Het begin

1.3K 48 11
                                    

_" Nè tối thứ 7 qua nhà tao làm vài ly."

_" Mình em với Châu thôi hả?"

_" Tao có rủ bọn chép chít nữa, nhưng chắc có thêm Ngân, Linh, Jun, Cường với Hằng thôi, còn mấy đứa kia nó bảo không hứa nên tao nghĩ chắc cũng chỉ có tao với mấy đứa này. Sao qua không thằng kia."

_" Qua chứ qua chứ, bữa giờ không gặp. Em qua tá túc hai ngày cuối tuần luôn đó nha."

_" Rồi rồi tao biết rồi, đúng là của nợ mà."

Một đoạn hội thoại ngắn ngủi diễn ra giữa Gil và Châu trên tin nhắn.

_______________________________

Đến gần 7h thì Gil lọ mọ qua tới, trễ hẹn cũng hơn 30'.

_" Vô lẹ coi nhóc lề mà lề mề, lần nào tao hẹn mày qua nhà mày cũng chơi giờ cao su với tao."

_" Sorry sorry tại đường hơi kẹt xe tí. Ủa mọi người qua đông đủ rồi chứ hả?"

_" Đâu còn thiếu con Linh đao nữa. Hai đứa bây suốt ngày đi trễ như nhau thôi."

_" Lâu lâu thôi mà, bình thường em hơi bị đúng giờ, à mọi người cần em phụ gì không. "

_"Wowwww nhìn đồ ăn hấp dẫn quá nè, anh làm hả Jun."

_" Anh cũng mới qua à. Này Ngân với Châu nấu đó chứ."

_" Nay Châu béo là bếp chính đó nha mọi người, em chỉ phụ việc vặt thôi." Ngân vừa rửa rau vừa nói.

_" Gì em có nói lộn không vậy Ngân, Châu mà cũng biết nấu này á." Gil làm ra vẻ bất ngờ.

_" Mày coi thường tao hoài thằng kia, bình thường không thấy tao làm là do tao giấu nghề thôi nha." Châu quýnh vào vai Gil.

"Rengggggg renggg reeengg" tiếng chuông điện thoại của Châu cắt ngang cuộc trò chuyện của mọi người.

_" Alo.... Ủa nhà Châu ở block mấy em quên rồi?"

_" Mày qua nhà tao muốn mòn hết sàn gạch rồi mà còn quên là sao?"

_" Lâu lâu sơ suất tại cũng mấy tháng rồi em có tụ qua nhà Châu đâu nên mới quên xí."

_" Lí do lí trấu tầng 9 block B, mà mày đi tới đâu rồi?"

_" Em đang dưới bãi đổ xe nè, mọi người còn thiếu gì không có cần em ghé mua gì không?"

_" Mua 2,3 két bia gì đó đi nay đổi gió uống bia cho xôm, rượu để hôm khác, nhớ mua tí đồ nhắm chuộc tội đi trễ luôn nha mày."

_" Dạ oke, dưới tầng trệt block của Châu có chỗ bán mà đúng không?"

_" Ừa gần đường vô thang máy đó, có cái tiệm vô đó mà mua."

_" Dạ rồi em mua lẹ rồi lên liền, bye Châu."

_" Lẹ lẹ nha không tụi tao ăn hết."

Châu cũng bất mãn với đứa em, chơi với nhau đã lâu ấy vậy mà cái nhà chị mình nằm đâu cũng không nhớ.

Vừa tắt điện thoại thì Hằng đang đứng trong bếp quay ra hỏi.

_" Bé Linh hả Châu. Nó đi tới đâu rồi."

_" Ừa đúng rồi, mày coi nghĩ sao nó nói nó quên nhà tao. Mà nó đang dưới bãi đổ xe nên tao có nhờ nó mua bia luôn."

Trông em có hâm không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ