Chapter 2 - Hella Haters

15 0 0
                                    

Simula nang yari yun hindi ko na ulit nakita ang Zhian kuno na 'yun . Wala na din akong paki-alam dun.

Sa ngayon, nag lalakad ako papuntang skwelahan . Walking distance lang kadi ang boarding House ko dito. Nga pala nakalimutan kung sabihin na nag boboarding lang aku. Isa lang din akong scholar sa Celestian Univ. Hindi kasi ako mayaman , at isa akong probinsyana.

Ibang-iba ako sa lahat. Namumuhay akong mag-isa dito sa Maynila at nag---

Naputol bigla ang sinasabi ko nang ...

* Whooooosss * (sound po yan nang tubig)

Lintik nang - Sheeeeesh .. Natapunan lang naman ako hang tubig na may kasamang putik >__________< Bwesit na sasakyan . Ang dumi ko na tuloy . Wala pa naman akong

"Hooooy ! Walang hiya ka ! Bumalik ka dito !"

Tumigil ang sasakyan. Tumakbo ako papunta sa kung sino man tong bwesit na to. Humanda siya.

Pag dating na pagdating ko sa may sasakyan, sinapak ko kaagad ang nakasakay dun.

" Ooouch! Fuuuuck!! Ano bah ?!!! Ba't ka ba nanapak ?! " galit nyang sabi.

Oh kay liit nang mundo . Ang gamuhong to rin pala ang masasapak nang My beautiful kamao ko XD Okay , si Mr. Yabang/ZHIAN lang po naman .

" Ha?!!!! At Tinatanong mo pa talaga kung bakit ? Ano sa tingin mo'mg dahilan ha ??! "

" Abah! Malay ko ba kung anong nangyari sayo? And! Can you just please look at your appearance ? Para kang galing lumangoy sa isaNg kanal eh . ---_____--- " bwesit niyang sagot

Lokong toooh ??? ( ̄~ ̄;)

" Bakit ? Sino ba satingin mo ang may kagagawan into sakin ???! "

" Abah ! Ewan ko sayo. " piloso talaga tong gwap --- kwagong to ( ̄~ ̄;)

" Aaaaargh ! Bwesit ! " sabay martsya ko pa alis. Talo na talaga ako (>y<)Kaya kaysa makipag-away, magbibihis nalang ako. Ambaho ko na. Amoy putik ಥ_ಥ

I Hate This Day ! I swear , I really HATE HIM !!!!

A/N: Sorry kung ang iikli lang nang mga updates ko .. Bawi ako next chapter ♥(✿ฺ'∀'✿ฺ)ノ

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Valid LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon