Lúc Rojin tỉnh lại đã là buổi chiều hôm sau... Có lẽ nhóm Akame đã đánh cô bất tỉnh để tránh Rojin tham chiến vào cuộc chiến này.
Rojin vẻ mặt rất không cam lòng đi mình bị nhốt vào căn phòng không hề có cửa sổ. Ngoại trừ cánh cửa đang có Lubbock đang canh gác là không còn ai.
Lubbock bây giờ đang ngủ gà ngủ gật canh trừng cô, Rojin thấy cậu chuẩn bị sắp ngủ đến nơi cô đi tới thật nhẹ nhàng đập mạnh vào gáy cậu.
Bất tỉnh tại chỗ, lực đập không mạnh nhưng làm Lubbock nhăn nhó khi bất tỉnh.
"Bây giờ làm gì đây? Cây kiếm mình đâu?" Rojin chống nạnh, cô mới phát hiện ra cây kiếm mình biến mất tâm hơi.
"Đừng nói là lấy luôn à?" Rojin suy nghĩ, cô sợt nhớ ra.
"Royal Garden!" Vừa hô lên tên cây kiếm, nó liền xuất hiện trước mắt cô.
"Ta tưởng ngươi mất rồi đấy chứ"
"(¬д¬。)" Royal im lặng.
"...(ʘдʘ╬)"
Thấy Royal không đáp cô cũng không làm khó nó nữa.
Rojin mở cánh cổng, vừa bước vào. Cả đống cánh tay chợp tới người cô.
"(;¬_¬)"
Royal liếc nhìn Rojin bị kéo vào trong mà đổ mồ hôi.
"Rốt cuộc cũng bắt được cậu!" Chelsea nắm chặt lấy tay cô đẩy Rojin ngã xuống.
"(✖╭╮✖)"
Rojin vừa té xuống muốn ngã ngửa người không nói gì.
"Giả chết." Bulat nhìn mà phán 1 câu.
"Rojin à..." Sheele gọi cô.
"Vâng?" Rojin vô thức trả lời.
"Chuyện này rốt cuộc là sao đây Rojin? " Sheele mỉm cười nhìn cô .
"Để ta giải thích cho." Royal xuất hiện hình người đề nghị.
"Cô là ai?" Chelsea lên tiếng hỏi Royal.
"Royal, cô ấy là thanh kiếm tôi hay đeo trên người." Rojin trả lời thay Royal.
"Ồ"
Ai ai cũng ồ lên như đã hiểu.
"Mọi người cứ nói ở đây đi, tôi phải giúp mọi người bên kia đã..." Rojin chưa kịp đi ra khỏi cổng.
Royal kéo tay cô lại, đưa cho cô cây thanh kiếm trắng.
"Đây là..."
"Ngài cứ cầm lấy, tuyệt đối không được buông ra." Royal nhìn cô, cho thấy nó rất nghiêm túc.
"Được, ta sẽ ghi nhớ. Bây giờ ngươi hãy giải thích cho mọi người nghe đi" Rojin gật đầu đầy chắc nịch.
Cô cầm lấy thanh kiếm trắng, đi ra khỏi cổng không gian, Rojin đóng nó lại tiếp tục mở ra cổng khác.
Vừa bước vào giật mình vì cảnh trước mắt, đế quốc tan nát, cô không ngờ lúc mình bất tỉnh lại có những cuộc chiến như thế này.
Tatsumi bị biến thành 1 con rồng nằm 1 chỗ, cô nhanh chóng đi lại, phát hiện ra Mine cũng nằm đó. Mine bị thương không nặng lắm cô nàng chỉ hôn mê. Còn Tatsumi thì khác, cô cảm nhận được có tận 2 trái tim. Và 1 nhát dao vào trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Akame Ga Kill] Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??
FanfictionTên: Why? Lại xuyên vào Akame ga kill? Thể loại: Đồng Nhân, Yuri, Comedy, Drama, Harem. Tác giả: Lăng Bảo Tiêu (Tiểu Ngọc) Nội dung: Rojin được xuyên vào trong một cái thế giới khác, mang trong tay có sứ mệng hồi sinh những nhân vật quan trọng trong...