^******************************^
So nandito ako sa labas mag-isa,Hay buti pa sila one,two,three,four at five!may mga bf's na sila!hindi na sila nagiisa!e ako?-ako,Hindi ka nagiisa-Jack,Jack ikaw ba yan?nasaan ka?-ako,Nasa likod mo!-Jack,Inakap ko si Jack,Jack namiss kita-ako,namula sya bigla,Ay sorry-ako..
Ok lang!Isipin mo palagi na nandito ako!maskit malayo na ako!-Jack,Aww Jack!may tanong ako sayo!-ako,Ano yun?-Jack,Bakit ang bait-bait mo sakin?-ako,Lex!wag kang magugulat!ok-Jack,Ookk(^_^)-ako,May gusto ako sayo!-Jack,Ano?-ako..
(o_o)-ako
Alam kong magugulat ka,kaya hindi ko na muna sinabi sayo,(o_o)bakit ngayon mo lang sinabi?-ako,Hindi ka galit?(x_x)-Jack,Hindi bakit naman ako magagalit?-ako,Matagal ko na rin gusto sabihin ito sayo!-ako,Ano yun?-Jack,Gusto ko na mas malayo pa tayo sa pagiging mag Best Friend-ako..
Ganun din ang maging gusto ko!-Jack,Pero Jack i'm sorry!-ako,Bakit naman?-Jack,Hindi ko kayang gawin yun!-ako,Bakit?-Jack,Dahil ipapakasal na ako ng mga Magulang ko!sa iba!yun daw ang dapat-ako,Ano?hindi magiging tayo?-Jack..
Hindi magiging tayo Jack!Were only just Best Friend,tumakbo ako papalayo kay Jack,hindi ko man gusti saktan ang feelings ni Jack,pero nasaktan ko na sya,ayaw ko magalit sakin ang Best Friend ko,dahil pagwala sya,gumuguho ang mundo ko,maglalaho,mawawala..
Hindi ko kayang pakawalan si Jack,mahal man namin ang isa't-isa,nasaktan namin ang isa't-isa..
*Pagkaraan ng 3 years*
Naka Graduate na ako,at may magandang trabaho,at nakatira na ako sa States,kasama ang hindi kong gusto na maging asawa,ayaw ko man yung lalaki,yun pa rin ang naging asawa ko,hindi ko sya tipo,si Jack talaga ang mahal,pero sabi ng magulang ko mas mabuti raw na sila ang pumili..