Chương 26

852 54 0
                                    


Sau cùng tôi cho Lục Tinh Gia số điện thoại, không phải của dịch vụ sửa chữa, mà là của tôi.

Lúc tôi nói tôi muốn chụp cho anh ta anh ta cũng không ngạc nhiên cho lắm, chỉ hiếu kỳ tôi đang trong giai đoạn nghỉ phép, ăn no rực mỡ hả? Tôi nói tôi đang no lắm đây, bây giờ liền lao đến trước mặt anh mà nấc, anh xem anh có trốn hay không. Lục Tinh Gia liền nói Châu Châu em thật hài hước.

Tôi kháng nghị: "Đừng kêu tôi Châu Châu."

"Tại sao vậy?"

"Bởi vì cái tên này có người chiếm rồi, anh có thể gọi tôi là A Tiêu."

Lục Tinh Gia nở một nụ cười không rõ ý vị mà nhìn tôi, nhưng không lập tức đáp ứng tôi, mà lại hỏi tôi có người nào gọi tôi như vậy không, tôi nói có, mọi người đều gọi tôi như vậy, Lục Tinh Gia liền bất mãn: "Vậy tôi không phục, tôi cũng muốn có một tên mà không có ai được gọi."

Tôi ngẩn tò te, mở mồm ra mắng: "Lục Tinh Gia anh là cái đồ ấu trĩ nhất hành tinh."

"Em là cái đồ nhỏ mọn nhất hành tinh."

Được được được được được, nếu không phải anh ta đẹp, tôi sớm đã đánh chết anh ta rồi.

Cuối cùng Lục Tinh Gia kêu tôi là A Châu, cái tên này không có ai dùng cả, cũng không trùng với cách gọi của Lam Sơn, cũng tốt. Lục Tinh Gia hỏi tôi muốn chụp kiểu gì, tôi không chút do dự, buộc miệng mà nói:

Áo len trắng.

Không biết tại sao tôi lại mê đắm áo len trắng, nói quá lên thì tôi nghĩ là tôi được xem như nghiện ngập rồi, niềm khao khát của tôi dành cho áo len trắng giống như một đứa trẻ trong hội chùa muốn bắt lấy quả bóng cá vàng, thần thánh mà hoàn mỹ, ấm áp mà dịu dàng, là đại diện cho tất cả những ý tưởng về mùa đông rét lạnh, đẹp đẽ và thuần khiết.

Thật ra thì hiện tại vị thế của tôi còn cách xa so với Lục Tinh Gia, tôi hợp tác với anh ta là tôi trèo cao rồi. Vì thế mà anh ta nói chuyện điện thoại rất lâu với người quản lý, lý do từ chối mà đầu bên kia nói y hệt như câu Lục Tinh Gia mắng tôi: Chưa từng thấy cái loại *** nào mà đang nghỉ phép còn yêu cầu tăng ca.

Lục Tinh Gia vui vẻ, "Nói gì đi chăng nữa, dù sao thì tôi và A Tiêu như rùa ngắm hạt đậu xanh, vừa ý nhau rồi."

Tôi tự mình hiểu: "Anh là đồ rùa, tôi là hạt đậu xanh."

Lục Tinh Gia tức đến nỗi muốn thả Nghê Hồng ra cắn tôi.

Tuy là tôi đề xuất ra áo len trắng, nhưng ngoài cái này yếu tố ra tôi không nghĩ thêm một cái gì khác nữa. Nhưng Lục Tinh Gia lanh lợi, anh ta hỏi tôi muốn có cảm giác như thế nào, sau đó anh ta thay tôi mô tả ra hiện cảnh, thậm chí còn vẽ cả kịch bản phân cảnh.

Trí tưởng tượng của Lục Tinh Gia thật là phong phú. Anh ta thông minh và nhạy bén, vẽ cũng rất đẹp, tôi nói anh ra mắt đúng là quá đáng tiếc rồi, anh có thể làm một nhà họa sĩ xuất sắc, Lục Tinh Gia vừa vẽ vừa kinh ngạc hỏi lại, sao em biết ước mơ của tôi là trở thành một nhà họa sĩ.

Tôi liền hát cho anh ta nghe nhạc phim hoạt hình 3000 whys of blue cats: "Ô~ Chỉ cần bạn ham học ham hỏi ham suy nghĩ~Chuyện thần kỳ giữa trời đất này bạn đều hiểu hết~"

[Sơ Đảo] ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ