Chap 26 : Phán quyết cuối cùng

663 127 60
                                    

Tuần này đăng sớm, để mọi người khỏi mong, chứ bộ này views chạy như rùa bò nên tui cũng lười viết ý =)))))
___________________________________________________________

Ngày diễn ra phiên tòa xét xử, từ sáng sớm, luật sư Kim đã có mặt ở trại giam, cùng Kim Tae Hyung đi tới tòa án. Ngồi trên xe buýt hộ tống nghi phạm, Kim Tae Hyung thấy người anh thân thiết cứ liên tục bận rộn, liền mỉm cười an ủi hắn "Anh, em không sao thật mà. Cho dù không thắng kiện cũng không sao đâu, nên anh đừng quá lo lắng mà."

Luật sư Kim bởi vì một số giấy tờ ban nãy thư kí Nam mới hoàn thành, nên hắn liền tranh thủ thời gian để xem lại. Nói không lo lắng thì không phải, bất quá luật sư Kim đã chắc chắn phương án bào chữa cùng chứng cứ trên tòa, nên cũng không đến nỗi chân tay run rẩy như Kim Tae Hyung tưởng. Hắn cười một tiếng, thản nhiên đáp "Ai nói với chú là anh lo lắng ? Cùng lắm thì để chú ăn cơm nhà nước mấy năm cho trưởng thành là được chứ gì."

"Anh không để em cảm động được quá mấy giây à ?". Kim Tae Hyung buồn chán liếc hắn.

Kim Nam Joon cốc đầu người bên cạnh một cái, nhiều chuyện hỏi "Nghe nói cảnh sát Jeon đến gặp cậu ?".

"Sao anh biết ?". Kim Tae Hyung chột dạ.

"Nhìn cái vẻ mặt hớn hở yêu đời của cậu là đoán được thôi". Hắn không ngần ngại vạch trần Kim Tae Hyung, tặc lưỡi cười đáp "Lần này nếu được ra ngoài, đừng ở ngoài lêu lổng, chọc tức bố cậu nữa."

"Anh....em thực sự có thể ra ngoài sao ?". Kim Tae Hyung đưa mắt nhìn lên cánh cửa tòa án trước mặt, đáy mắt không giấu nổi chút man mát buồn.

Luật sư Kim đứng dậy, nắm nhẹ vai người kia, chắc nịch đáp "Kim Tae Hyung, cậu không phải một mình, cậu còn có chúng tôi."

Lúc này, người quản đốc nhận được lệch từ bộ đàm đeo trên thắt lưng, quay đầu nói vọng xuống dưới "Đến giờ rồi, đi thôi."

Khi Kim Tae Hyung cùng luật sư Kim bước vào trong tòa án, phía dưới hàng ghế người tham dự, nghị sĩ Kim cùng phu nhân đã sớm có mặt. Nghị sĩ Kim ngồi ở hàng ghế đầu, trên mặt một chút cảm xúc thương xót cũng không có, vẫn luôn nghiêm nghị, lạnh nhạt như vậy. Ngược lại, phu nhân Kim ngồi bên cạnh lại hoàn toàn khác, bà nắm nhẹ lấy bàn tay thô ráp đã ướt mồ hôi của chồng mình, khẽ gật đầu. Chồng bà, từ trước đến giờ vẫn luôn không giỏi biểu lộ cảm xúc, tuy ngoài mặt lãnh đạm, nhưng trong lòng có bao nhiêu khẩn trương cùng lo lắng, bà là người hiểu rõ nhất.

Kim Tae Hyung ngồi ở ghế bị cáo cùng với hai luật sư, hắn đưa mắt nhìn xuống hàng ghế người tham dự một lượt, trong lòng hơi chùn lại. Người hắn vẫn luôn tìm kiếm, cuối cùng lại không đến.

Kim Nam Joon hít một hơi thật sâu, rồi mới quay sang nhìn người bên cạnh, chìa tay ra với luật sư Shin "Cố lên !".

"Cậu cũng vậy !". Shin Ji Young liếc nhìn Min Yoon Gi mặc áo khoác của công tố, ngồi ở bên đối diện một chút, rồi mới đập tay với người đồng nghiệp của mình, tự tin mỉm cười.

Nụ cười xinh đẹp đầy tự tin của cô và hắn, cái đập tay thân thiết của hai người, giống như cố ý, lại như vô tình, lọt vào tầm mắt của công tố Min, khiến anh vô thức siết chặt lấy cây bút trong tay mình.

[BTS Fanfic][RM] Gấu Đần, có giỏi thì kiện đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ