Lhady's POV
Hay Buhay Parang Life !
Nandito ako ngayon sa room. Bigla naman nag Vibrate yung phone ko.*BZZZZZT*
From: Christian Panget
Hoy ! Bakulawa na mataba ! pumunta ka sa room ko...
----------
Huh ?! Room niya ? Ulol ba siya ? Pupunta pa ako sa bahay nila?. dafuq naman tong lalaking toh.
So i text him para malaman ko kung saang room.
-------
To: Christian Panget
Hoy ! Kupal na lalake na mayabang ! Saang room ? Sa bahay niyo?I pressed the "SEND"
Send succeedBigla nanaman ng Vibrate yung phone ko.
----
From:Christian Panget
Tanga ka ? Sa School
----
Aba! Maka-tanga toh. Ang hard naman niya.To: Christian Panget
Ok Sige! -,-Naglakad lakad na ako para hanapin yung room ng mokong na kupal na mayabang na yun. Tsk.
*BOOOOOGSS*
"Ano ba?! Harang harang kasi eh!" Sigaw ni Suzy. Nabunggo kasi niya ako eh!. Kapal ng fess niya readers noh ako pa yung sinisi."Oh! Lhady ikaw pala yan! Buhay ka na pala" Sabi niya.
"Bakit namatay ba ako?"Mataray kong sagot. Syempre matapang ako. Joke !
"Tsk. Whatever!" Sabi niya at umalis na naka crossedarms. Duh ?!Sa kakalakbay ko may nakita akong sign.
"Mr.Christian Chua Room"
Ay ! Edi wow ! Ikaw na kuya!.*Toktoktok*
Pagbukas ng pinto ni Christian.
O________________O
Naka topless siya. *LunokLaway*
"Any problem ? C'mon!"Sabi niya.
"A..E..I.. Sige" I said... Psh."Maupo ka dyan" Sabi niya. Tinuro nya yung sofa.
"K." Sabi ko.
Sinuot naman na niya yung uniform niya.
"So eto ok! Makinig ka or else.."Sabi niya.
"Or else what?" I said.
"I raped you!"Sabi niya sabay smirk.
"Ang manyak mo!" Sigaw ko.
"Tsk. Magstart nako bakulaw ha"Sabi niya. Syempre dahil pakipot ako at malandi ako. Charot ! Kunwari pinapakinggan ko siya pero hindi. Hahaha!
"Hoy ! Nakikinig ka ba?!"Sabi niya.
"Ha.O..Oo!" Pagdedeny ko.
Pero eto na makikinig na ako.
"Isa lang ang dahilan kung bakit ako nagyaya ng Fake RelationShip."Sabi niya.
"Diretchohin mo na kaya!"Reklamo ko sa kanya. Ang Bagal Niya eh.
"Eto na. Tsk. Kasi gusto kong gumanti kay Suzy" Sabi niya. Di ko gets.
"Huh? Bakit naman?" Pagtataka ko.
"OUCCCCHHHH!" Sigaw ko sakanya. Pano ba naman kasi binatukan ako.
"Eh sinabi ko na yung dahilan kanina unang una pa nga yung past namin ni Suzy eh. Di ka talaga nakikinig. Gusto mo yatang irape kita eh" Sabi niya. Tss.
"Tsk! Oo--I mean no! Ayoko!"Sabi ko nadulas pa ko dun ah.
"Ahh. Gusto mo palang irape kita huh" Sabi niya with seducing voice.
"Hindi noh. Kapal Muks Ahh!" Sigaw ko. Palapit siya ng palapit. Syempre ako palapit ng palapit sa kanya. Joke!. Malamang palayo ako ng palayo sa kanya.
"Owws?! Ba't ka palayo ng palayo ha?" Sabi niya.
"Tanga ka?. Malamang palapit ka ng palapit. Anong gusto mo palapit din ako ng palapit sayo?"Hingal kong sabi.
"Tsk. Tumayo ka na nga dyan. Pumasok ka na sa classroom" Sabi niya. At syempre umalis na ako. Pero hinila naman niya ako. Ano bang klase ng tao toh?
"Oh ano bakit ka nanghihila?" Serious kong tanong.
"Pumunta ka ulit dito sa room ko mamaya ok"Sabi niya with seducing voice nanaman. Tumataas ang balahibo ko kapag nagsasalita ng ganun katakot!! Ugh.
"Ha? Bakit?"Sabi ko.
Pinalabas naman niya ako. Mongoloid yun.
-------
SupeeerLy's Message: Hi ! Chos! Sorry kung ngayon lang nagUD. Next Chapter pala ay BS. So kung gusto talaga ninyo basahin. Edi basahin niyo. Walang pumipigil sa iyo. Joke ! Sige na Babuuu !!Ay! OO Nga pala Please Read My Story.
Tittle Nun ay EXO'S CHATROOM. Visit my profile and pumunta kayo sa works and then yun na makikita niyo na lang dun.
BINABASA MO ANG
Falling In Love (ChanDara)/(Completed)
JugendliteraturThey said "The More You Hate The More You Love", It's true. Because I slowly FALLING IN LOVE to the Man i hate. --- Falling In Love (ChanDara) By: SupeeerLy