Người Trên Giấy - cận đại - Chưa Hoàn

98 1 0
                                    

< Người Trên Giấy > tác giả

 

: Chi Phương Khỏa Lạp

Văn án:

Mất quyền lực dân quốc phong, nữ chủ xuyên việt, chủ yếu giảng nữ chủ 'Viết sách', chuyện nhà chuyện cửa cùng cực phẩm không ít. Nữ chủ ngay từ đầu là không quá thảo hỉ , có người hiện đại loại kia 'Ích kỷ' cảm, nhưng là không cần bởi vậy khí văn, thỉnh đại gia chậm rãi xem, Chi Phương có điều tra rất nhiều tư liệu, nội dung sẽ không thực đơn bạc . Bởi vì tại thời đại đặc biệt này, nàng sẽ dần dần đi hướng thành thục, hơn nữa nữ chủ thiết lập vì viết văn , ảnh hưởng của nàng lực có lẽ không thể chấn thiên hám địa, nhưng là sẽ cho thời đại hỗn loạn đen tối mang đến một cỗ thanh khí.

Khác: văn này cũng gọi là < xuyên việt chi viết tiểu thuyết >, tên như ý nghĩa, đại gia nhất định xem quá không ít tương tự , chính là sau khi chuyển kiếp sao sao sao, sửa đổi một chút sửa, văn này cũng không ngoại lệ, lôi giả thận nhập. Hẳn là tính ý nghĩa truyền thống sướng văn, chính là khá Sue.

Nội dung nhãn: dân quốc cũ ảnh

Tìm kiếm keyword: nhân vật chính: Lưu Ngũ Tỷ

http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=2320951

Chương 1

Sau giờ ngọ, hạ một trận mưa lớn, hạt mưa gấp gáp, rơi xuống đầy đất nhợt nhạt ngô đồng Diệp.

Ngoài cửa sổ một mảnh màu xám sẫm, hơi nước lan tràn khắp nơi đều là, thực ẩm ướt, thực âm lãnh.

Trong phòng đen như mực , một cái thân ảnh gầy yếu đang ngồi tại bên cửa sổ, ngốc ngốc nhìn bên ngoài trắng bệch vi quang.

'Chi yêu' một tiếng, khắc hoa cửa gỗ mở ra, một người mặc toái hoa râm y trung niên nữ nhân bưng mộc khay đi tới.

"Tiểu thư của ta, đổ mưa to, như thế nào còn mở cửa sổ, đây đều thu sau , cũng không sợ lạnh!" Vương mụ buông khay, bước nhanh đi tới, bỏ đi chống cửa sổ mộc trụ.

"Nhanh, uống thuốc đi." Vương mụ đem nóng hầm hập chén thuốc bưng qua đến.

Trước mặt bất quá là cái 12 tuổi tiểu nha đầu, mặc một bộ màu xanh nhạt bố áo bông, bởi sinh cơn bệnh nặng duyên cớ, khuôn mặt nhỏ nhắn gầy biến vàng. Nàng nghe lời tiếp nhận dược, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.

Vương mụ suy nghĩ, này Ngũ Tỷ đều bị bệnh hơn nửa năm , mỗi ngày oa ở trong phòng, cửa phòng đều không ra một bước, hoạt thoát thoát một cái ma ốm, nhìn cũng quái sầu người.

"Ngũ Tỷ, chúng ta đi bên ngoài đường đại sảnh dùng cơm chiều đi, di thái thái phân phó ..."

"Ma ma, trên người ta quái khó chịu..." Tuyết Lan do dự nói.

"Vậy đợi lát nữa nhi ta đưa cơm cho ngươi." Vương mụ cười cười, bưng khay đi , cước bộ khinh tượng miêu một dạng.

Người nọ đi sau, Tuyết Lan thở dài, lại tạo ra cửa sổ, mặc cho mưa theo tà phong từ từ dừng tại trên mặt, trên người.

Ngoài cửa sổ trong hoa viên có cái ao nhỏ, mấy con tàn hà nhẹ nhàng lay động, thu mưa liên miên thời điểm, mưa dừng tại kia lá sen thượng, phát ra ngọc nát bàn muộn đôn tiếng vang.

Người Trên Giấy - cận đại - Chưa HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ