Dương Hạo Minh để ý chổ dâu tây trên bàn lâu rồi. Cậu nhìn mấy lần, sau đó lại nhìn Uông Giai Thần. Đồng bạn của cậu vẫn còn đang an tường bóc tôm, không quan tâm thế giới xô bồ ngoài kia, cũng không để ý thằng bạn của mình đang cố hết sức ra hiệu một cách kín đáo nhất có thể ở bên này. Dương Hạo Minh bất lực, đành giật giật tạp dề của Uông Giai Thần, lôi kéo đầu bếp nhiệt huyết chú ý tới mình một chút.
Uông Giai Thần hoang mang nhìn Dương Hạo Minh, nói nhỏ: "Gì đấy?"
Dương Hạo Minh gãi đầu lúng túng: "Cái đó... dâu tây khá là ngọt, cho nên..."
Uông Giai Thần lập tức híp mắt: "Cậu muốn giấu cho ai?"
Dương Hạo Minh giật mình. Sao cậu ta biết được hay vậy chứ? Nhưng không để Dương Hạo Minh giật mình cho xong, Uông Giai Thần đã rất tri kỉ mà cười cười: "Cậu có cần cái túi để đựng không?"
Hai người nhìn nhau cười xòa. Tri kỉ là phải vậy chứ!
Đến khi bốn người trong nhóm thực khách đến thì món ăn cũng vừa hoàn thành. Tất nhiên mấy trái dâu tây chín đỏ ngọt ngào cũng đã được cất kĩ càng. Lát nữa, Dương Hạo Minh sẽ mang đi bồi thêm cho cái con người vì công diễn mà mấy hôm nay tập luyện không ăn không ngủ. Nhìn sơ qua thôi cũng thấy rõ ràng là ốm đi một vòng.
Lý Tuấn Hào nhìn khách mời, nhìn đầu bếp, trong lòng thầm à một tiếng, toàn là những người của team A và B sân khấu 'Stop Sugar', có Trần Tuấn Vũ là không có trong team công diễn, nhưng cậu ấy có cover lại bài hát, cũng có liên quan luôn. Đồ ăn không tồi, mỗi món một vị mặn nhạt có đủ, đối với mấy tên thực tập sinh tay không chạm bếp thì như vầy cũng quá là được rồi, à trừ cái món ụp cả lọ muối kia nhé! Lý Tuấn Hào mặc dù có chút tiếc nuối ngày nghỉ hiếm hoi, nhưng mà bù lại được ăn dây tây siêu ngon, coi như an ủi chút đi.
Từ khi Lý Tuấn Hào bước xuống khỏi cái cân thì Dương Hạo Minh đã nghĩ xong chút nữa sẽ đi cửa hàng tiện lợi mua cái gì. Cậu vốn biết Lý Tuấn Hào nặng không được bao nhiêu cân rồi, nhưng không nghĩ là không tới được 55kg như vậy đâu. Cái con người này mấy hôm trước công diễn 'Stop Sugar' còn bạc mạng tập nữa chứ! Sút cân cũng đáng lắm! Lát nữa mua một đống đồ ăn về đè chết anh luôn mới được. Dương Hạo Minh vừa nghiến răng nói thầm vừa tiện tay nhót thêm mấy trái dâu tây giấu vào hộp.
Cả bàn thức ăn chỉ có món dâu tây là không làm người khác thất vọng. Lý Tuấn Hào cũng không muốn hành hạ cái miệng vốn đã mệt mỏi vì ngáp của mình nữa, cho nên mỗi thứ nếm một chút cho có cảnh để chiếu, còn lại đều là ăn dâu tây. Dương Hạo Minh nãy giờ cũng chỉ nhìn anh bé, sốt ruột muốn thử coi anh cảm thấy món mình nấu như thế nào. Cuối cùng không chịu được, cậu bèn chạy xuống tận nơi chỉ Lý Tuấn Hào thử luôn. Đứng gần mới biết, hôm nay Lý Tuấn Hào đổi sửa tắm thì phải, thơm mùi dâu tây... Dương Hạo Minh bất giác đỏ mặt.
Lý Tuấn Hào nhìn món trứng xào cà chua của Dương Hạo Minh mà buồn cười, chỉ thấy trứng, không thấy cà chua. Người ta đã cất công chỉ tận nơi rồi, cũng phải cho ý kiến chứ! Nhưng mà cái người kia không để anh nói, lại còn bịt miệng người ta lại kìa. Đã thế còn, vuốt ngón tay trên mặt anh bé là thế nào!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ship cả cái Đại Xưởng rồi!
FanficCâu chuyện ship couple không hồi kết của một con nhỏ đu show. Chi tiết truyện có thể khác hoàn toàn với thực tế chương trình, nhưng điểm không thay đổi là niềm tin của tui dành cho những couple mà tui yêu quý.