Gun vừa thức dậy liền đi coi vết thương ở cổ. Bác sĩ nói hên là vết thương chỉ ở ngoài da không quá sâu, chưa chết được. Cậu mở miếng băng ra xem, vết thương đã lành lạnh không nhịn được cảm thán một câu:
- Nhanh phết.
Gun gỡ luôn miếng băng ra sau đó mở cửa đi làm. Vừa mới mở cửa nhìn thấy con người trước mắt làm cậu giật cả mình. Nhưng nhìn kĩ lại thì...đẹp trai quá, người cao hơn cậu một cái đầu, ngũ quan thì trông tạm nhưng nhìn tổng quan phải nói là rất quyến rũ. Không biết trai đẹp đến tìm cậu có việc gì đây, hàng xóm mới chăng?
- Nhìn cái quái gì.
Chàng trai này hung dữ quá, khoan đã...Gun cảm thấy giọng nói này có chút quen quen hình như đã nghe ở đâu đó.
Thôi xong! Cậu nhớ ra rồi là Tumcial. Hôm qua bị đánh úp từ phía sau còn bị bịt mắt nên cậu chưa thấy rõ được mặt của Off. Gun liền nhanh chóng đóng cửa nhưng đã bị anh chặn lại.
- Sợ sao, hôm qua ghê gớm lắm mà. Mở cửa đi tao có chuyện muốn nói.
- Chuyện gì nói đi tôi còn đi làm nữa.
- Hôm qua mày đã nói với tao là muốn mày làm gì cũng được phải không?
-... Ờ thì có.
- Được, vậy mày qua nhà hàng Lost của tao mà làm.
Gun hơi hoang mang, sao lại cho cậu qua đó làm? Vậy chẳng phải là kêu cậu đi vào địa ngục sao. Gun tính từ chối lại bị hắn chặn họng.
- Sao nào, tao nói tha cho mày rồi giờ mày phải chứng minh là mày không hại người chứ mà mày không đi làm chỗ tao thì sao tao biết được đây. Mày đã hứa sẽ làm theo lời tao mà, tính nuốt lời hả?
Cậu cứng họng rồi, anh nói đúng. Mà cậu chắc chắn rằng anh ta là đang muốn cậu qua đó làm để dễ bắt nạt, hành hạ cậu thì đúng hơn.
Vâng, cậu nghĩ chính xác. Off Jumpol anh đây là muốn như vậy, chưa giết được thì phải có cách trừng trị, không thôi cái tên Tumcial còn chỗ nào để chui.
- Được rồi, bây giờ tôi cho cậu 9p để đi đến Lost, mà...đi bộ nhé!
- ...Anh - còn chưa kịp nói gì anh đã chặn họng cậu lại.
- Thời gian bắt đầu!
Gun Atthaphan không thể phản bác gì nữa liền chạy đi ngay, cậu không muốn bị trừ lương. Mà lần trước từ Lost đi về cậu đi bộ mất 25p, lần này hắn ta chỉ cho có 9p thôi. Dù cậu là Yêu tinh chạy như vậy có thể không mệt vì khoẻ, nhưng mà tốc độ vốn có của cậu lại không được nhanh.
Gun đang dốc sức chạy thụt mạng thì từ đâu tên Off lái xe đi đến cười khinh cậu còn liếc một cái rồi nhấn ga phi như bay về trước.
Cuối cùng cũng đến, mồ hôi nhễ nhãi, tóc cũng ướt cả rồi. Nhìn nhà hàng sang trọng như vậy Gun nép vào một bên vuốt vuốt lại tóc, chỉnh lại trang phục cho gọn gàng rồi mới bước vào trong. Nhìn thấy Off đang ngồi ăn sáng, Gun đi đến dù sao anh ta cũng là chủ ở đây. Nhân viên thì phải chào hỏi chủ cho lịch sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Yêu Tinh Nhỏ
FanficCậu là yêu tinh nhỏ. Anh là hậu thế của tộc diệt yêu. Một thế giới mà yêu tinh ẩn mình sống cùng với con người. Quá khứ là đôi bên tranh chiến. Hiện tại là đôi bên cùng chung sống. Anh hận yêu tinh. Nhưng lại đem lòng yêu cậu. Cậu biết anh ghét...