần lớn là muốn chứng thực suy đoán của em.”

Harry giải thích nghi hoặc cho ba người. Kiếp trước mỗi lần xử lý trường sinh linh giá đều là do có lý do khách quan, cho nên cúp vàng không có trốn khỏi Gringotts. Nhưng đời này không giống đời trước, bọn họ chủ động tiêu hủy trường sinh linh giá tất nhiên chúng sẽ có cảm ứng, Voldemort cũng có. Đến tột cùng cúp vàng là tự mình đào tẩu hay là bị Voldemort trộm đi, hiện tại Harry không dám chắc.

Nhìn biểu tình khó hiểu của ba người, Harry nở nụ cười.

“Mọi người cho là em sẽ bỏ mặc chị họ một mình đi đối mặt với nguy hiểm hay sao?”

“Khụ, Harry, sao ngươi cũng không nói với ta một tiếng?”

Sara có chút mất mặt, cảm giác giống như bị Harry đánh bại.

“Đúng vậy, Harry, em cũng không nói trước một tiếng. Có biết lúc không thấy cúp vàng chị đã lo lắng biết bao nhiêu không?”

Narcissa trừng mắt nhìn Harry đang cười vui vẻ, vị em họ này cần phải mắng mới được.

“Cissy không có việc gì thật sự là quá tốt. Harry, lần này cậu làm việc rất lỗ mãng.”

TruyệnWhere stories live. Discover now