Ngoại truyện: Fuuka Kiryuuin: Một người đàn chị

38 1 0
                                    

Tôi ngắm nhìn những tia nắng qua cặp kính râm của mình và hòa làm một với thiên nhiên.
Hồi còn nhỏ, tôi đã từng đi du lịch cùng bố mẹ, nhưng chỉ có một lần đó thôi.
"Dành một ngày nghỉ để thư giãn như thế này đôi khi cũng không tệ."
Nếu có điều gì khiến tôi không hài lòng, thì đó là số lượng các học sinh đang chen chúc tại hồ bơi.
Nói vậy chứ đó chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt thôi.
Tôi sẽ có cả ngày để thư giãn mà.
Sau khi nhận được ly đồ uống của mình, tôi nhận thấy bầu không khí xung quanh đã có sự thay đổi. Các học sinh năm ba, nói cách khác là bạn học của tôi, bọn họ đột nhiên thay đổi nét mặt.
Họ đồng loạt nhìn về một hướng trong khi trao đổi bằng những ánh nhìn.
Hành động kỳ quặc đó khơi gợi sự tò mò trong tôi, tôi nhanh chóng quay sang nhìn theo hướng nhìn của họ….và tôi thấy Ayanokouji đang đứng ở đó.
Cậu ta vừa mới đến hồ bơi và đang quan sát xung quanh.
Nhưng có vẻ như cậu ta không để ý tới những ánh mắt chằm chằm từ các học sinh năm ba, bởi nét mặt cậu ta không hề thay đổi.
Không, không đời nào cậu ta lại không nhận ra được.
Rõ ràng là cậu ta chỉ đang giả ngu.
Các học sinh năm nhất và năm hai dường như không có bất kỳ hành động nào nhắm vào cậu ta.
“Mình hiểu rồi… vậy đó là những gì đang xảy ra.”
Tôi đã định ở chế độ OFF cả ngày hôm nay, nhưng bằng một cách kỳ lạ, công tắc đã chuyển thành ON.
“Có vẻ mọi chuyện đang bắt đầu thực sự khó khăn cho cậu nhỉ, Ayanokouji.”
Tôi không thể kìm nén sự tò mò của mình nữa và gọi cậu ta từ phía sau.
Cậu ta để ý đến tôi, nhưng trông bộ mặt đó vẫn bơ phờ như mọi khi.
"Chị đang nói về chuyện gì vậy?"
Cậu ta tỏ vẻ không biết gì, nhưng không đời nào lại có chuyện đó được.
“Đó là về các học sinh năm ba. Không phải là cậu đã nhận ra rồi sao?”
“Không, em không biết gì cả.”
“Dù không tham gia nhưng tôi vẫn là một học sinh năm ba. Tôi đã nghe chuyện rồi."
"Ý chị là những cặp mắt đang hướng về phía em?"
"Tôi biết là cậu nhận ra mà, không thấy khó chịu à."
“Đó không phải là một vấn đề lớn. Họ cũng chỉ có thể liếc nhìn thôi, đó là tất cả."
Cậu ta nói như thể điều đó không đáng để tâm, nhưng như vậy là quá xem nhẹ rồi.
Kể từ khi Hội trưởng Hội học sinh nhúng tay vào thì những rắc rối sẽ không dừng lại ở đó.
Có vẻ như Nagumo đã bắt đầu nghiêm túc với Ayanokouji.
Rất tiếc nhưng, Ayanokouji thực sự là một người đàn ông thú vị hơn cậu nhiều, Nagumo à.
Thật vậy, nếu chúng tôi bằng tuổi, tôi có thể sẽ được quan sát cậu ta thêm một năm nữa.
Những cảm xúc không ngờ tới đó đã bắt đầu xuất hiện trong tôi.
Rằng cậu ta là một người thú vị đến mức nào.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e Năm 2 Tập 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ