CÁCH PHỤC THÙ CỦA VUA GIẤM

705 75 1
                                    

Lưu Diệu Văn là một tiểu vua giấm, đặc biệt là đối với Tống Á Hiên, điều này cả nhóm đều biết, nhưng mỗi Tống Á Hiên lại không hay biết.

 

Tống Á Hiên giống như là đứa trẻ nhỏ không bao giờ lớn, nhờ vào sự dễ thương của bản thân rồi đi khắp nơi làm nũng với các anh, sống chung cùng với các anh em lại càng thấy có khoảng cách an toàn hơn. Có nhiều lúc cười đến nỗi ngã lên người các anh em, chừa lại một mình Lưu Diệu Văn ở bên cạnh tức đến nghiến cả răng.

 

Cái gì? hỏi Lưu Diệu Văn vì sao không dũng cảm nói trực tiếp với Tống Á Hiên?

Cậu không phải là chưa từng nói qua, có nhiều lúc không dễ dàng gì hạ quyết tâm đến chỗ của Tống Á Hiên thương lượng với sắc mặt nghiêm trọng.

Nhưng Tống Á Hiên cứ luôn vừa cười hihi,   vừa bảo cậu là Vua giấm Tây Nam.

Không cần nói thì cũng đã biết rồi. Làm gì có ai đối mặt với một Tống Á Hiên ngoan ngoãn như vậy mà có thể tức giận được chứ?

Dù sao thì Lưu Diệu Văn không thể,chứ không phải là vì Tống Á Hiên dễ thương.

Nhưng hình như trí nhớ của Tống Á Hiên luôn rất kém, giây trước còn đồng ý với Lưu Diệu Văn sẽ duy trì khoảng cách với các anh, giây sau liền lại gần bám chặt lấy các anh rồi.

 

Lưu Diệu Văn đã ngủ không được vì giận dỗi, hôm nay thật sự rất tức giận rồi.

Lúc quay tài liệu khoảng cách của Tống Á Hiên với Tiểu Mã ca gần đến nổi sắp hôn lên cả má rồi! Tại sao không có ai quản chứ!

 

Lưu Diệu Văn ngồi bên cạnh nhìn chằm chằm vào Tống Á Hiên đã ngủ say giấc, càng không dám gọi Tống Á Hiên dậy đối đầu với cậu được.

 

Tống Á Hiên không những không xin lỗi, mà Tống Á Hiên chỉ cười cậu thích ăn giấm.

Lưu Diệu Văn tức giận nghĩ, càng nghĩ càng tức, ánh mắt lướt gần qua khuôn mặt của Tống Á Hiên, bỗng nhiên dừng lại trên đôi môi hồng hào của anh đang ngủ....

 

Càng tức giận hơn! Anh ấy hôm nay cách Tiểu Mã ca thật sự rất gần, chỉ cần tiến gần lên một chút nữa liền có thể hôn tới rồi...

Suy nghĩ mãi rốt cuộc thì bọn họ thật sự đã hôn qua chưa? Không, không, không thể nào, Mã ca sẽ không làm những chuyện này đâu, Đinh ca sẽ tức giận mất thôi...

 

Suy nghĩ của Lưu Diệu Văn bay xa xôi quá rồi, sau đấy cậu nhìn chằm chằm chiếc môi nhỏ của Tống Á Hiên, bất tri bất giác tiến lại gần.

Rồi suy nghĩ "giờ hôn anh ấy chắc là không sao đâu nhỉ ?"

Trước khi hôn vẫn còn tự thuyết phục bản thân, chính là vì muốn trừng phạt Tống Á Hiên một chút, ai bảo anh ấy không chịu nghe lời mình !

 

Hôn môi của anh rất mềm, lạnh lạnh, còn rất thơm....vẫn rất muốn chạm vào.

[Văn Hiên] [Oneshot] CÁCH PHỤC THÙ CỦA VUA GIẤMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ