tình hình bây giờ là, chaewon đã tới gặp yena và người yêu của chị ấy. nhưng điều khiến cô bất ngờ hơn lại chính là việc bạn của người yêu yena ngồi kia - cô gái ở tiệm tạp hóa.
-"yuri, đây là chaewon, tụi chị thân nhau từ nhỏ, em ấy với chị như người trong gia đình vậy đó."
-"chào chaewon unnie, em là yuri. còn đây là minjoo, bạn thân của em."
-"xin chào, rất vui được gặp."
chaewon mở lời trước, bắt lấy tay yuri, sau đó hướng bàn tay của mình về phía minjoo.
lúc này minjoo chợt giật mình, nở một nụ cười đáp lại cái bắt tay của chaewon, rồi cúi chào yena.
mọi chuyện diễn ra đều suôn sẻ. một bàn bốn người nói chuyện cực kì sôi nổi. nhưng đúng hơn là kim chaewon ngồi yên lặng nhìn ba người kia tâm tình với nhau.
cô gái kia, còn có thể chịu đựng được đến mức nào nữa? vui vẻ cười nói thế sao?
-"chaewon unnie thân thiết với yena, có thấy chị ấy phũ phàng không ạ? chứ lần đầu gặp, yena unnie phũ em lắm!"
yuri cười cười, nhìn chaewon. dường như là đang cố gắng bắt chuyện với cô. chaewon gật đầu cho có lệ.
-"em thấy chaewon unnie im lặng nãy giờ. chị cảm thấy đồ ăn ở đây không phù hợp hay sao ạ?"
-"không phải đâu, yul. con bé tính nó khép kín từ nhỏ đấy. dần dần sẽ cởi mở hơn thôi, nhỉ?"
yena lên tiếng giải vây hộ, đoạn còn quay sang vỗ vai chaewon.
-"đồ ăn rất ngon."
-"em xin phép một chút."
minjoo gấp gáp đứng dậy, thế nào khiến bát canh kia đổ ào ra bàn. còn đổ cả vào người yuri đang ngồi cạnh.
-"em có sao không?"
yena hốt hoảng nhảy bổ sang bên kia, cuống cuồng ngăn cho nước ngừng tràn, rồi cầm tay yuri mà xót xa. minjoo lúng túng không biết làm thế nào, vừa muốn chăm sóc cho yuri, nhưng cổ họng lại có chút đau đớn.
-"yuri..có sao không? tớ xin lỗi.."
-"tớ không sao, đừng lo."
phía kia, yena đã chạy đi tìm nước cùng với thuốc để bôi lên vết bỏng ở tay yuri. minjoo không kìm được mà ngã xuống.
cảnh tượng sau đó, là cảnh tượng khiến tất cả mọi người sững sờ.
kim minjoo ho liên tiếp, bốn bông hoa thạch thảo nhẹ nhàng rơi xuống sàn đá, cùng với máu. hoa đẹp như vậy, nhưng lại chẳng khác nào một tảng đá đè nặng lên người mắc phải.
thú thực, chaewon cũng đã có cảm giác nghèn nghẹn ở cổ họng ngay khoảnh khắc yena và yuri liên tục hướng ánh mắt yêu thương dành cho nhau. may sao, cô vẫn kìm nén được.
đúng là, chaewon yêu yena sâu đậm, tới mức không muốn rũ bỏ thứ tình cảm ấy. nhưng minjoo, còn yêu bạn của mình hơn, tới mức sẵn sàng bỏ đi tình cảm của bản thân, chỉ cần không làm khó cho người kia.
-"min...minjoo.."
yuri điếng người, lắp bắp không nói nên lời.
chaewon vội vã cúi người xuống bế minjoo lên. còn không quên đặt bốn bông hoa ban nãy vào tay em. trực tiếp sải bước ra ngoài. minjoo vùi mặt vào bên trong áo của chaewon, nước mắt rơi lã chã.
-"không cần lo. tôi sẽ chăm sóc cho em ấy."
lời nói cuối cùng của chaewon tới yuri trước khi đặt minjoo vào trong xe ô tô của mình.
sau đó là tràng ho liên tiếp từ phía kim chaewon cùng những bông hoa hướng dương đẹp không kém hoa thạch thảo ban nãy. cuối cùng thì vẫn là không thể kìm nén nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahaki
Fanfictionkim minjoo x kim chaewon câu chuyện của hai bệnh nhân cùng mắc hanahaki #nc4y