🦁Vlint HarpMalapit na matapos ang last sem ko sa college at nangungupahan lng ako kay Bert isa sa tropa ko. Ilang buwan na din ang nakalipas ng umalis ako dun kay Louiie. Apat o limang buwan? Hindi ko na maalala kong ilan Basta, sabi ko nga kakalimutan ko na si Kuya!
Tama naman kasi siya, at wala na kong laban dun kay Paul. Kahit crush ko si kuya magpapaubaya na lang ko hayst!. Siguradong bugbug aabutin ko kay papa pag itutuloy ko mga kagaguhan ko, na minana ko lng din sa kanya.
Sa pananatili ko sa apartment ni Bert naging boring lang ang buhay ko. Wala namn akong mahanap na jowa. May nagpaparamdam naman na chix sa school kaso ayaw ko sa babae ngayon. Nawalan na gana si junior sa mga babae wala ng may nagpapalibog sa akin. Kaya eto naging matino ako this past months. Accomplishment ko na ata yun. P*tek!
Mamaya dahil friday nagkayayaan kaming mag tropa na mag night club. Para ma refresh utak namin at di lang plates inaatupag, kakapagod din gumawa ng plates at mag render. Pagkatapos itatapon mo lang sa basurahan kasi pangit gawa mo.Tsk. Hirap maging archi student!
***
Nakarating na kami ni Bert sa Cloud Night Club. Puwesto kami sa may gitnang table dahil maganda ang spot dito."Vlint dito ka munaa!!! Susunduin ko sa labas si Blade!!!" pasigaw na usal ni Bert.
Tumango ako sa kanya, kahit malakas ang tugtug dito sa night club, narinig ko pa din siya. Lakas ng boses e, sakit sa tenga!!
"Oo tol!!! sunduin mo na yun sa labas!!! Di pwedeng maging Dora yun laging naliligaw baka san pa magsusuot!!!" Masnilakasa ko ang sigaw ko.
Napaatras siya sa pagsagot ko. "P*ta Par para kang megaphone!"Napatawa na lang ako sa reklamo nito.
"Alis na hahaha!" pagtabog ko sa kanya.
🐰Xyfrix Dion
"O deal?"nakangiting tanong ni Katty sa akin. Naghihintay siya at mga alipores niya sa isasagot ko.
Napaisip ako. I don't know, I'm doubting if I can do it for the sake of money. Sabi nila Katty bibigyan nila ako ng pang renta sa apartment at allowance kong gagawin ko dare nila. Desperada na ba akong bakla? Hindi madali ang ipapagawa nila sa akin. Tsk, and I'm very naive of that dare, holy moly!
Bat kasi naholdap ako? Ang tanga ko talaga! Dahil dun ang allowance ko sa isang buwan nawala ng isang iglap. Ayaw ko na ding sabihin to sa parents ko ang laking halaga nun hindi naman kasi kami ganun kayaman, sakto lng. Kaya kailangan kong maghanap ng pera. Nag try din akong mag part time kaso, nga2. Di pa ako natatanggap, tatawagan lang daw ako kaso.. Ulats. Kailangan ko talaga ngayon ang pera.
Dahil sa katangahan ko kinausap ko tong pinakamayaman at bruhilda kong klasmyt na si Katty. Ang hirap ng ipapagawa niya. They dare me na maghanap ng lalaking maka one night stand dito sa club. Di lang yun they need proof, i need to take a vid.
I know this is one of the stupid thing i will do pag pumayag ako. Agggrh! Pero wala na akong pera.
"Uhmm Katy, pwedeng wla ng video?" malumanay kong sabi sa kanya, tumaas kilay neto.
"Dion my poor fellow, You need Money diba? Ang pera dapat pinaghihirapan yan. And our dare is so easy kaya.. And plus masasarapan ka pa.Diba girls?"tumango naman mga alipores niya.
"I know that you're poor virgin gay that's why i came up with that dare." diin niya. Ang sakit naman magsalita neto.
" Okay?!.. Uulitin ko ha! So that it will be so klaro- klaro and u will not lito- lito. YOU WILL HAVE A ONE NIGHT STAND WITH A GUY AND TAKE A VID FOR PROOF!! Again, take a vid for proof!" at tumawa ng mapang insulto.
BINABASA MO ANG
Si Bunso
RomanceSubaybayan natin ang buhay ni Vlint ng matapos siyang umalis sa Condo ng kantang Kuya.