Gặp gỡ

1 0 0
                                    

     Ôi trờiiii.......... Lại sắp trễ học nữa rồi, tối qua bận cày phần cuối của bộ truyện mà ngủ quên mấttt.
    Áaaaa..... làm sao đâyy. 
Họcc....học...!! ( đang chạy tới trường)
           ____________________________
- Chào mọi người mình là Anh Duệ hiện mình đã học lớp 11 trường trung học xx. Hôm nay đã là đầu học kì 2 của mình, và mình thường xuyên đi trễ mong là năm học sau mình có thể bỏ tật đi học muộn:(((
           ____________________________
......
     May quá tới trường rồi vẫn chưa trễ. Aaaa... chị Yên Hi!, buổi sáng tốt lành.
Yên Hi quay đầu lại nhìn.
  Hửm.. thì ra là em à!. Lại đi học muộn nữa, suốt năm học ngày nào em cũng đi học muộn không chán à.
  Hi..hi... có gì đâu mà chán với lại hôm nay em cũng chưa muộn mà, chị đừng càm ràm em nữa, nhanh đi vào lớp thôi, em không muốn tới trường đúng giờ nhưng lại vào lớp muộn đâu.
  Chịu em luôn, thôi chị vào lớp đây
  Hi..hi.. tạm biệt chị.
           ____________________________
- Giới thiệu đôi chút chị Yên Hi đây là người chị mà mình yêu quý nhất, chị hiện học lớp 12 và mình tình cờ được biết chị vào một hôm trời mưa của đầu năm học lớp 10. Ờ thì hôm đó là ngày đầu tiên đến trường nhưng mình vẫn đi trễ và quên xem dự báo thời tiết, sau khi tan học thì trời mưa to do vội để về xem bộ phim yêu thích nên mình đã đội mưa đi về đang trên đường về thì mình bị ngã ngay trước bến xe buýt.
- Đúng lúc đó chị Yên Hi từ đâu xuất hiện phía sau mình trên tay cầm chiếc ô và nhẹ nhàng hỏi mình
  "Em có bị sao không, cần chị giúp không" . Mình lúc đó chỉ nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc óng ả của chị mà thẫn thờ trả lời: "Dạ em không sao".
  "Không sao thì tốt em đứng lên đi". Tôi được đôi tay ấm áp của chị đỡ dậy mà không ngừng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của chị.
"Đây chị có chiếc ô cho em mượn, nhớ về cẩn thận kẻo lại ngã nha". Tôi bất giác hoàn hồn lại và nói "em cảm ơn chị, nhưng cho em mượn chị không sợ bị ướt sao". "Em đừng lo xe buýt sắp đến rồi chị không sao, em về trước đi". Tôi trả lời: "vậy em cảm ơn chị, tạm biệt chị em về trước". Từ lúc đó tôi và chị trở nên thân thiết hơn như chị em trong nhà
           ____________________________
Anh Duệ bước vào lớp với vẻ mặt đầy hứng khởi tiến lại phía bàn học của mình.
  "Tịnh Kỳ buổi sáng tốt lành".
Đáp lại lời chào của Anh Duệ
Tịnh Kì hỏi "Nè Anh Duệ cậu nghe tin gì chưa" Tịnh Kỳ lên tiếng
  "Hả tin gì mình mới vào lớp mà có biết gì đâu" cô hỏi lại với vẻ thắc mắc.
Tịnh Kỳ nói tiếp: "Mình nghe nói giáo viên vật lý lớp mình bị chuyển công tác, thay vào đó lớp mình sẽ có giáo viên mới"
Anh Duệ tiếp tục thắc mắc hỏi: "Giáo viên mới??, cậu có nghe nói gì về giáo viên mới này không"
Tịnh Kỳ đáp lại: "Không, mình chỉ nghe đồn là có giáo viên mới thôi".
           ________________________
Tịnh Kỳ là người bạn thân nhất của mình từ lúc mình mới vào lớp 10, mình hay gọi cậu ấy là Kỳ Kỳ, Kỳ Kỳ học giỏi vô cùng, luôn giúp đỡ mình trong học tập, và là người thứ 2( sau chị Yên Hi) luôn cho mình những lời  khuyên chân thành nhất, cậu ấy rất thích nghiên cứu về các loại sinh vật, và Kỳ Kỳ ước mơ trở thành nhà sinh vật học, và mình rất quý người bạn này.
           _______________________
Bỗngg!!!
  Rengg....reng......reng....... chuông vào học vang lên
Cửa lớp mở ra
Một người cao lớn với khuôn mặt anh tuấn bước vào lớp.
  Nghiêmmm.... các bạn chào thầy!
  Chúng em chào thầy ạ!!!!
Anh Duệ sững sờ trước người giáo viên này, nhìn thoạt qua có lẽ đây là giáo viên mới vào nghề, độ tầm 23, 24 tuổi, dáng vẻ cáo ráo tầm hơn 1m80.
  Các em ngồi xuống!!
  Thầy giáo cất tiếng nói: "Như các em đã biết giáo viên vật lý cũ của các em bị chuyển công tác, cho nên từ đây cho tới cuối học kì tôi sẽ tiếp nhận dạy môn vật lý lớp các em"
  "Và tôi xin tự giới thiệu tôi tên Thiên Nhã năm nay 23 tuổi, các em còn ai thắc mắc gì nữa không!"
     Cả lớp im lặng còn tôi thì chỉ nhìn chằm chằm về phía thầy không hiểu sao tôi lại có cảm giác bất an lạ thường
Bỗng thầy chỉ tay về phía Anh Duệ
  "Em có thắc mắc gì nữa không"
Anh Duệ sững sờ trả lời: "Dạ không thưa thầy"
  "Em ngồi xuống đi, nếu không ai thắc mắc gì thì chúng ta vào bài mới".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Giấc Mộng Mùa HạWhere stories live. Discover now