kim seungmin nghiện nevertheless thật rồi.
em chụp ảnh với chiếc áo khoác giống với jae eon, mặc chiếc áo xanh giống jae eon trong content của nhóm và hơn hết, gần đây em flirty một cách lạ thường.
"- cậu có muốn đi xem bươm bướm không?
- ở đâu thế?"
"- seungmin, hôm này là buổi hẹn đầu tiên của chúng mình, cậu có muốn đi ăn kem không?
- ăn kem xong chúng mình sẽ hôn nhau chứ nhỉ?"
oái oăm thay, giờ menpa của em và anh người yêu hyunjin trùng nhau, và anh đọc được hết những gì em trả lời fans rồi nhé!
hyunjin đứng ngồi không yên.
anh biết tính em như vậy, luôn yêu chiều fans của mình, nhưng anh cũng biết ghen đó chứ. ở cạnh anh, em lại cẩn thận, kỹ tính và thủ thân hơn bao giờ hết.
anh nghĩ, hay là đánh liều chơi lớn một lần nhỉ?
__seungmin tắt điện thoại, sửa soạn, viết nhật kí rồi về phòng mình là chuyện của một tiếng sau.
khi em bước vào, em thấy cục lớn hyunjin đang ngồi ôm đùi ở trên giường, mặt phụng phịu. em bất giác mỉm cười và chạy tới ôm anh.
- bạn mình sao thế?
- anh dỗi bạn rồi, bạn đi mà thả thính với bobo mấy chị kia ấy
seungmin cười thật lớn
- bạn đang ghen đấy à?
hyunjin không nói gì, nhưng lại thầm nghĩ là ừ anh dỗi bạn đấy, bạn mau dỗ anh đi, anh muốn ăn kem và hôn bạn.
bỗng nhiên seungmin lên tiếng:
- em muốn ăn kem, bạn muốn ăn không em đi lấy?
hyunjin mở to mắt, seungmin đang đi guốc trong bụng anh đó hả? ăn, ăn chứ?
- không nói gì là đồng ý đấy nhớ
nói rồi em lon ton ra lấy hộp kem mintchoco mà mình mới mua trong tủ lạnh và hai chiếc thìa nhỏ mang vào phòng. bạn lớn cũng ngóng ra phía cửa, chờ em mang kem vào rồi chạy ra chốt cửa phòng lại.
- đừng để mọi người biết là mình ăn kem, không mấy người đó lại vào xin hết đó
seungmin chỉ cười, em xúc một muỗng kem mát lạnh. vị chocomint ngọt dịu lại the mát tan trên môi em, sảng khoái như một bát bingsu giữa trưa nắng.
hyunjin vẫn chưa ăn miếng nào, mắt anh dán chặt vào đôi môi em. kem tan trên môi chảy thành làn sương mọng, hồng hồng nhìn ngon quá cơ...
và anh rướn lên hôn em
nụ hôn cuồng nhiệt và có phần hấp tấp. seungmin cũng phối hợp theo anh, vòng tay qua cổ bạn lớn, đẩy nụ hôn sâu hơn
- bạn vừa làm gì đấy...
- anh ăn kem thôi mà, ăn kiểu này ngọt lắm bạn biết không, đúng ý bạn nhé
seungmin nghe anh nói xong bất giác đỏ mặt, aigoo, nhìn như một chú cún đang ngại ấy
và sau đó, lời tiếp theo của hyunjin chính thức biến bạn cún thành một quả cà chua chín đỏ lịm
- bạn có muốn đi xem bươm bướm không?
BẠN ĐANG ĐỌC
ice cream kiss
أدب الهواةwanna kiss you so bad ý tưởng dựa trên menpa skz 2021.07.30 chưa beta