【 Trạm Trừng 】 gửi quãng đời còn lại
* cảm tạ lão bản @ella deng ước cảo, nhượng ta có cơ hội mượn cảo hỗn lại thêm, cũng hy vọng lão bản biệt ghét bỏ của ta rác rưởi hành văn 【 nhỏ giọng
* một thiên hỗn tạp nhiều loại yêu đương nguyên tố, nhưng là tuyệt đối không có khả năng đứng đắn muốn làm sự nghiệp Trạm Trừng văn
Giang Trừng lại tỉnh lại là ở nửa đêm.
Tháng qua trung thiên, tiếp cận sáng sớm, vốn là cái ngủ say mộng đẹp ngủ say thời khắc, Liên Hoa Ổ trong lại đèn đuốc sáng trưng, đình viện trong quang xuyên thấu qua lạnh nhạt song cửa sổ lăng ánh tiến vào, vựng nhiễm yểu điệu, như là một cái trước tiên sáng sớm.
Liên Hoa Ổ trong lúc sau xuân thu lưu chuyển, nên có tiên môn bách gia trung tốt nhất xem cảnh sắc.
Trên vai như bóng với hình gánh nặng một khi dỡ xuống, hắn giật mình cảm giác thân thể thoải mái, hồi quang phản chiếu hạ, tinh tường cảm giác tới tay ngón tay chỗ có người gắt gao nắm lấy tới.
"Giang Trừng."
Trầm thấp khàn khàn âm thanh.
Giang Trừng nghiêng đầu nhìn, hôn mê ánh sáng trong, xem trong chốc lát, rốt cuộc giật mình môi.
"Là ngươi."
Lam thị Hàm Quang Quân tự dưng có vẻ tiều tụy, nét mặt lạnh cứng, hạ cằm buộc chặt, chỉ một đôi ngọc lưu ly sắc ánh mắt, ám sắc trong cũng có lờ mờ ánh sáng nhạt.
". . . . . . Đến đây lúc nào?"
Mê man nhiều ngày người tiếng nói thấp kém, kéo trứ kết thục, phảng phất giống như khí âm.
Lam Trạm cần tay hắn, rũ mắt nhìn chăm chú vào hắn ánh mắt, nháy mắt không chớp mắt.
"Đã lâu đã lâu."
Lâu đến hắn quên thì tháng thay đổi, giống như chính là cùng hắn cùng nhau hỗn loạn mà làm một hồi đại mộng.
Giang Trừng chậm rãi chớp chớp mắt.
Hắn phát hiện chính mình sắp chết.
Cuộc đời nhiều ít tha cọ một mực mà qua, hiện nay hắn ngủ ở Liên Hoa Ổ trên giường, hồi lâu cũng không trở về chỗ cũ qua không bao lâu thời gian thừa dịp hắn suy yếu, đều toàn bộ chảy ngược trở về.
"Lam Trạm. . . . . ."
Hắn theo bản năng mà gọi hắn, nghĩ thầm có lẽ hẳn là lại đối đã biết vị trên danh nghĩa đạo lữ dặn chút cái gì, tỷ như hắn chết sau Kim Lăng nên như thế nào, Giang thị nên như thế nào, tiên môn bách gia nên như thế nào linh tinh chuyện, chính là. . . . . .
Chính là hắn chỉ cảm thấy mệt mỏi, này sự với hắn mà nói hiện giờ đều trở nên không quan trọng. Vân Mộng Giang thị, này tiên môn, cách Giang Trừng lúc sau như trước có thể như thưòng lui tới một loại vận chuyển, chính là, chính là, Lam Trạm về sau hội thế nào đây?
"Ta đi về sau."
Giang Trừng tầm mắt tản mạn mà nhìn ấn có chín cánh hoa sen giường vi, suy yếu mà thấp lẩm nhẩm ra tiếng, thanh âm tán ở ngoài sáng tắt đan xen ánh sáng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Gửi quãng đời còn lại
FanfictionTác giả: Thanh Quân Link: https://hengmen280.lofter.com Bìa truyện: https://twitter.com/six811217 *** Một thiên hỗn tạp nhiều loại yêu đương nguyên tố, nhưng là tuyệt đối không có khả năng đứng đắn muốn làm sự nghiệp Trạm Trừng văn *** Truyện up chư...