𝟜

145 26 0
                                    

chaewon cũng không biết lái xe đi đâu, rốt cuộc lại chạy vòng quanh thành phố tới mấy lượt. minjoo cẩn thận ép cánh hoa thạch thảo bỏ vào trong túi áo, không đoái hoài gì tới người kia. cũng chẳng quan tâm tới khung cảnh xung quanh.

-"cho tôi về lại chỗ yuri đi."

-"điên à, em muốn ho thêm à? hay muốn làm em ấy sợ hãi thêm?"

chaewon cười khẩy.

-"kệ tôi."

-"dù sao tôi là người lái xe, tôi là người quyết định."

-"kim chaewon!"

minjoo trừng mắt lên. người kia không thèm đôi co với em nữa, phanh kít xe dừng lại ở một quán ăn trưa.

-"em còn không mau xuống?"

chaewon ngoảnh lại, nhìn minjoo. người kia ngồi yên lặng, không nhúc nhích. dường như là sẽ không chịu ra khỏi xe nếu không được quay trở lại nhà hàng ban nãy.

-"vậy thì cứ ngồi đó đi, cho đói chết em."

chaewon bước thẳng vào bên trong, gọi đồ ăn.

ái chà, ngang bước ghê không. có chuông điện thoại vang lên.

"yena unnie?"

"ừ là unnie đây. em nói chuyện với yuri xíu nhé?"

"..."

"chaewon unnie...là em, yuri đây ạ. minjoo thế nào rồi ạ?"

"em ấy ổn."

"vậy phiền unnie đưa minjoo về nhà hộ em. em cảm ơn."

"tôi biết rồi. không phải lo. tiện thể, chuyển lời tới yena unnie hộ, là chúc chị ấy hẹn hò vui vẻ."

dập máy, chaewon bực bội nhét hết đống đồ ăn vào miệng. nhiều thế nào cũng không át đi được mùi hương nồng nặc của hoa hướng dương ban nãy.

dẫu vậy vẫn cố ăn, ăn tới mức không nuốt nổi nữa thì thôi.

bật ra một tiếng chửi thề, chaewon mua thêm chút đồ ăn mang về. vào xe thì đặt bên cạnh ghế minjoo.

-"bạn của em nhờ tôi đưa em về nhà."

-"yuri sao rồi?"

-"quan tâm thì sao không đi gọi điện cho người ta? tôi cũng chỉ là người được nhờ thôi, sao biết."

chaewon nhấn ga, xe bắt đầu chạy đi. minjoo đấu tranh dữ dội, sau cùng thì cũng chỉ có thể gửi tin nhắn hỏi han yuri, và trấn an rằng mình không sao cả.

-"ăn đi. nãy em chẳng ăn gì hết."

-"chị để ý tới tôi làm gì?"

-"vì yena unnie nói tôi quan tâm tới em."

-"sao chị ấy làm thế?"

-"thì sợ chị ấy với yuri thân thiết, em bị bỏ ra rìa thì sao?"

minjoo cười phá lên, sau đó chậm rãi mở hộp cơm ra mà ăn. vị gì mà đắng ngắt. hóa ra trần đời này minjoo lại gặp được một người quan tâm người khác chỉ vì người mình thích bảo. nực cười.

ngốc nghếch quá thể.

-"yena unnie thực sự thích yuri. đương nhiên tôi cũng biết em thích em ấy. nhưng mà hy vọng--"

-"tôi đã làm cái gì để chị nghĩ là tôi sẽ chen ngang họ thế?"

-"ai mà biết được. khi yêu con người thường mù quáng mà."

-"thế sao chị không tự nhắc nhở mình đi kìa?"

-"được rồi được rồi. tôi mỗi ngày đều nhắc bản thân mà."

minjoo không đáp lại, xử lí xong hộp cơm thì mở cửa sổ xe ra. lúc này em mới cảm thấy có một chút dễ chịu.

-"à mà quên, nhà em ở đâu thế?"

[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ