SELOS ...

162 5 0
                                    

What if ...

Si bf mo  nagseselos kay EX mo ?

" ang boriiiing ! " I said habang nakahalumbaba ako sa kina uupuan ko . I'm Stellar Loussier . 4th year high school and in a relationship with Auel Neider .

" hoy ! Walang panukli dyan .. " sabi naman sakin ni Sting Oakley ang EX ko .. Sabay upo sa tabi ko .

" ngek ! Korni ... Tawani ! Bayani ! Iboto ! "

"eEEhhh ? Joke 'yun ? "

" whatever !!! "

Tapos ginulo ni Sting 'yung buhok ko .

" ayyyy ... Bwiset ka naman ohhh ... '

" aahaha ... Sura ka nanaman sakin ... "

" hMP ~! "

" teka nga ... Bakit parang hindi kayo nag-uusap ni Auel ? "

" galit 'yan sa'kin kahapon pa ... "

" hah ? bakit daw ? "

" ewan ... Hindi ko alam ... "

" labo niyo .. Lagi nalang kayong ganyan . "

" syanga ehhh :( "

I feel sad na magka away kami I mean galit siya sakin . Wala naman akong ginagawang masama ehhhh .. Araw araw nalang kaming ganito . Lagi nalang siyang high blood sakin . Sa ngayon nga naiisip ko nang baka siguro may nahanap na siyang iba at gusto niya nang kumalas sakin kaya ganun siya . Hindi na rin nga siya lumalapit sakin ehhh .

--Auel's POV ---

Eto ako ngayon ... Nakaupo malayo kay Stellar  ... at kay Sting .. Bagay silang dalawa . Ang close close pati nila kahit may past sila . Palihim pa ako ng pagtingin sa kanila ehh .. Ano ba yan .. Kakabwiset ! !

" haizzzzt !!! Ano na bang gagawin ko ? Complicated ! " - narinig kong sinabi yun ni Stellar .

" ok lang yan Stellar ... Matatapos din yan . " - yun naman yung inimik ni Sting.Sabay haplos sa ulo ni Stellar .

Maigi pa si Sting katabi ang taong mahal ko at feel free pa na haplusin ang ulo ng gf ko .

Naiinis na ako !!! Alam niyo ba 'yung feeling na SELOS na SELOS ka ? ? First time kong magkaganito ehhh ... Nagseselos naman ako dati sa past gf ko pero di naman ganito katindi . Bwiset !!!

*breaktime*

Eto parin ako nakaupo sa kinauupuan ko . Nawawalan ako ng gana maglakad at kumain . Bakit ba kasi ako baliw na baliw sa babaeng 'yun ? 'Yan tuloy .. Iba ang epek sa puso ko . . Masakit ! !

Maya-maya lang tumayo na ako at lalabas na sana sa room namin . Napadaan ako dun sa harap ng dalawa na saktong nag-uusap pa ... Ng di ko inaasahan ang maririnig ko :(

" 'pag wala na kayo ... makikipagbalikan ako sa'yo Stellar .Alam ko namang mahal mo pa ako . " - sabi 'yun ni Sting .

Aba !! Nakakalalaki yata 'tong lokong 'to ahhh .. Takte . Ano daw sinabi niya ? Makikipagbalikan siya kay Stellar ? Sh8t ..

Hindi pwede !!!

-- Stellar's POV --

Na-shock naman ako kay Sting . Grabe !! Lakas ng loob ahhh ..

Nung narinig ko yun ,,, napatameme ako bigla . Ewan ko ba ... Para naman yatang nagfe-feeling na 'tong si Sting . Sakto namang dumaan sa harap namin si Auel . Panigurado narinig niya 'yun ... Kalurkeiiii >.<

o_O NagulAT nalang bigla si Sting sa ginawa ko . At pati rin si Auel nabigla .

Lalabas na dapat si Auel pero tumayo ako at hinablot ang kamay niya ..  hinarap ko siya kay Sting

I HUGGED HIM !

Sting :" S....te...llar ??

Ako : Sting ... gusto mong makipagbalikan sakin dahil mahal pa kita ? so yun na yun .. makikipagbalikan ka dahil mahal kita .. hindi mo manlang iisipin kung mahal mo pa ako ? haha !!! You gave me wrong choices of words ... I hate the way that you feel like I am crazy with you .. On the first place ... I love my boyfriend ... Hindi ko siya iiwanan para lang makipagbalikan sa taong minsan na akong sinaktan at pinaiyak . Second ,, hindi na kita makakayang mahalin .. Bakit ? Dahil may taong mas higit sa'yo .. Mas mahal ako .. At mas nagSELOS sa lahat ng naging bf ko .. That's the way I loved him ... :) I love Auel . :) Gotta go Sting . Never mess up with me ... We're friens , yeah . And we can never be the same just like in the past .. Remember : WE ARE NEVER EVER GETTING BACK TOGETHER ...

Haha xD Nganga ngayon ang hinayupak na yun .. Feeler ehhh .. Kayamot ... So ngayon ... napatunayan ko na sa kanya na hindi porket close kami ehh ibig sabihin may feelings ako sa kanya at hindi ko na babalikan pa ang taong sinayang na ang pag-ibig ko . Sorry nalang siya . Since that day ,, di na ako nalapit kay Sting . I hated him . Eto namang si Auel ... hindi na ako iniiwasan ... He loves me more dahil sa ginawa ko !!!

Sabi niya worth naman daw pala pagseselos niya <3

Awwwwww .. I love Auel  ...:)

-End-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SELOS ...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon