(Sereth's POV)
Ako nga pala si, Sereth Lorraine Posadas. Isang 7th grader, mahilig sa One Direction, Chicser lover, at well, fan ng EXO!! hehehe. fun and pwede na ring outging girl. ^__^ Pero oy ah, hindi kamag anak an Posadas Bros!! :P
Oo nga pala pupunta kaming province, para mag celebrate ng Christmas. Kaya ayun sumakay na kami ng bus, and as usual mag katabi kami ng pinsan ko. :)
"Hoy Patricia!! Nasaan yung PSP, mag lalaro ako ng GTA eh. :P"Tawag ko kay Patricia. =)))
Sabay irap ko sa kanya then bigla kaming tumawa dalawa, lakas ng trip naming eh. :))
"Oo na di pa nga nakakapag salita yung tao... Oh eto na!!! Lamunin mo pa. >:P<" Ay ang sama niya ah!! :( hahaha, okay ang drama ko. ^_^V
"Ay bastos?! Sakit nun ha, sa DIBDIB ko lang naman tumama, LETCHE KA." Inemphasize ko talaga yung dibdib eh. hahaha After nun nag concentrate na ako :D Pero hinanaan ko lang yung last part =))
After a few hours....
"Ay lowbat na... :(" Ubos na battery. :(
"Oh anong gagawin ko?! Bastusan lang. :P" Grabe, kinakausap ka ateng? =___=
"Patricia... ^__^" Plastikan na lang tayo!! =))
"ANO?!?!" Ay galit agad? xD
"Nasaan yung isang PSP? hehehe" Tanong ko sa kanya. :>
"Nakila Josiah..." Ohhhh..
"Pwedeng pakuha? ^__^" Utusera ako eh, bakit ba!! :))
"Oo na, opo na po. >__<" HAHA, alam ko naman na hindi niya ako kayang tiisin eh. :"">
"Alam ko namang love mo ako eh. ;">" Ako.
"Oo, oo na lang ako. =___=" Hahahaha, tawa lang Raine, hahaha. Tawa lang -_-
":P" Binelatan ko lang. =))
"Josiah! Hoy, bagoong!" Tawag ni Patricia kay kuya Siah. Bagoong? Kadiri, hahaha.
"Zzzzzzz....." Bastos talaga si Kuya Siah. =___=
"Hoy ang bastos mo kuya. Alam naming gising ka!!" Sigaw ko ka Kuya Siah. =)))
"Hahaha, joke lang. Grabe, mabaho ba ako Patricia? :( Di naman!! OA kayo. =))" Tampo pa siya eh, sipain ko kaya siya?!
"Yung PSP?!" Atat lang si PAtricia, eh noh? xD
"Oh eto na nga...." Haha, mabait rin pala to eh!!
"Good Boy kuya!! :P" Aso siya eh, bakit ba? =)) Walang basagan ng trip!!
"Mmmmm..... geh lang..." Haha, pikon nanaman siguro yan!! Ganyan naman yan parati, kung inaasar ko parang bata? =__= Tss.
At yun nga nag concentrate na ulit ako... mehehehe pero after that napagod rin, kaya... nanuod na rin ako. =))
"Oh Shoklang Bading na may asawang baboy na tinubuan ng nana!!! O___O" Baliw talaga toh. =_= :))
"Ano ba yan?! Kadiri!!!" Comment ko sa kanya. xD
"Eh kasi oh, muntik na maipit yung babae dun sa malaking electric fan!!" Okay, okay? pikon agad eh. -___-
"ADIK LANG?! xD" Sigaw ko sa kanya!! =))
"Ay nagsalita ang hindi, adik. >.>" Kala niya di ko narinig?! -_- Letche siya. =)) Binulong nga rinig na rinig naman. -,-
"Kala mo di ko narinig?! Che, tulog na nga ako! >_<" Sabi ko na lang. :))
"Oo na. Oh, kumot!" Let's sleep!! ^__^V
At yun, natulog na rin kami.... zzzz... ^__^
*The Next Day* at 5:00 am
(Sereth's POV)
woookaay, ang aga ko magising ang tagal pa bago kami makarating -__- mga... okay 6 hours pa, ang lupet pa naman nitong katabi ko matulog nakasiksik sa akin ang bigat pa naman ng ulo, raawr.
Magising nga....
"oy, Ateng gising na po!!" Sabi ko kay Patricia.
"hmmmm...." Sabay hampas pa ng kamay sa mukha ko?!
"Putek, gigising ka o tatawagin ko si kuya.... ano?!" Okay magigisng na a yan, I can feel it. =))
"eto na nga oh!!!" Sabay tanggal ng unan sa mukha :)))) TOLD YAH.
"Buti naman, kailangan pa kasing banggitin si ano eh... ;))" Haha, halata na eh!!
"Saan na ba tayo?" Ay, change topic?! xD
"Sa puso ni ano..." Asar ko sa kanya. =))
"NINO?!?" Ay?
"Ay, ateng!? masyadong guilty lang?? =))))" Asar ko ulit sa kanya. =))
"Letche!! Mamatay ka na nga!!! >.<" Isa lang an masasabi ko, GUILTY. =))
"Una ka muna!! :P" Sabi ko sa kanya. :))
Ang sarap talaga asarin ng pinsan ko. =))))
Lol. after nun, wala boring na ulit, nung nag stop over.... well lumamon nanaman kami. =))))) hay ewan di ata kami nabubusog kahit kailan....
Nag usap usap na rin kami. Si Tricain... nako!! Tulog, hindi na bumaba. =))))
>>FAST FORWARD<<
Afterkumain sumakay na kami... And after a few hours... WELL
.
.
.
.
.
ANDITO NA KAMI!!!!! \(^O^)/
**********************************************************************************************
Hi sorry antagal bago maupdate, ang lozer ko talaga. =)))
angways, hi. :) hehe. xD
Acutally totoo lang na crush ko ag pinsan ko. =)) ewan ko ba, ang gwapo kasi pero actually totoo din ang ibang parts dito!! :D haha kbye. :)
BINABASA MO ANG
Crush ko... ang PINSAN ko?!
Teen FictionKasalanan ko ba kung sadyang nakakaatract lang talaga siya? Eh sabii nga ng kapatid niya habulin daw siya ng babae eh....and pwede na rin daw *feeling* babae eh, sige nga? =_____= Bakit pa kasi sa kanya? -,- Kung sino kasi ang gwapo yun pa ang kama...