Lý Giai thị nghe nói Thái Tử gia lúc này lại đây, còn giật mình lăng trong chốc lát, sau đó vội vàng nghênh đi ra ngoài, Dận Nhưng chỉ nhìn thoáng qua kêu nàng lên liền lập tức đi vào, Lý Giai thị nhíu nhíu mày, tổng cảm thấy lúc này Thái Tử gia lại đây không phải cái gì chuyện tốt, nàng nắm nắm khăn đi theo đi vào.
Dận Nhưng thần sắc ôn hòa: “Cô chính là tới chiếu ngươi nói một chút lời nói, ngồi xuống đi.”
“Tạ Thái Tử gia.”
Lý Giai thị hành lễ lúc này mới quy quy củ củ ở một bên ngồi xuống.
Dận Nhưng nhìn thoáng qua này nhà ở, còn có bên cạnh rổ kim chỉ bên trong phóng không có làm tốt túi thơm, hỏi một câu: “Trong khoảng thời gian này vội vàng liền không có tới xem ngươi, đều làm cái gì đâu?”
“Còn có thể làm cái gì a, bất quá chính là mỗi ngày làm một ít kim chỉ, ngẫu nhiên luyện luyện tự, thời gian liền đi qua.” Lý Giai thị cười nói.
“Cô nhớ rõ, ngươi tự viết không tồi, người cũng thông minh học cái gì đều thực mau.” Dận Nhưng đem rổ kim chỉ bên trong không có làm xong túi thơm lấy ra tới nhìn thoáng qua, lại nói: “Ngươi tiến cung nhiều năm, từ trước đến nay ngoan ngoãn an tĩnh, thực làm cô bớt lo.”
Lý Giai thị trong lòng một cái lộp bộp.
Đặc biệt là Thái Tử gia hiện tại cúi đầu thần sắc không rõ, không biết đến tột cùng là có ý tứ gì.
“Gia……”
Dận Nhưng lên tiếng, buông túi thơm lúc này mới nhìn về phía tới khi, thấy nàng thấp thỏm bất an bộ dáng, ở trong lòng thở dài một hơi.
Năm đó Lý Giai thị cùng Lâm thị cơ hồ là cùng vào Dục Khánh Cung, Lâm thị quá yêu làm ầm ĩ, hắn xác thật là không quá thích, nhưng cũng bởi vì có đại khanh khách cho nên đa số thời điểm nhiều không quá so đo.
Ngày thường bực bội thời điểm cũng thích tới Lý Giai thị nơi này ngồi ngồi, bởi vì nàng nơi này an tĩnh, Lý Giai thị cũng so Lâm thị muốn thông minh một ít.
Nhưng hiện tại xem ra, nàng này phân thông minh đại khái là dùng sai địa phương.
“Vừa mới tây trắc viện ra một chút sự tình ngươi có biết?” Dận Nhưng đột nhiên hỏi một câu.
Lý Giai thị nắm khăn tay tức khắc buộc chặt, Thái Tử gia sẽ không vô duyên vô cớ tới nơi này hỏi, chẳng lẽ là Thái Tử gia đã bắt đầu hoài nghi nàng?
Nhưng nàng tự nhận cũng không sơ hở.
Mặc kệ là ngay từ đầu còn ở Dục Khánh Cung thời điểm trộm làm Tô thị sinh bệnh lại lần hai ngày bị Lâm thị phạt quỳ, còn có hậu mặt Thái Tử Phi muốn cho Bùi thị ra tay đối phó tô yên thời điểm thêm một phen hỏa, nàng đều tự nhiên vì làm cũng không sơ hở, chính mình bên người có quan hệ người chưa bao giờ sẽ đi tham dự những cái đó sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông chiều [Thanh xuyên]
General FictionHán Việt: Kiều sủng [Thanh xuyên] Tác giả: Không Sơn Vãn Thu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 119 Thời gian đổi mới: 25-02-2020 Cảm ơn: 25 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Mãn Thanh , Cung đ...