46 - Gặp lại người thân quen

1.2K 253 9
                                    

Đã một thời gian dài Erika chưa trở lại tiệm cà phê Eka. Vừa trông vào, cô thật sự không nhận ra cửa tiệm mộc mạc trước đây của mình, vì sau gần hai năm, nó đã thay đổi quá nhiều.

Sơn trắng chủ đạo của tiệm đã bị đổi thành màu hồng nhạt, trước cửa còn cắm thêm vài chậu anh đào, trang trí cũng lấy theo chủ đề hoa anh đào, vật dụng đan xen hài hòa giữa hồng và xanh lục, không quá nữ tính cũng không quá cứng nhắc. Nhờ cách trang trí này mà tiệm đã thu hút được rất nhiều khách nữ, đồng thời còn tung ra món mới là cà phê hoa anh đào và bánh phô mai hoa anh đào.

Vâng, lúc trước là chủ nghĩa tối giản, bây giờ biến thành chủ nghĩa mùa xuân, người nghĩ ra được ý tưởng mới lạ này không ai khác chính là hai anh em Haitani.

Miyamura Katsuki từng kể với cô qua điện thoại, hai đứa nhỏ này đã năn nỉ hắn và Todoroki Yuma bảy bảy bốn chín lần để được trang trí lại tiệm, thậm chí còn giả vờ buồn bã bảo rằng muốn thay đổi phong cách tiệm để tưởng niệm mái tóc hồng đặc sắc của chị lớn, tạo kinh hỉ khi chị lớn trở lại.

Và đây chính là cái cách chúng nó tưởng niệm!?

Kinh hỉ đâu chưa thấy, cô thấy kinh hách thì có.

Được rồi, Erika thừa nhận, không khí màu hồng của tiệm đã đánh vào trái tim thiếu nữ (?) của cô.

Erika nhấp một ngụm cà phê hoa anh đào, hài lòng tận hưởng từng giây phút yên bình hiếm có.

Đúng thật là rất hiếm có, vì ngay sau đó, giây phút yên bình của cô đã bị phá vỡ bởi hai anh em trời đánh, Haitani Ran và Haitani Rindou.

"Chị lớn!" (Ane-sama)

"Lâu rồi không gặp, Ran, Rindou."

Mười sáu tuổi rồi, nhưng trước mặt Erika, hai anh em vẫn như những đứa trẻ mới lớn, nhìn thấy người chị kính yêu lâu ngày không gặp liền không kiềm nén được vui vẻ mà lao đến ôm.

Đáng tiếc, ôm chưa được, hai người ngay lập tức bị Erika chặn lại.

"Đổ cà phê của chị là chị đập mấy em."

Hai anh em tiếc nuối, buồn bực ngồi phịch xuống ghế cùng bàn, chống cằm nhìn chị lớn nhà mình, động tác giống nhau như đúc, ngoài ý muốn lại trông đáng yêu vô cùng.

"Lâu rồi không gặp mà chị lớn càng lúc càng hung dữ nhỉ." Nghe vừa vui vẻ, lại có chút ỉu xỉu.

Cả hai đã có vài sự thay đổi trong gần hai năm vừa qua. Haitani Ran cao hơn trước, nuôi tóc dài và thắt thành hai bím tóc, ứng với khuôn mặt xinh đẹp kia thì người ta khó mà nhận ra giới tính thật của cậu lần đầu gặp. Haitani Rindou cũng nuôi tóc dài , tuy không dài mấy nhưng cũng có nét mềm mại, cộng thêm cặp kính vì tăng độ mà bất đắc dĩ phải đeo, trông cậu bây giờ rất phù hợp với hai từ "soft boy", đó là nếu như cậu không mở miệng.

"Tự nhiên chị nhuộm lại tóc chi vậy? Lúc trước em phải dựa vào màu tóc của chị mới tìm được chị, giờ thì hay rồi, tóc đen, lạc vô biển người là say bye bye luôn."

Erika chẳng hề do dự gõ vào trán Rindou không chút thương tiếc, khiến cậu lập tức che trán và nhăn mặt bỉu môi. Thằng nhóc này chỉ được cái lớn xác, còn thuộc tính miệng pháo của nó vẫn không thay đổi.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ