"Suỵt! Sonoko, cậu nói nhỏ một xíu đi." Mori Ran lo lắng, như có như không liếc về phía đám người đồ đen, "Bên kia đang nhìn mình kìa, ngộ nhỡ..."
Suzuki Sonoko và Kudo Shinichi nhìn theo hướng cô bạn chỉ, rơi vào mắt là một đám người mặt đồ đen xếp thành hàng và bên trong là ba người đang nhìn chằm chằm họ. Suzuki Sonoko giật mình, che miệng lại, sợ hãi trốn ra sau Mori Ran. Kudo Shinichi cũng căng dây thần kinh cảnh giác, đứng ra che cho hai cô gái phía sau. Trực giác của cậu nhắc nhở cậu rằng, những người này rất nguy hiểm, không nên động vào thì hơn, bởi vì bọn họ không phải người cùng thế giới.
Nhưng cậu không muốn dính líu đến họ, không có nghĩa là hai cô gái phía sau không.
"Từ từ, Ran, cậu nhìn cái cô ngồi ở phía trung tâm đang nhìn mình ấy, trông cô ấy quen lắm." Sonoko bỗng ló đầu ra, chỉ về hướng người phụ nữ trong com lê trắng xám.
Mori Ran tò mò, cố gắng suy nghĩ. Chợt, cô bạn "a" lên một tiếng, lấy ra một danh thiếp từ ví tiền trong giỏ. Suzuki Sonoko nhìn vào, lúc này đã nhớ ra người phụ nữ quen thuộc đó.
"Là chị Michelle!" Hai thiếu nữ đồng thanh, mắt sáng lên.
Mà theo âm thanh không hề kiềm giữ âm lượng của cả hai, toàn bộ tầm mắt của nhóm người áo đen đều chuyển về phía họ, khiến cho Kudo Shinichi không khỏi đổ mồ hôi hột, âm thầm bất đắc dĩ vì hai nhỏ bạn không đọc được không khí.
Trời ạ, hai bà nội này từ khi nào mà quen được xã hội đen vậy!?
Nghe thấy tên mình, Erika cười cười, đúng là hai cô bé đáng yêu ngày xưa gặp được rồi nè.
"Người quen chị hả?" Haitani Rindou hỏi. Erika gật đầu khẳng định.
Rindou huýt sáo, rồi cậu quay sang Ran, trêu chọc, "Anh Ran, chồng anh bắt nạt nhỏ kia kìa."
Ran lườm em trai mình, hừ lạnh, "Tao có nhận chồng cũng không nhận đứa nào lùn hơn tao."
Nghe thế, Erika bật cười hài hước. Đã đến giờ họp, cô cất máy tính bảng và đi lên phòng Hội Nghị theo hướng dẫn của nhân viên. Tạt ngang qua ba thiếu nam thiếu nữ, Erika phất tay chào, làm khẩu ngữ.
[Lát nữa gặp nhé].
Đọc được khẩu ngữ, Sonoko và Ran gật gù hưng phấn, cũng giơ tay chào tạm biệt cô.
Đợi khi đoàn người của Shiva đã đi hết, Kudo Shinichi mới lôi kéo hai nhỏ bạn xuống một ghế sô pha dài, mặt nghiêm trọng hỏi.
"Này, sao hai cậu biết người đó vậy?"
"Sao lại không!" Sonoko là người vui vẻ nhất, cô cực kỳ hâm mộ Erika, "Chị Michelle là mẫu người lí tưởng của tớ đấy."
Ran kéo áo cô bạn lại, nhắc nhở cô bạn nói nhỏ một chút. Cô thật sự rất là bất đắc dĩ, vừa rồi nhóm người áo đen kia nhìn, bây giờ đến lượt những người trong Trung Tâm Hội Nghị nhìn, một đống ánh mắt như mũi tên đang chỉa về họ.
Kudo Shinichi biết không bắt được mạch suy nghĩ của nhỏ này, cậu chuyển hướng sang Mori ran, chờ cô giải thích.
Mori Ran nói, "Tớ và Sonoko biết chị Michelle cũng lâu rồi. Tụi tớ gặp chị ấy trong một lần đi Shibuya chơi. Chị ấy còn cho tụi tớ danh thiếp này." rồi cô đưa tấm danh thiếp đen cũ cho cậu bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...